Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành điện thoại Samsung

Một trong những điều mà người dùng quan tâm khi mua một chiếc điện thoại thông minh mới đó là bảo hành sản phẩm, đây là yếu tố khá quan trọng có thể quyết định việc người mua có mua chiếc điện thoại đó hay không, hiện tại có rất nhiều bảo hành mà người dùng gặp như trả bảo hành, trôi bảo hành...

Và nếu muốn kiểm tra xem thiết bị đó còn bảo hành trong bao lâu thì nhiều khách hàng vẫn còn thiếu kiến thức và mập mờ trong chuyện kiểm tra bảo hành điện thoại, đặc biệt là các dòng điện thoại Samsung, nếu bạn chưa biết cách kiểm tra bảo hành điện thoại thì hãy cùng TCN tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

1. Kiểm tra bảo hành điện thoại Samsung qua ứng dụng Quà Tặng Galaxy

Bước 1: Đây là cách kiểm tra bảo hành điện thoại mà nhiều người sử dụng nhất, bấm vào ứng dụng Quà Tặng Galaxy trong kho ứng dụng của bạn. 

Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành điện thoại Samsung

Bước 2: Trong giao diện Quà tặng Galaxy bạn hãy chọn sang tab Dịch vụ Galaxy, sau đó ở dưới chọn tiếp Tra thông tin bảo hành. 

Sau đó hãy nhập IMEI hoặc số Seri của máy vào khung nhập, IMEI và số Seri bạn có thể bấm gọi *#06# để kiểm tra số IMEI và số Seri. Tiếp đó Quà Tặng Galaxy sẽ cho bạn biết thông tin bảo hành thiết bị của bạn. 

2. Kiểm tra bảo hành điện thoại Samsung bằng cách Soạn tin nhắn

Bước 1: Ngoài ra, còn một cách kiểm tra bảo hành điện thoại mà không cần đến ứng dụng, đó là soạn tin nhắn. Để thực hiện bạn hãy bấm gọi *#06# và bấm gọi. 

Sau đó bạn sẽ nhận được số IMEI và số Seri của mình, tiếp đó hãy thực hiện gửi tin nhắn mã IMEI về tổng đài Samsung để nhận được thông tin bảo hành của điện thoại. Tin nhắn này hoàn toàn không mất phí.

Cú pháp nhắn tin: Mã IMEI gửi 6060. 

Sau đó tổng đài sẽ trả về kết quả bảo hành thiết bị của bạn 

Ngoài kiểm tra bảo hành với mã IMEI mà bạn check được thì bạn còn có thể kiểm tra các thông tin khác của điện thoại như: số Seri, kiểu máy, xuất sứ, nhà mạng, ngày sản xuất qua hai trang web đó là IMEIInfoIMEI24.

3. Kiểm tra bảo hành điện thoại Samsung qua ứng dụng mySamsung

mySamsung không chỉ cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích, giúp bạn quản lý, thiết lập và tối ưu hóa các thiết bị Samsung như máy tính hay điện thoại.

mySamsung còn trợ giúp người dùng rất nhiều mẹo vặt cho việc hiệu chỉnh thiết bị để đạt được hiệu suất hoạt động tốt nhất, ngoài ra mySamsung cũng là ứng dụng kiểm tra bảo hành điện thoại, cách thực hiện bạn có thể làm theo ở dưới đây.

mySamsung

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng mySamsung trên kho ứng dụng của bạn. 

Sau đó ứng dụng sẽ yêu cầu quyền truy cập vào danh bạ, quản lý cuộc gọi điện thoại và vị trí của bạn, bấm cho phép để chấp nhận quyền truy cập. Lưu ý là nếu bấm Từ chối thì bạn sẽ không được tiếp tục sử dụng mySamsung. 

Tiếp theo là giới thiệu tính năng của mySamsung, bạn có thể xem qua hoặc bỏ qua quá trình giới thiệu tính năng và bấm Tiếp tục. 

Ở bước này mySamsung sẽ yêu cầu bạn đọc và đồng ý với điều khoản của ứng dụng, tích chọn vào ô bên trên và bấm Tiếp tục, ô bên dưới là để nhận email từ Samsung gửi về email của bạn. 

