OPPO A55 4G được xác nhận ra mắt: Chạy chip Helio G88, camera 50MP

OPPO A55 4G được xác nhận ra mắt: Chạy chip Helio G88, camera 50MP
OPPO A55 4G (Nguồn: Mysmartprice)

OPPO đã bắt đầu giới thiệu một chiếc điện thoại A series mới trên Amazon Ấn Độ. Giới thạo tin dự đoán thiết bị này có thể là OPPO A55 4G và được xác nhận sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 01/10 tới.

Được biết, OPPO A55 5G có màn hình LCD kích thước 6.5 inch với độ phân giải HD+ và tốc độ làm tươi 60Hz. Điện thoại được cung cấp sức mạnh bởi con chip Dimensity 700 của MediaTek, cùng với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Nguồn tin cũng cho biết rằng mẫu OPPO A55 ra mắt tại Ấn Độ nhiều khả năng sẽ sử dụng kết nối 4G thay vì kết nối 5G, do đó smartphone này có thể đi kèm với vi xử lý Helio G88.

OPPO A55 4G sẽ có hai tùy chọn màu sắc

Về máy ảnh, thiết bị này đi kèm với thiết lập ba camera ở mặt sau bao gồm: Một camera chính 50 MP, kết hợp với ống kính macro 2 MP và cảm biến độ sâu 2 MP. Ở mặt trước, được trang bị camera selfie 8 MP.

OPPO A55 4G có pin 5.000 mAh và chạy ColosOS 11.1 trên nền Android 11. Chiếc điện thoại này sẽ cung cấp kết nối 4G với VoLTE, Wi-Fi, Bluetooth 5.1, USB-C và giắc cắm tai nghe 3.5 mm. Điều thú vị là smartphone sẽ đi kèm với một máy quét dấu vân tay gắn bên cạnh và nút nguồn.

OPPO A55 4G được tiết lộ sẽ có hai phiên bản màu là: đen và xanh. Về giá cả, điện thoại này được dự đoán có giá khoảng 15.000 Rupee (khoảng 4.6 triệu đồng). Sở dĩ có giá này là vì thiếu kết nối 5G và trang bị chip cũ hơn.

Bạn đánh giá như thế nào về OPPO A55 4G?



Nguồn: Mysmartprice


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

OPPO A55 4G ra mắt: Camera chính 50MP, pin 5.000mAh, giá từ 4.8 triệu

OPPO đã ra mắt điện thoại OPPO A55 4G mới tại Ấn Độ vào hôm nay. Smartphone này là người kế nhiệm OPPO A54 4G được giới thiệu vào đầu năm nay tại đất nước đông dân nhất thế giới.

OPPO K7x ra mắt: Chip Dimensity 720, màn hình 90Hz, pin 5000 mAh, giá chỉ 4.8 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone OPPO K7x tại Trung Quốc.

OPPO A54s lần đầu lộ diện: Dùng chip game, camera 50MP, chống tia nước

Ít giờ trước, OPPO A54s đã lộ cấu hình, bây giờ tới lượt ảnh render của chiếc smartphone này xuất hiện, nhờ vậy chúng ta có thể hình dung được thiết kế của máy.

Rò rỉ thông số cấu hình chi tiết của OPPO F9

Theo GSMarena, OPPO F9 sẽ trang bị bộ vi xử lý Helio P60 có 8 nhân, con chip này đã có mặt trên OPPO F7. Đi kèm với bộ vi xử lý này là dung lượng RAM 4 GB và 64 GB bộ nhớ trong.

Lộ thời điểm ra mắt OPPO K9X dùng chip Dimensity 900, màn hình 120Hz…

Một nguồn tin từ Trung Quốc mới đây cho hay, OPPO sắp ra mắt một chiếc smartphone thuộc dòng OPPO K9-series, máy có tên gọi là OPPO K9X.

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

Lộ diện thông số cấu hình của OPPO F9 Pro

Theo đó, F9 Pro sẽ sở hữu màn hình LCD IPS 6.3 inch độ phân giải 2.280 x 1.080 tỉ lệ 19:9 được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass. Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý khá mạnh mẽ đã có mặt trên dòng OPPO F7 là Helio P60 đi kèm 6 GB RAM.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem nhanh thông tin thời tiết ngay trên màn hình khóa với iOS 12

Nếu như trước đây để xem thông tin thời tiết, người dùng cần phải mở khóa điện thoại, sau đó truy cập vào ứng dụng Thời tiết, thì trên hệ điều hành iOS 12 người dùng đã có thể hiển thị thông tin thời tiết ngay trên màn

Cắt gọt video trên iPhone không cần ứng dụng bên thứ ba

Quay video là một trong những cách giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, với những video quá dài, việc chia sẻ chúng với bạn bè, người thân qua mạng xã hội có thể

Cách tính diện tích hình thang vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính

Hình thang không còn quá xa lạ gì với chúng ta khi mà hình này được gặp khá nhiều trong cuộc sống, khi còn đi học chúng ta cũng đã có khá nhiều bài tập liên quan tới hình thang. Nếu như việc tính chu vi hình thang thì

Hướng dẫn tắt Cortana đối với Windows 10 Home

Để tắt Cortana trên hệ điều hành Home, bạn cần truy cập và Registry của máy tính. Hành động này sẽ không thay đổi hệ thống máy tính của bạn. Bạn cũng có thể dùng cách này Windows 10 Pro/Enterprise, tuy nhiên bạn cũng

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?