Hướng dẫn cài nhạc chuông tuỳ thích cho điện thoại iPhone

Khi chưa có công cụ hỗ trợ bên thứ 3, người dùng iPhone phải khá vất vả khi cài nhạc chuông tùy ý. Điều này vô cùng phiền phức, nhưng từ lúc có iTools, người dùng đỡ vất vả hơn nhiều. Dạo gần đây, iTools dần thương mại hóa, vì thế 3uTools chắc chắn sẽ là một công cụ thay thế hoàn hảo nhất.

 

Một trong các tùy chỉnh tuyệt vời nhất của 3uTools là cung cấp miễn phí một kho tàng nhạc chuông độc đáo cho người dùng. Ngoài ra bạn còn có thể tự tạo ra các bản nhạc chuông tùy thích thông qua công cụ Make Ringtone. Tuy nhiên việc quan trọng đầu tiên bạn cần làm là kết nối máy tính với iPhone thông qua cáp.

1. Tải về nhạc chuông có sẵn từ chương trình

3uTools cung cấp cho người dùng một kho nhạc chuông lớn, đủ để bạn thay đổi hằng ngày trong vài năm. Đủ các thể loại nhạc từ Kpop đến US-UK hay những bản nhạc chuông không lời đều có cho người dùng lựa chọn.

Cách cài đặt nhạc chuông có sẵn cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần nhấp vào thẻ Ringtones, sau đó tìm bài hát ưng ý và nhấp nút tải. Chương trình sẽ tự động tải bản nhạc chuông đó về và đồng bộ vào thiết bị. Bạn chỉ cần ngồi đợi đến khi quá trình đồng bộ hoàn tất.

Một mẹo nhỏ cho bạn là tại thẻ Ringtones có xuất hiện công cụ tìm kiếm nhạc chuông, bạn có thể tìm nhanh bản nhạc mình ưng ý, tiết kiệm kha khá thời gian phải không nào.

2. Tự tạo những bản nhạc chuông sáng tạo cùng 3uTools

Nếu không tìm thấy bản nhạc chuông ưng ý từ kho nhạc chuông của chương trình, thì cách tự tạo nhạc chuông có lẽ là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất rồi. Bạn có thể sử dụng công cụ Make Ringtones từ 3uTools để cắt và tạo nhạc chuông. 

Chuyển sang thẻ Toolbox, tại đây 3uTools hỗ trợ người dùng vô số công cụ hữu ích như chuyển đuôi video, sao lưu, tải về firmware,... nhưng với tạo nhạc chuông, bạn cần vào công cụ Make Ringtone.

Tại giao diện chính của Make Ringtones, hãy chọn bản nhạc bạn muốn cắt làm nhạc chuông, người dùng có thể lựa chọn lấy nhạc từ máy tính hoặc từ iDevice.

Đợi công cụ nạp bài hát vào chương trình, sau đó click vào Set Starting Point để đặt điểm bắt đầu và Set End Point để đặt điểm kết thúc. Bạn còn có thể thiết lập bắt đầu và kết thúc thông qua Start Time End Time

Sau khi đã chọn được đoạn nhạc ưng ý, nhấp vào Generate Ringtone để tạo nhạc chuông, sau đó nhấn tiếp Import to iDevice, 3uTools sẽ tự động đồng bộ giúp bạn bản nhạc chuông vào iPhone.

Nếu được bạn bè chia sẻ một đoạn nhạc chuông hay, với Ringtones, người dùng có thể thêm bất kỳ một đoạn nhạc chuông từ bên ngoài vào iPhone một cách nhanh chóng.

3. Cài đặt nhạc chuông trên iDevice

Cách truy cập vào cài đặt nhạc chuông trên iPhone vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần vào Cài đặt > Âm thanh > Nhạc chuông.

Hi vọng với chia sẻ trên đây, người dùng sẽ có kho nhạc chuông cực kỳ độc và lạ cho riêng mình, không bị hòa lẫn với bất kỳ ai. Và đừng quên cùng chia sẻ dưới bình luận, bạn đang dùng nhạc chuông từ bài hát nào nhé.

 

Nguồn:Thế giới di động

Từ khoá : chu, iPhone, bao

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn thay đổi nhạc chuông cuộc gọi và tin nhắn trên máy tính Mac

Với tính năng Continuity, người dùng có thể làm việc tiếp tục công việc đang là dở trên Mac chuyển qua iPhone hoặc iPad. Trong đó có thể nói tính năng nhận cuộc gọi, tin nhắn trên máy Mac là một tính năng khá hữu ích.

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Thủ thuật iOS 10: 3 cách giúp bạn nghe nhạc không bị gián đoạn bởi nontifications

Bạn đang nghe nhạc và khó chịu khi bị những tiếng thông báo làm gián đoạn? 3 thủ thuật iOS 10 nhỏ sau đây sẽ giúp bạn.

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Khắc phục lỗi "kết nối không hợp lệ" khi đồng bộ iPhone, iPad với iTunes

Có khá nhiều lỗi phát sinh trong quá trình người dùng đồng bộ thiết bị iOS với iTunes trên máy tính. Một trong những trường hợp phổ biến nhất là 'kết nối không hợp lệ'. Điều này thường xảy ra với những thiết bị mới cập nhật hoặc nâng cấp firmware

Khởi động bất cứ chương trình nào cùng Windows

Đôi khi, một số chương trình không cung cấp chức năng cho phép khởi động cùng Windows, nhưng bạn lại cần chạy nó mỗi khi Windows khởi động. Đây là một giải pháp đơn giản dành cho vấn đề của bạn.

Hướng dẫn sửa lỗi "Verifying Update" trong quá trình cập nhật iOS 10.3

Sau một thời gian kể từ khi được chính thức phát hành, một số người dùng vẫn chưa thể nâng cấp lên bản cập nhật iOS 10.3 vì bị kẹt ngang bước 'Verifying Update'. Nếu bị mắc phải lỗi này thì hãy khắc phục như sau.

9 thủ thuật cực hay trên iPhone mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ lỡ

Nhắc tới iPhone thì 'quá biết' rồi đúng không, tuy nhiên ẩn dấu bên trong chiếc điện thoại này còn rất nhiều điều bí mật mà mình tin rằng bạn chưa khám phá ra. Đó là gì? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

Đánh giá pin LG Gram 14": lướt web liên tục hơn 12 tiếng, chơi game online hơn 6 tiếng

Chiếc LG Gram mà mình sử dụng để test trong bài viết này là phiên bản 14 inch màu xám được cài sẵn hệ điều hành Windows 10. Máy được trang bị bộ pin 4 cell dung lượng 60.06Wh và theo những gì nhà sản xuất nói thì nó có