Tiếp đó hãy điền đầy đủ thông tin của bạn như Họ Tên, địa chỉ email, chọn Quốc gia và bấm Tiếp theo

Tiếp theo mySamsung sẽ hiển thị số Seri của bạn, kiểu máy đang sử dụng, bấm vào Thiết bị ở menu bên dưới. 

Chọn sang tab Thông tin thiết bị, bạn sẽ thấy thông tin của máy như số IMEI của máy và thời gian bảo hành. 

Trên đây là những cách cơ bản và phổ biến nhất để bạn kiểm tra bảo hành cho các điện thoại của hãng Samsung, bạn có thể sử dụng các cách ở trên bài viết để kiểm tra bảo hành cho những thiết bị dòng S như Samsung Galaxy S9, S8, S7... và cả trên dòng Note lẫn những sản phầm tầm trung như dòng J, dòng A...

Ai cũng biết đối thủ lớn nhất của Samsung trong mảng điện thoại thông minh đó là Apple iPhone, một trong những sản phẩm cực kỳ thu hút người dùng và nó cũng có những điều cần lưu ý khi người dùng lựa chọn mua, chẳng hạn như kiểm tra thời gian xuất xưởng của máy, hay còn gọi là ngày kích hoạt.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực nhanh

Không cần phải dùng đến máy tính, bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực kỳ đơn giản, giúp bạn dễ dàng hơn

Cách tìm thiết bị Samsung dù không có kết nối mạng

“Não cá vàng” là tình trạng rất phổ biến ở chị em phụ nữ, tuy nhiên cánh mày râu cũng không ít lần rơi vào tình huống “điện thoại tôi đâu, ai thấy nó đâu không?”. Nếu điện thoại còn pin, kết nối mạng OK chắc chắn việc tìm lại rất dễ. Tuy nhiên,

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc điện thoại giá rẻ hay cao cấp đều

Cách kiểm tra Samsung bản quốc tế xem có phải là hàng chính hãng không

Điện thoại Samsung hiện đang có rất nhiều mẫu mã và sản phẩm. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra Samsung bản quốc tế cực đơn giản...

Bí quyết để tối ưu hóa trên chiếc Samsung Galaxy Z Fold3 5G, giúp bạn trải nghiệm tốt hơn

Sự khác biệt về thiết kế giúp trải nghiệm Samsung Galaxy Z Fold3 5G trở nên đa dạng và độc đáo, cho phép người dùng sử dụng linh hoạt và tận hưởng những tính năng hay. Bài viết này sẽ giúp bạn nâng tầm trải nghiệm đó với các thủ thuật khá hay.

Cách dẫn kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng

Bạn đang có nhu cầu mua điện thoại Samsung tại cửa hàng nào đó bạn không an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra điện thoại Samsung có chính hãng hay không.

THỦ THUẬT HAY

iPhone & iPad: Cách dùng AirPlay 2 để kết nối nhiều thiết bị

AirPlay là một cách cực hay để cho phép bạn gửi âm thanh qua kết nối không dây từ thiết bị iOS của bạn đến một thiết bị có khả năng AirPlay khác như HomePod, Apple TV hoặc loa được kết nối qua cổng ra trên AirPort

Chức năng trong ứng dụng Photos của Iphone, không phải ai cũng biết

Tìm hiểm rõ hơn về các chức năng Photos trên sản phẩm của Apple mà không phải ai cũng biết. Ẩn ảnh, video riêng tư, chỉnh sửa trực tiếp hay lưu trữ điện toán đám mây là những tiện hấp dẫn có sẵn với phần mềm Photos trên

Hướng dẫn bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể

Nếu bạn đang sử dụng Chrome, có lẽ bạn nhận ra rằng Flash bị chặn theo mặc định trên trình duyệt. Vậy làm thế nào để bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể?

4 lỗi phổ biến mà nhiều người vẫn hay mắc phải khi chụp ảnh

Với nhiều năm kinh nghiệm, nhiếp ảnh gia này đã chỉ ra 4 lỗi phổ biến về cách chụp mà nhiều người vẫn hay mắc phải khi chụp ảnh.

Cách sử dụng Spotlight trên Mac, tìm kiếm file, tài liệu

Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải tìm kiếm nhiều file, ảnh, thư mục, tài liệu và các dữ liệu khác trên Mac, Spotlight có thể giúp bạn tìm kiếm bất cứ thứ gì trên Mac nhanh chóng và tiện lợi. Nếu chưa biết cách sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.