Thủ thuật iOS 10: 3 cách giúp bạn nghe nhạc không bị gián đoạn bởi nontifications

Bạn đang nghe nhạc và khó chịu khi bị những tiếng thông báo làm gián đoạn trên iOS 10? 3 thủ thuật iOS 10 nhỏ sau đây sẽ giúp bạn.

 

Thủ thuật iOS 10: 3 cách giúp bạn nghe nhạc không bị gián đoạn bởi nontifications
Thủ thuật iOS 10 nhỏ giúp bạn tránh phiền toái khi nghe nhạc

3 thủ thuật iOS 10 sau đây sẽ giúp bạn trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời hơn. Sẽ thật tệ như thế nào khi bạn đang nghe nhạc với bạn bè thì bị ngắt quãng bởi tiếng thông báo vang lên. Khi đó, mọi người sẽ mất hứng khi không thưởng thức được một bản nhạc có chiều sâu trọn vẹn. Để giữ cho việc chơi nhạc thoát khỏi tiếng nontification của iPhone, bạn có ba phương pháp giúp bạn giải quyết được vấn đề trên.

Chuyển sang chế độ im lặng

Cách dễ dàng nhất để tắt âm thanh thông báo hoặc tiếng cuộc gọi đến là gạt sang chế độ im lặng. Thanh gạt cứng này được Apple thiết kế đặt ngay phía bên trái iPhone của bạn. Khi đó, bạn vẫn có thể chơi nhạc bình thường nhưng iPhone đã được tắt tiếng của tất cả các thông báo. Tuy nhiên, khi có cuộc gọi đến, điện thoại không đổ chuông nhưng đồng thời cũng sẽ ngừng phát nhạc cho đến khi cuộc gọi đó kết thúc.

 

Đơn giản chỉ bằng một nút gạt

Nếu iPad không có nút gạt tắt tiếng như trên iPhone, bạn có thể điều chỉnh ở bảng điều khiển trung tâm. Vuốt nhẹ từ mép dưới cùng màn hình lên và tìm phím bấm tắt tiếng.

Chuyển sang chế độ không làm phiền

Cũng trong Control Center (bảng điều khiển trung tâm) là nút Do Not Disturb (không làm phiền). Phím bấm có biểu tượng là hình mặt trăng lưỡi liềm, nằm ở giữa Bluetooth và khóa màn hình xoay. Do Not Disturb sẽ giúp làm im lặng tất cả các thông báo và cuộc gọi đến, là lựa chọn tốt nếu bạn không muốn nghe nhạc bị gián đoạn.

 

Chế độ không làm phiền dễ dàng nhận biết qua biểu tượng trăng lưỡi liềm

Tính năng Do Not Disturb còn cho phép bạn cài đặt ngoại lệ cho địa chỉ liên lạc được liệt kê trong mục yêu thích của bạn hoặc một nhóm cụ thể mà bạn tạo ra. Vào Settings> Do Not Disturb để thiết lập một ngoại lệ. Khi đó, bạn cũng sẽ không sợ sẽ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng.

Thiết lập lại thông báo

Nếu là iPhone của bạn, chắc hẳn bạn sẽ biết được thông báo xuất hiện bởi những ứng dụng nào. Bạn vào phần Nontification trong Setting (cài đặt). Ở đó, bạn có thể vô hiệu hóa các thông báo của từng ứng dụng một. Các ứng dụng thông thường bao gồm Mail, tin nhắn và điện thoại.

 

Thiết lập thông báo cho từng app một sẽ thuận tiện hơn cho bạn

Đối với những ứng dụng của bên thứ 3, bạn có thể vô hiệu hóa các thông báo sang tắt âm thanh hoặc ngừng nhận chúng hoàn toàn. Đối với những ứng dụng của Apple như Mail hay tin nhắn, để chắc chắn bạn có thể loại bỏ cả phần báo rung.

Nắm rõ các tính năng sẽ giúp thiết bị phục vụ bạn được tốt hơn. Chắc hẳn 3 thủ thuật iOS 10 trên đây đã có thể giúp bạn nghe nhạc một cách tốt nhất. Đối với các phiên bản iOS thấp hơn, bạn cũng có thể áp dụng tương tự.


Nguồn: Cnet

Từ khoá : thu, iOS, nghe, nontifications

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài nhạc chuông tuỳ thích cho điện thoại iPhone

Một trong các tùy chỉnh tuyệt vời nhất của 3uTools là cung cấp miễn phí một kho tàng nhạc chuông độc đáo cho người dùng. Ngoài ra bạn còn có thể...

5 thủ thuật bí mật hữu ích mà bạn có thể dùng trên iPhone

Không chỉ bảo mật tốt, độ ổn định theo năm tháng, Apple còn cung cấp cho iPhone khá nhiều tính năng thú vị và độc đáo. Bài viết sẽ tổng hợp 5 mẹo...

Hướng dẫn thay đổi nhạc chuông cuộc gọi và tin nhắn trên máy tính Mac

Với tính năng Continuity, người dùng có thể làm việc tiếp tục công việc đang là dở trên Mac chuyển qua iPhone hoặc iPad. Trong đó có thể nói tính năng nhận cuộc gọi, tin nhắn trên máy Mac là một tính năng khá hữu ích.

9 thủ thuật cực hay trên iPhone mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ lỡ

Nhắc tới iPhone thì 'quá biết' rồi đúng không, tuy nhiên ẩn dấu bên trong chiếc điện thoại này còn rất nhiều điều bí mật mà mình tin rằng bạn chưa khám phá ra. Đó là gì? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

5 tính năng bạn nên tắt sau khi cập nhật iOS 10

Sau khi cập nhật iOS 10, hãy cân nhắc tắt 5 tùy chọn sau để cho việc trải nghiệm iPhone của bạn được dễ dàng và riêng tư hơn.

Những tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 16 sắp phát hành

Apple gần đây đã phát hành điện thoại dòng iPhone 14 mới và cũng thông báo rằng iOS 16 sẽ được ra mắt vào sáng sớm ngày 13 tháng 9. iOS 16 sẽ hỗ trợ iPhone 8, iPhone X hoặc các mẫu thiết bị mới hơn.

10 thủ thuật cực hay trên trình duyệt Safari không thể bỏ qua

Safari là trình duyệt mặc định trên các smartphone chạy iOS đến từ Apple, tuy nhiên để có thể tận dụng tối đa sức mạnh của công cụ này thì bạn có...

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.