OPPO K9 Pro chip Dimensity 1200, RAM 12GB được xác nhận ngày ra mắt

Vài ngày trước, OPPO K9 Pro từng có thông tin về việc sẽ trình làng vào ngày 26/9 và sẽ lên kệ tại các trang web bán lẻ như Suning, JD. Mới đây, OPPO cũng vừa chính thức xác nhận thời điểm ra mắt.

Cụ thể, hãng vừa chia sẻ hình ảnh poster ra mắt của OPPO K9 Pro trên mạng xã hội Weibo, thiết bị sẽ được tung ra vào ngày 26/9 này, đúng như những báo cáo rò rỉ trước đó.

OPPO K9 Pro chip Dimensity 1200, RAM 12GB được xác nhận ngày ra mắt

Ngoài ra, hình ảnh quảng cáo cũng cho thấy thiết kế mặt sau và các phiên bản màu sắc của OPPO K9 Pro. Theo poster, chiếc điện thoại này sẽ bao gồm hai màu là Đen và Gradient.

Bên cạnh đó, OPPO K9 Pro sẽ sở hữu cụm ba camera sau nằm dọc theo thân máy. Các báo cáo trước đây cho hay, cụm camera bao gồm một cảm biến chính 64 MP, một ống kính góc siêu rộng 8 MP và một ống kính cảm biến độ sâu 2 MP.

Các thông số kỹ thuật khác của máy được tin sẽ là màn hình AMOLED 6.43 inch, chip MediaTek Dimensity 1200, bộ nhớ RAM tối đa 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB và có pin 4.400 mAh.

Bạn dự đoán giá của OPPO K9 Pro xem?



Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

OPPO K9 Pro ra mắt: Màn hình 120Hz, chip Dimensity 1200, giá bán tốt

Đúng như dự kiến, OPPO đã tổ chức một sự kiện ra mắt tại Trung Quốc để công bố một số sản phẩm mới, trong đó có mẫu điện thoại OPPO K9 Pro được mong đợi từ lâu.

OPPO Reno7 Pro Plus có gì mới: Giá 22.9 triệu, sử dụng Dimensity 1200

OPPO Reno7 Pro Plus có gì mới? OPPO Reno7 Pro Plus cấu hình sử dụng con chip gì? OPPO Reno7 Pro Plus giá bao nhiêu? OPPO Reno7 Pro Plus ra mắt khi nào?

Điện thoại OPPO đầu tiên dùng chip Dimensity 920 chuẩn bị ra mắt

Mới đây, một nguồn đáng tin cậy từ Trung Quốc đã tiết lộ cấu hình mẫu smartphone OPPO đầu tiên dùng chip Dimensity 920.

Lộ thời điểm ra mắt OPPO K9X dùng chip Dimensity 900, màn hình 120Hz…

Một nguồn tin từ Trung Quốc mới đây cho hay, OPPO sắp ra mắt một chiếc smartphone thuộc dòng OPPO K9-series, máy có tên gọi là OPPO K9X.

OPPO A56 5G ra mắt: Mặt lưng gradient, pin 5.000mAh kèm giá bình dân

OPPO đã chính thức ra mắt smartphone mới thuộc dòng A tại Trung Quốc, với tên gọi OPPO A56 5G. Mặt lưng điện thoại sử dụng hiệu ứng chuyển sắc gradient bắt mắt.

OPPO Reno7 Pro có gì mới: Giá từ 15 triệu, dùng chip Dimensity 1200

OPPO Reno7 Pro có gì mới? OPPO Reno7 Pro cấu hình thế nào? OPPO Reno7 Pro giá bao nhiêu? OPPO Reno7 Pro ra mắt khi nào? Cùng mình đi tìm câu trả lời thông qua bài viết bên dưới đây nha!

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

Dòng OPPO Reno7 đạt doanh thu hơn 358 tỷ đồng chỉ trong 15 phút mở bán

Dòng Reno7 series đã đem lại thành công ấn tượng cho công ty, với lần mở bán đầu tiên đã mang về con số khổng lồ 100 triệu Yuan (khoảng 358.2 tỷ đồng) chỉ trong 15 phút.

THỦ THUẬT HAY

SketchBook: Ứng dụng giúp tạo ra những bức tranh hoàn hảo trên Android

Đó là ứng dụng đầu tiên mình sẽ cài đặt khi có một chiếc Galaxy Tab mới, với sự hỗ trợ của S-Pen và ngay lập tức nó không làm mình thất vọng. SketchBook cung cấp cho người dùng vô số công cụ để dùng, chẳng hạn như

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Thủ thuật giúp chơi Liên Minh Huyền thoại mượt mà trên bất kì máy tính

Liên Minh Huyền Thoại là một tựa game hay nhưng không phải ai cũng có một cấu hình đủ mạnh để chơi. Dưới đây là thủ thuật tăng Fps cho Liên Minh Huyền thoại!

Cách reset cứng iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus

Với việc thay đổi sử dụng nút Home vật lý thông thường bằng nút Home cảm biến lực, sẽ có nhiều người sử dụng bối rối khi không biết phải làm thế nào để có thể Reset iPhone 7 hay iPhone 7 Plus mỗi khi điện thoại bị lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.