OPPO Reno6 5G dẫn đầu bảng xếp hạng toàn cầu về pin của DXOMARK

OPPO vừa đưa ra thông cáo báo chí cho biết Reno6 5G giữ vị trí số 1 bảng xếp hạng về pin của DXOMARK dựa theo kết quả của một nghiên cứu độc lập. Smartphone OPPO đã được trao tổng số điểm là 96, trở thành chiếc điện thoại có điểm số cao nhất trong 40 điện thoại được thử nghiệm cho đến nay.

DXOMARK đánh giá: “OPPO Reno6 5G mang lại hiệu suất pin vượt trội, đạt điểm cao trong một số hạng mục nhất định và đứng đầu trong số tất cả các thiết bị trên toàn cầu. Thiết bị được thiết kế cân đối và hoàn chỉnh để mang lại những trải nghiệm toàn diện.”

OPPO Reno6 5G dẫn đầu bảng xếp hạng toàn cầu về pin của DXOMARK

OPPO Reno6 5G đã đứng đầu trong các bài kiểm tra về tốc độ sạc và mức độ hiệu suất. Nhờ được trang bị công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65 W, Reno6 5G được công bố có thể sạc đầy 100% trong 29 phút và con số thực tế có thể dao động đến 35 phút, mang đến cho Reno6 5G 109 điểm trong hạng mục tốc độ sạc.

Thử nghiệm của DXOMARK cũng cho thấy thiết bị có thể giữ pin hơn 10 giờ chỉ với 5 phút sạc khi dung lượng pin dưới 50%, con số cao hơn bất kỳ điện thoại nào khác. OPPO Reno6 5G có hiệu suất sạc tốt với 101 điểm, dẫn đầu về hiệu suất tổng thể trên toàn bộ cơ sở dữ liệu cho đến nay.

Thử nghiệm DXOMARK cũng cho thấy OPPO Reno6 5G có thời lượng pin lên đến 57 giờ với mức sử dụng vừa phải. OPPO Reno6 5G vượt trội về hiệu suất pin khi sử dụng các ứng dụng mạng xã hội, chơi game, phát nhạc trực tuyến và video trực tuyến (sử dụng cả mạng di động và Wi-Fi).

Hiện nay, OPPO Reno6 5G đang được mở bán chính hãng tại hệ thống Thế Giới Di Động. Sắm ngay nếu bạn muốn trải nghiệm công nghệ sạc nhanh và hiệu suất pin của thiết bị.


Bạn đánh giá thế nào về thành tích về pin mà OPPO Reno6 5G đạt được?

Nguồn: OPPO


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Tin vui cho O-fans: OPPO Reno6 Pro 5G đã chính thức được mở bán

Sau thời gian cho đặt trước, cuối cùng mẫu flagship mới nhà OPPO là Reno6 Pro 5G cũng đã chính thức được mở bán ở Thế Giới Di Động.

Ngày mở bán đã đến gần, vậy OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu ở TGDĐ?

Với việc đã cho đăng kí nhận thông tin, đồng nghĩa ngày smartphone cao cấp OPPO Reno6 Pro 5G được mở bán ở Thế Giới Di Động đã đến rất gần. Vậy bạn có đang thắc mắc OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu không?

OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?Bật mí là màu sắc rất hiện đại nhé

OPPO Reno6 Pro 5G có thiết kế sang trọng và bắt mắt. Điều được nhiều người quan tâm là các phiên bản màu sắc của máy. Vậy OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

Cấu hình, thiết kế OPPO Reno6 Lite bất ngờ bị lộ nhưng lại giống một thiết bị vừa ra mắt

Một vài thông tin về dòng sản phẩm mới Reno7 nhà OPPO sắp trình làng đã rò rỉ trong thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây một leaker khá uy tín đã tiết lộ cấu hình và thiết kế OPPO Reno6 Lite thuộc dòng Reno6 đã được ra mắt cách đây khá lâu. Lộ thiết

Sắm smartphone cũ giá rẻ đừng bỏ qua OPPO Reno6 5G và Reno6 Z 5G

Điểm mặt những cái tên smartphone cũ nhưng vẫn cứ là ngon lành cành đào thì đừng nên bỏ qua bộ đôi đến từ nhà OPPO: Reno6 5G và Reno6 Z 5G bạn nhé! Mặc dù đã qua sử dụng nhưng sắm về vẫn cứ là sang, xịn, mượt lắm đó.

Đã có thể đăng ký nhận thông tin OPPO Reno6 Pro 5G, bạn đã biết chưa?

Không để các fan phải chờ đợi lâu, phiên bản OPPO Reno6 Pro 5G sẽ xuất hiện ở Thế Giới Di Động và dự kiến sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Mặc dù vẫn chưa có giá bán chính thức, nhưng lúc này các bạn đã có thể đăng kí nhận thông tin rồi đấy.

Render tiết lộ thiết kế OPPO Reno6 Lite: Trông cứ quen quen thế nào ấy

Nhưng không cần chờ OPPO công bố, thì leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render Reno6 Lite, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số