3 cách sử dụng OPPO A55 mà bạn cần đút túi ngay để trải nghiệm tốt hơn

3 cách sử dụng OPPO A55 mà bạn cần đút túi ngay để trải nghiệm tốt hơn

OPPO A55 sở hữu con chip MediaTek Helio G35, RAM 4GB, ROM 64GB. Là một cấu hình khá ổn, đáp ứng tốt cho các tác vụ ứng dụng điện thoại hàng ngày và đi kèm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Vậy đây là cách sử dụng OPPO A55 để tối ưu chiếc điện thoại này và cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

1. Quay số nhanh với OPPO A55

Khi muốn gọi một ai đó bạn thường tìm số của họ hoặc lục lại trong nhật kí cuộc gọi thì nó khá tốn thời gian và bất tiện. Nhưng bây giờ với tính năng quay số nhanh thì bạn chỉ cần gán số liên lạc cho một số trong bàn phím cuộc gọi và khi cần gọi bạn chỉ cần nhấn giữ vào số đó là gọi được rồi, rất tiện lợi và nhanh chóng. Cách sử dụng quay số nhanh này ra sao bạn có thể đọc thêm ở bài hướng dẫn chi tiết bên dưới nhé.

Hướng dẫn chi tiết: Cách quay số nhanh trên OPPO A55.

2. Sử dụng cửa sổ nổi, cửa sổ mini

Sở hữu một màn hình lớn và thêm chức năng cửa sổ nổi hay cửa sổ mini thì dây là một chiếc điện thoại cực kì thích hợp dành cho những ai thích sử dụng đa nhiệm, nhiều ứng dụng một lúc. Với màn hình lớn bạn có thể sử dụng của sổ nổi dễ dàng hơn rất nhiều. Cách sử dụng tính năng này ra sao, tìm hiểu ngay bài hướng dẫn chi tiết bên dưới nhé.

Hướng dẫn chi tiết: Cách sử dụng cửa sổ nổi trên OPPO A55.

3. Tiết kiệm pin ứng dụng

Với viên pin lớn 5000mAh thì bạn có thể sử dụng thoải mái cho một ngày dài với các tác vụ thông thường nhưng có thể khi bạn hay sử dụng điện thoại để chơi các tựa game nặng hơn thì có thể điện thoại của bạn sẽ hết pin. Bạn cũng có thể sử dụng chắc năng tiết kiệm pin trên toàn hệ thống nhưng điều này sẽ khiến hiệu năng của điện thoại sẽ bị giảm. Vì vậy hãy xem bài viết hướng dẫn chi tiết bên dưới và thử ngay tính năng tiết kiệm pin ứng dụng để có trải nghiệm tốt hơn nhé.

Hướng dẫn chi tiết: Cách tiết kiệm pin ứng dụng trên OPPO A55.

Bạn đã sử dụng chiếc điện thoại này chưa, nếu rồi hãy cho mình biết ngoài các tính năng trên ra thì chiếc OPPO A55 còn tính năng nào khiến bạn thấy thích thú khác không? Hãy nói cho mình và mọi người biết bên dưới phần bình luận nhé. Đừng quên chia sẻ bài viết đến những người cần nó. Chúc các bạn thành công.



Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

3 cách sử dụng camera OPPO Reno6 Pro 5G để có những video siêu chất

Hôm nay chúng ta hãy nói đến camera, cách sử dụng camera OPPO Reno6 Pro 5G để tạo ra những đoạn video siêu phẩm cực kì ấn tượng và đẹp mắt.

OPPO A55 4G được xác nhận ra mắt: Chạy chip Helio G88, camera 50MP

OPPO đã bắt đầu giới thiệu một chiếc điện thoại A series mới trên Amazon Ấn Độ. Giới thạo tin dự đoán thiết bị này có thể là OPPO A55 4G và được xác nhận sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 01/10 tới.

OPPO A95 với 3 camera sau, hỗ trợ sạc nhanh 33W sắp sửa ra mắt

OPPO có thể chuẩn bị ra mắt mẫu smartphone dòng A mới nhất của mình, đó là OPPO A95. Trước khi trình làng, thiết bị đã đạt nhiều chứng nhận quan trọng khác nhau

Cách quay video chân dung trên OPPO Reno6 Pro 5G hội chị em nhìn là mê

Cách quay video chân dung trên OPPO Reno6 Pro 5G thì theo mình thấy nó khá đơn giản và tính năng này cũng cho kết quả vô cùng ấn tượng, hãy cùng xem nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video, playlist trên Youtube bằng Video Download

Video Download là dịch vụ hỗ trợ tải video trên Facebook, Youtube và nhiều trang web video khác. Bên cạnh đó, Video Download còn cung cấp tới người dùng nhiều tùy chọn để tải video.

Tổng hợp tất cả các cách đổi tên Google Meet trên điện thoại và máy tính

Google Meet là công cụ rất phổ biến hiện nay cho các hoạt động nhóm và học tập. Để dễ dàng nhận biết một ai đó trong nhóm việc đổi tên là rất cần thiết. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho bạn tất cả các cách đổi

Tăng tốc Microsoft Edge bằng cách tắt, vô hiệu hóa flash

Để có thể tăng tốc Microsoft Edge có rất nhiều cách khác nhau, tuy nhiên tăng tốc Microsoft Edge bằng cách tắt flash là một trong những cách đơn giản và dễ thực hiện nhất mà bạn có thể thực hiện để sử dụng trình duyệt

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?