Lộ thời điểm ra mắt OPPO K9X dùng chip Dimensity 900, màn hình 120Hz…

Ảnh minh họa (Nguồn: BGR)

Một nguồn tin từ Trung Quốc mới đây cho hay, OPPO sắp ra mắt một chiếc smartphone thuộc dòng OPPO K9-series, máy có tên gọi là OPPO K9X. Thiết kế của OPPO K9X sẽ giống với Realme Q3 nhưng bên trong sẽ khác biệt.

Theo đó, OPPO K9X sẽ sử dụng chip MediaTek Dimensity 900, bộ vi xử lý này được sản xuất trên quy trình 6 nm của TSMC, có 2 lõi ARM Cortex-A78 tốc độ lên 2.4 GHz và 6 lõi ARM Cortex-A55 tiết kiệm điện có tốc độ 2.0 GHz. Ngoài ra, bộ vi xử lý này còn tích hợp GPU Mali-G68 MC4.

Nguồn tin mới khẳng định rằng, OPPO K9X sẽ được ra mắt vào ngày 12/12 tại Trung Quốc với 3 phiên bản bộ nhớ khác nhau.

Thông số cấu hình OPPO K9X

Hầu hết thông số cấu hình của OPPO K9X đã bị rò rỉ tại TENAA. Thiết bị có màn hình 6.5 inch Full HD+, tốc độ làm tươi 120 Hz và có lỗ khoét dành cho camera selfie 16 MP. Bộ camera mặt sau sẽ sử dụng cảm biến chính OmniVision OM64B có kích thước 1/1.97 inch, điểm ảnh kích thước 0.7 micromet.

Lộ thời điểm ra mắt OPPO K9X dùng chip Dimensity 900, màn hình 120Hz…
OPPO K9X có mặt tại TENAA

OPPO K9X đi kèm thỏi pin 5.000 mAh sẽ được sạc qua cổng USB Type-C, hỗ trợ sạc nhanh VOOC 4.0 30 W. OPPO K9X được cho là sẽ thiếu cổng NFC và IR. Do đó, các tùy chọn sử dụng điện thoại làm ví kỹ thuật số và điều khiển từ xa các thiết bị điện tử sẽ không còn.

OPPO K9X sẽ có các phiên bản bộ nhớ RAM + ROM bao gồm: 6 GB + 128 GB, 8 GB + 128 GB và 8 GB + 256 GB. Smartphone này sẽ có giá bán lần lượt cho các phiên bản là 234 USD (khoảng 5.3 triệu đồng), 265 USD (khoảng 6 triệu đồng) và 297 USD (khoảng 6.7 triệu đồng).

Bạn sẵn sàng để mua OPPO K9X chứ?

Nếu không, bạn có thể lựa chọn những mẫu smartphone OPPO khác trong nút mua dưới đây nhé!

ĐẶT MUA SMARTPHONE OPPO

Nguồn: Gizchina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại OPPO đầu tiên dùng chip Dimensity 920 chuẩn bị ra mắt

Mới đây, một nguồn đáng tin cậy từ Trung Quốc đã tiết lộ cấu hình mẫu smartphone OPPO đầu tiên dùng chip Dimensity 920.

OPPO K9 Pro ra mắt: Màn hình 120Hz, chip Dimensity 1200, giá bán tốt

Đúng như dự kiến, OPPO đã tổ chức một sự kiện ra mắt tại Trung Quốc để công bố một số sản phẩm mới, trong đó có mẫu điện thoại OPPO K9 Pro được mong đợi từ lâu.

OPPO K9 Pro chip Dimensity 1200, RAM 12GB được xác nhận ngày ra mắt

Vài ngày trước, OPPO K9 Pro từng có thông tin về việc sẽ trình làng vào ngày 26/9 và sẽ lên kệ tại các trang web bán lẻ như Suning, JD.

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

OPPO Reno8 có gì mới: Dùng chip Dimensity 920, sẽ có giá từ 7 triệu

OPPO Reno8 có gì mới? OPPO Reno8 giá bao nhiêu? OPPO Reno8 ra mắt khi nào? OPPO Reno8 cấu hình ra sao? Cùng mình tìm câu trả lời thông qua bài viết sau nhé!

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

OPPO A55 4G được xác nhận ra mắt: Chạy chip Helio G88, camera 50MP

OPPO đã bắt đầu giới thiệu một chiếc điện thoại A series mới trên Amazon Ấn Độ. Giới thạo tin dự đoán thiết bị này có thể là OPPO A55 4G và được xác nhận sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 01/10 tới.

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.