Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp bạn thực hiện điều này chỉ trong vài click chuột.

3uTools là công cụ đa năng, ngoài việc xóa liên lạc trùng thì ứng dụng này con cung cấp cho bạn 1 số giải pháp khác như: Quản lý tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, ghi chú, hình ảnh, tạo nhạc chuông và đặc biệt là jailbreak iPhone.

Và hôm nay mình chỉ xin giới thiệu đến bạn 1 tính năng nhỏ là xóa liên lạc trùng bằng 3uTools:

Bước 1: Nhấn vào đây để mở trang Download 3uTools > Nhấn vào Download để xác nhận tải về.

Bước 2: Mở file vừa tải và cài đặt, sau khi hoàn tất bạn sẽ được giao diện chính như sau:

Sau khi kết nối iPhone vào máy tính, các thông số về thiết bị sẽ hiển thị chi tiết cho người dùng

Bước 3: Nhấn vào iDevice và chọn vào mục Data

Bước 4: Chọn vào Contact

Lúc này phần mềm sẽ hướng dẫn bạn thiết lập 1 số bước trên iPhone như:

- Trên iPhone vào mục Cài đặt > iCloud Tắt mục Danh bạ.

- Lúc này sẽ có thông báo và bạn chọn 'Lưu trên iPhone'

- Quay trở lại phần mềm 3uTools trên máy tính bạn nhấp vào Retry.

Bước 5: Sau khi nhấn vào Retry thì danh sách các liên lạc trùng trên iPhone của bạn sẽ hiển thị ra, lúc này bạn chọn vào số điện thoại trùng muốn xóa và nhấn vào Edit để xóa.

Như vậy chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn có thể xóa toàn bộ liên lạc trùng trên danh bạ của mình. Đừng quên chia sẻ với bạn bè nếu thấy hữu ích nhé.


Lưu Duy Hòa

Từ khoá : danh, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài nhạc chuông tuỳ thích cho điện thoại iPhone

Một trong các tùy chỉnh tuyệt vời nhất của 3uTools là cung cấp miễn phí một kho tàng nhạc chuông độc đáo cho người dùng. Ngoài ra bạn còn có thể...

Hướng dẫn cập nhật iOS 10.3 nhanh, gọn, lẹ thông qua 3uTools

Sau một quãng thời gian dài thử nghiệm, bản cập nhật iOS 10.3 đã được chính thức phát hành gần đây. Bên cạnh cách trực tiếp cập nhật truyền thống trên thiết bị thông qua Cài đặt, bạn còn có thể sử dụng 3uTools để tiết kiệm thời gian hơn nữa.

Hướng dẫn sửa lỗi "Verifying Update" trong quá trình cập nhật iOS 10.3

Sau một thời gian kể từ khi được chính thức phát hành, một số người dùng vẫn chưa thể nâng cấp lên bản cập nhật iOS 10.3 vì bị kẹt ngang bước 'Verifying Update'. Nếu bị mắc phải lỗi này thì hãy khắc phục như sau.

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 10 Public Beta mới nhất cho iPhone và iPad

Dưới đây là cách để chúng ta đăng ký cập nhật. Bước 1: Vào trang web https://beta.apple.com/sp/betaprogram/ bấm vào nút Signin. Nhập vào Apple ID đang dùng trên thiết bị iOS của bạn. Chọn Accept. Bước 2:...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

[Thủ thuật] Giải cứu iPhone bị treo táo chỉ với vài bước đơn giản

Máy phải chạy quá nhiều ứng dụng cùng thời điểm dẫn đến tình trạng quá tải và treo táo. Hoặc tải một ứng dụng mới, ứng dụng này không tương thích với các ứng dụng hiện đang có hoặc với chính chiếc iPhone, cũng gây xung đột phần mềm dẫn đến treo táo.

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox

Máy in Xerox được biết đến là dòng máy in có độ bền cao và giá thành hợp lý. Tất nhiên, để máy in Xerox bền đẹp, người dùng cần có những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox. Bởi lẽ chọn đúng mực máy in Xerox mới giúp máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...