3 cách sử dụng camera OPPO Reno6 Pro 5G để có những video siêu chất

3 cách sử dụng camera OPPO Reno6 Pro 5G để có những video siêu chất

Chiếc điện thoại OPPO Reno6 Pro 5G cũng đã được nhà OPPO ra mắt cách đây không lâu với nhiều điểm nhấn đến từ camera, cấu hình và cả mẫu mã. Hôm nay chúng ta hãy nói đến camera, cách sử dụng camera OPPO Reno6 Pro 5G để tạo ra những đoạn video siêu phẩm cực kì ấn tượng và đẹp mắt.

1. Cách quay video Bokeh Flair

Quay video Bokeh Flair là một chế độ quay mới trên chiếc OPPO Reno6 Pro 5G giúp bạn có thể làm nổi bật chủ thể nhờ các Bokeh phía ngoài rìa hay ở sau chủ thể mà camera không thể bắt nét được. Đây là một hiệu ứng khá thú vị và bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết qua bài viết bên dưới.

Hướng dẫn chi tiết: Cách chỉnh Bokeh Flair trên OPPO Reno6 Pro 5G cho bạn những video đẹp

2. Cách quay video chân dung

Với cách chế độ quay chân dung trên chiếc OPPO Reno6 Pro 5G bạn sẽ tạo ra được một video xóa phông cực kì ấn tượng khi mà chủ thể của bạn sẽ được bắt nét toàn bộ còn các phần xung quanh sẽ được xóa phông. Khi quay với chế độ này chủ thể bạn quay sẽ được làm nổi bật lên khỏi khung hình. Đây là một chế độ rất thích hợp cho các chị quay quay video sống ảo. Cách mở chế độ và quay như thế nào bạn có thể xem bên dưới.

Hướng dẫn chi tiết: Cách quay video chân dung trên OPPO Reno6 Pro 5G hội chị em nhìn là mê

3. Quay video chuyên nghiệp

Hầu hết các mẫu điện thoại hiện nay chỉ có chế độ chụp chuyên nghiệp thôi và rất ít chiếc điện thoại có thể quay chuyên nghiệp như chiếc OPPO Reno6 Pro 5G này. Với chế độ này bạn có thể tùy chỉnh các thông số của video từ ánh sáng cho đến màu săc, giúp bạn sáng tạo ra những video theo ý mình cực kì đã mắt. Cách quay hay chỉnh như thế nào thì mình sẽ để ở bài hướng dẫn chi tiết bên dưới nhé.

Hướng dẫn chi tiết: Cách quay video chuyện nghiệp với OPPO Reno6 Pro 5G

Bạn có thấy mẹo quay phim nào trên chiếc OPPO Reno6 Pro 5G này ấn tượng với bạn nữa không. Hãy nói cho mình biết dưới phần bình luận và cũng đừng quên chia sẻ bài viết đến với mọi người nếu bạn thấy nó hữu ích nhé.



Biên tập bởi Nguyễn Thị Như Phượng

TIN LIÊN QUAN

Cách quay video chân dung trên OPPO Reno6 Pro 5G hội chị em nhìn là mê

Cách quay video chân dung trên OPPO Reno6 Pro 5G thì theo mình thấy nó khá đơn giản và tính năng này cũng cho kết quả vô cùng ấn tượng, hãy cùng xem nhé.

Cấu hình, thiết kế OPPO Reno6 Lite bất ngờ bị lộ nhưng lại giống một thiết bị vừa ra mắt

Một vài thông tin về dòng sản phẩm mới Reno7 nhà OPPO sắp trình làng đã rò rỉ trong thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây một leaker khá uy tín đã tiết lộ cấu hình và thiết kế OPPO Reno6 Lite thuộc dòng Reno6 đã được ra mắt cách đây khá lâu. Lộ thiết

Tin vui cho O-fans: OPPO Reno6 Pro 5G đã chính thức được mở bán

Sau thời gian cho đặt trước, cuối cùng mẫu flagship mới nhà OPPO là Reno6 Pro 5G cũng đã chính thức được mở bán ở Thế Giới Di Động.

Sắm smartphone cũ giá rẻ đừng bỏ qua OPPO Reno6 5G và Reno6 Z 5G

Điểm mặt những cái tên smartphone cũ nhưng vẫn cứ là ngon lành cành đào thì đừng nên bỏ qua bộ đôi đến từ nhà OPPO: Reno6 5G và Reno6 Z 5G bạn nhé! Mặc dù đã qua sử dụng nhưng sắm về vẫn cứ là sang, xịn, mượt lắm đó.

Ngày mở bán đã đến gần, vậy OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu ở TGDĐ?

Với việc đã cho đăng kí nhận thông tin, đồng nghĩa ngày smartphone cao cấp OPPO Reno6 Pro 5G được mở bán ở Thế Giới Di Động đã đến rất gần. Vậy bạn có đang thắc mắc OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu không?

OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?Bật mí là màu sắc rất hiện đại nhé

OPPO Reno6 Pro 5G có thiết kế sang trọng và bắt mắt. Điều được nhiều người quan tâm là các phiên bản màu sắc của máy. Vậy OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?

Render tiết lộ thiết kế OPPO Reno6 Lite: Trông cứ quen quen thế nào ấy

Nhưng không cần chờ OPPO công bố, thì leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render Reno6 Lite, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

OPPO Reno6 Lite bất ngờ lộ thiết kế và thông số kỹ thuật, có gì mới?

Chúng ta đã có nhiều thông tin về dòng OPPO Reno7 sắp ra mắt, nhưng một rò rỉ mới từ leaker uy tín Sudhanshu1414 lại cho thấy công ty Trung Quốc đang chuẩn bị trình làng một thiết bị thuộc dòng Reno6, có thể là OPPO Reno6 Lite.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

Apple phát hành chính thức macOS 12.6

Apple hôm nay đã tung ra bản cập nhật macOS 12.6 (số phiên bản nội bộ: 21G115) cho người dùng máy tính Mac, 26 ngày sau bản phát hành cuối cùng.

Phần mềm giả lập Android trên máy tính PC, Laptop tốt nhất

Bạn muốn trải nghiệm game, ứng dụng android trên máy tính bằng cách giả lập android trên pc nhưng chưa biết chọn phần mềm giả lập Android nào. Hiện tại, hiện nay có khá nhiều phần mềm giả lập android hỗ trợ các bạn có

Cách xoay ngang 1 trang Word

Bạn đang soạn thảo văn bản và cần quay ngang khi có 1 bảng có nhiều cột, 1 biểu đồ, 1 hình ảnh ngang... mà không biết phải làm như thế nào. Mời bạn đọc theo dõi cách xoay ngang 1 trang Word dưới đây để bổ sung cho mình

Cách đăng ký GrabBike, chạy xe GrabBike trực tuyến

Đăng ký Grabbike là thủ thuật đơn giản để mọi người có thể tham gia làm đối tác với Grab. Chỉ cần sở hữu một chiếc xe máy, xuất trình thêm giấy tờ xe và bằng lái xe chính chủ là bạn đã có thể đăng ký grabbike với cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Mở hộp & đánh giá Infinix Zero 4: Sản phẩm tuyệt vời nhất của Infinix

Zero 4 là mẫu smartphone mới nhất của Infinix tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tập trung vào thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng cao, cụm camera chính 16 MP sử dụng công nghệ lấy nét bằng laser và hỗ trợ

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt