Đã có thể đăng ký nhận thông tin OPPO Reno6 Pro 5G, bạn đã biết chưa?

Đã có thể đăng ký nhận thông tin OPPO Reno6 Pro 5G, bạn đã biết chưa?
OPPO Reno6 Pro 5G (nguồn: Techprincess)

Không để các fan phải chờ đợi lâu, phiên bản OPPO Reno6 Pro 5G sẽ xuất hiện ở Thế Giới Di Động và dự kiến sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Mặc dù vẫn chưa có giá bán chính thức, nhưng lúc này các bạn đã có thể đăng kí nhận thông tin rồi đấy.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TẠI ĐÂY

Vậy OPPO Reno6 Pro 5G có những điểm nổi bật gì?

Đến với OPPO Reno6 Pro 5G, bạn có được cho mình chiếc điện thoại có thiết kế tão nhã cùng màn hình AMOLED, rộng 6.55 inch. Đi kèm bộ tứ camera sau có làm đẹp AI, độ phân giải lên đến 50 MP. Kết hợp cùng hiệu năng mạnh mẽ và công nghệ kết nối 5G tốc độ cao, nhờ có chipset Dimensity 1200. 

Bên cạnh đó, OPPO Reno6 Pro 5G còn sở hữu viên pin 4.500 mAh và công nghệ sạc nhanh siêu nhanh 65W, giúp cho thời lượng sử dụng được kéo dài hơn.



Sau khi xem qua, bạn đoán giá sản phẩm sẽ tầm khoảng bao nhiêu tiền khi mở bán chính thức? Đừng ngần ngại để lại comment phía bên dưới nhé!


Biên tập bởi Lăng Văn Nhàn

TIN LIÊN QUAN

Ngày mở bán đã đến gần, vậy OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu ở TGDĐ?

Với việc đã cho đăng kí nhận thông tin, đồng nghĩa ngày smartphone cao cấp OPPO Reno6 Pro 5G được mở bán ở Thế Giới Di Động đã đến rất gần. Vậy bạn có đang thắc mắc OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu không?

Tin vui cho O-fans: OPPO Reno6 Pro 5G đã chính thức được mở bán

Sau thời gian cho đặt trước, cuối cùng mẫu flagship mới nhà OPPO là Reno6 Pro 5G cũng đã chính thức được mở bán ở Thế Giới Di Động.

OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?Bật mí là màu sắc rất hiện đại nhé

OPPO Reno6 Pro 5G có thiết kế sang trọng và bắt mắt. Điều được nhiều người quan tâm là các phiên bản màu sắc của máy. Vậy OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?

Cấu hình, thiết kế OPPO Reno6 Lite bất ngờ bị lộ nhưng lại giống một thiết bị vừa ra mắt

Một vài thông tin về dòng sản phẩm mới Reno7 nhà OPPO sắp trình làng đã rò rỉ trong thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây một leaker khá uy tín đã tiết lộ cấu hình và thiết kế OPPO Reno6 Lite thuộc dòng Reno6 đã được ra mắt cách đây khá lâu. Lộ thiết

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

Render tiết lộ thiết kế OPPO Reno6 Lite: Trông cứ quen quen thế nào ấy

Nhưng không cần chờ OPPO công bố, thì leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render Reno6 Lite, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

OPPO Reno6 5G dẫn đầu bảng xếp hạng toàn cầu về pin của DXOMARK

OPPO vừa đưa ra thông cáo báo chí cho biết Reno6 5G giữ vị trí số 1 bảng xếp hạng về pin của DXOMARK dựa theo kết quả của một nghiên cứu độc lập.

Cấu hình và giá bán OPPO Reno6 5G: Vẫn đáng mua dù OPPO Reno7 ra mắt!

OPPO đã cho ra đời mẫu smartphone mang tên OPPO Reno6 5G. Đây là thiết bị với hàng loạt cải tiến mới từ ngoại hình đến hiệu năng bên trong. Vậy chi tiết cấu hình và giá bán OPPO Reno6 5G như thế nào? Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu nha.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...