Sắm smartphone cũ giá rẻ đừng bỏ qua OPPO Reno6 5G và Reno6 Z 5G

Sắm smartphone cũ giá rẻ đừng bỏ qua OPPO Reno6 5G và Reno6 Z 5G
OPPO Reno6 Z 5G (Nguồn: fuentitech)

Điểm mặt những cái tên smartphone cũ nhưng vẫn cứ là ngon lành cành đào thì đừng nên bỏ qua bộ đôi đến từ nhà OPPO: Reno6 5G và Reno6 Z 5G bạn nhé! Mặc dù đã qua sử dụng nhưng sắm về vẫn cứ là sang, xịn, mượt lắm đó.

Lưu ý:

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

OPPO Reno6 5G cũ giá bao nhiêu?

Giá sau giảm 5%, chỉ còn từ 9.710.000 đồng, rẻ hơn máy mới đến 25%.

Điểm nổi bật của OPPO Reno6 5G

Máy nổi bật với vẻ ngoài sang trọng cùng màn hình có độ phân giải Full HD+, hiển thị sắc nét, máy được trang bị công nghệ kết nối mạng 5G tốc độ cao, thêm phần hiệu năng tốt, nhờ thừa hưởng sức mạnh của Snapdragon 765G 8 nhân.

Bên cạnh đó, bộ tứ camera sau đỉnh cao của máy hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những bức ảnh, đoạn video hoàn hảo như bạn mong muốn. Đặc biêt, với công nghệ sạc siêu nhanh tận 65W tích hợp trên OPPO Reno6 5G, thời gian chờ sạc cũng sẽ được rút ngắn đi rất nhiều.

 MUA NGAY OPPO RENO5 5G CŨ GIÁ RẺ 

OPPO Reno6 Z 5G cũ giá bao nhiêu?

Giá sau giảm 5%, chỉ từ 7.020.000 đồng rẻ hơn máy mới đến 26%.

Điểm nổi bật của OPPO Reno6 Z 5G 

Mẫu smartphone này có mặt lưng Reno Glow ấn tượng. Đặc biệt tăng tốc độ kết nối và phạm vi truy cập sóng 5G lớn hơn, sẵn sàng đem đến trải nghiệm vượt trội.

Bên cạnh đó, OPPO Reno6 Z 5G sở hữu cụm 3 camera bao gồm: Cảm biến chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP đi kèm hiệu ứng Bokeh Flare cho chất lượng ảnh như máy chuyên nghiệp. Camera trước của máy có độ phân giải lên đến 32 MP cho ra bức ảnh selfie chân thật nhất.

 MUA NGAY OPPO RENO6 Z 5G CŨ GIÁ RẺ 

Bạn sẽ tậu chiếc smartphone cũ, giá rẻ nào về?


Biên tập bởi Lăng Văn Nhàn

TIN LIÊN QUAN

Ngày mở bán đã đến gần, vậy OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu ở TGDĐ?

Với việc đã cho đăng kí nhận thông tin, đồng nghĩa ngày smartphone cao cấp OPPO Reno6 Pro 5G được mở bán ở Thế Giới Di Động đã đến rất gần. Vậy bạn có đang thắc mắc OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu không?

Tin vui cho O-fans: OPPO Reno6 Pro 5G đã chính thức được mở bán

Sau thời gian cho đặt trước, cuối cùng mẫu flagship mới nhà OPPO là Reno6 Pro 5G cũng đã chính thức được mở bán ở Thế Giới Di Động.

OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?Bật mí là màu sắc rất hiện đại nhé

OPPO Reno6 Pro 5G có thiết kế sang trọng và bắt mắt. Điều được nhiều người quan tâm là các phiên bản màu sắc của máy. Vậy OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?

Cấu hình, thiết kế OPPO Reno6 Lite bất ngờ bị lộ nhưng lại giống một thiết bị vừa ra mắt

Một vài thông tin về dòng sản phẩm mới Reno7 nhà OPPO sắp trình làng đã rò rỉ trong thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây một leaker khá uy tín đã tiết lộ cấu hình và thiết kế OPPO Reno6 Lite thuộc dòng Reno6 đã được ra mắt cách đây khá lâu. Lộ thiết

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

Render tiết lộ thiết kế OPPO Reno6 Lite: Trông cứ quen quen thế nào ấy

Nhưng không cần chờ OPPO công bố, thì leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render Reno6 Lite, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

OPPO Reno6 5G dẫn đầu bảng xếp hạng toàn cầu về pin của DXOMARK

OPPO vừa đưa ra thông cáo báo chí cho biết Reno6 5G giữ vị trí số 1 bảng xếp hạng về pin của DXOMARK dựa theo kết quả của một nghiên cứu độc lập.

Đã có thể đăng ký nhận thông tin OPPO Reno6 Pro 5G, bạn đã biết chưa?

Không để các fan phải chờ đợi lâu, phiên bản OPPO Reno6 Pro 5G sẽ xuất hiện ở Thế Giới Di Động và dự kiến sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Mặc dù vẫn chưa có giá bán chính thức, nhưng lúc này các bạn đã có thể đăng kí nhận thông tin rồi đấy.

THỦ THUẬT HAY

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Thông thường, để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android, yêu cầu người dùng phải cài đặt kèm các gói icon dựng sẵn và một số launcher nhất định. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe