OPPO Reno7 Pro Plus có gì mới: Giá 22.9 triệu, sử dụng Dimensity 1200

OPPO Reno6 Series chỉ vừa ra mắt trong thời gian không lâu mà giờ đây cộng đồng mạng lại bất ngờ xôn xao về thế hệ Reno kế nhiệm là OPPO Reno7, OPPO Reno7 Pro và OPPO Reno7 Pro Plus.Vậy OPPO Reno7 Pro Plus có gì mới? OPPO Reno7 Pro Plus cấu hình sử dụng con chip gì? OPPO Reno7 Pro Plus giá bao nhiêu? OPPO Reno7 Pro Plus ra mắt khi nào? Cùng mình tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới và tổng hợp lại những thông tin rò rỉ về chiếc smartphone sắp ra mắt trong tương lai của OPPO này nha!

Lưu ý: Bài viết sẽ thường xuyên được cập nhật thông tin mới nhất cho đến khi OPPO Reno7 Pro Plus ra mắt chính thức. Các bạn hãy thường xuyên quay trở lại theo dõi bài viết hằng ngày nhé. 

OPPO Reno7 Pro Plus có gì mới: Giá 22.9 triệu, sử dụng Dimensity 1200
OPPO Reno7 Pro Plus được đồn đoán sẽ trang bị con chip Dimensity 1200 (ảnh minh họa: OPPO Reno6 Pro 5G).

OPPO Reno7 Pro Plus sẽ có thiết kế giống thế hệ tiền nhiệm nhưng sử dụng màn hình phẳng

Mới đây một leaker trên Weibo đã chia sẻ ảnh trên tay một thiết bị được cho OPPO Reno7 Pro Plus. Theo nguồn tin rò rỉ thì OPPO Reno7 Pro Plus sẽ sử dụng màn hình phẳng chứ không phải màn hình cong tràn hai bên như trên thế hệ tiền nhiệm nữa. Cũng thật đáng tiếc vì mình cũng rất thích màn hình cong nhưng việc loại bỏ như vậy sẽ tối ưu trải nghiệm sử dụng, không bị bấm nhầm, trơn trượt hay chi phí linh kiện sẽ rẻ hơn. 

Cũng từ nguồn tin trên, Reno7 Pro Plus sẽ có màn hình AMOLED, độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét 90 Hz.



Lộ ảnh thực tế của OPPO Reno7 Pro Plus sử dụng màn hình phẳng. Nguồn: Weibo.

Chưa hết đâu, leaker này tiếp tục cho đăng tải về những hình ảnh về mặt lưng của một thiết bị Reno mới với phần mặt lưng được phủ nhám mờ giúp tránh bám mồ hôi và dấu vân tay và được phối màu gradient đặc trưng của OPPO giúp tạo nên hiệu ứng chuyển màu cầu vồng bắt mắt cùng các cạnh được vát phẳng trông cao cấp, mạnh mẽ như thế hệ tiền nhiệm.

Một tài khoản Weibo vừa đăng những hình ảnh rò rỉ chân thật nhất về OPPO Reno7 Pro Plus. Nguồn: Weibo.

Bên cạnh đó, điều đáng chú ý chính là phần cụm camera đã được làm vô cùng độc lạ với thiết kế hình chữ nhật cùng hai cảm biến chính được làm rất to làm điểm nhấn. Có thể nói cách thiết kế này hiếm khi có thể tìm thấy trên thị trường. Mình thấy, cách bố trí cảm biến camera mới này của OPPO làm cho mình cảm giác máy mất cân đối và không được đồng nhất cho lắm, nhìn chung đây có thể là thiết kế chính cho dòng Reno7 Series năm nay.

Một tài khoản Weibo vừa đăng những hình ảnh rò rỉ chân thật nhất về OPPO Reno7 Pro Plus. Nguồn: Weibo.

Chúng ta hãy cùng nhau chờ đợi máy xuất hiện thêm những hình ảnh mới nhất nhé. 

OPPO Reno7 Pro Plus cấu hình mạnh mẽ với con chip Dimensity 1200

Về phần cấu hình thì theo thông tin rò rỉ từ 91mobile, OPPO Reno7 Pro Plus xuất hiện với tên mã OPPO PFDM00 và xử dụng con chip ARM MT6893Z_B/CZA (tên mã của MediaTek Dimensity 1200). Có thể nói Dimensity 1200 không còn là con chip không quá xa lạ với chúng ta khi con chip này từng được trang bị trên những chiếc smartphone có tiếng như Xiaomi 11T, Vivo X70 Pro... Tính đến thời điểm hiện tại, Dimensity 1200 vẫn còn mang đến cho chúng ta hiệu năng mạnh mẽ, mượt mà dư sức cân được mọi tựa game đang có trên thị trường. 

OPPO Reno7 Pro Plus sẽ được trang bị con chip Snapdragon 1200. Nguồn: Gsmarena.

Bên cạnh đó OPPO Reno7 Pro Plus sẽ được trang bị RAM 8 GB hoặc 12 GB, đi kèm với bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB. Ngoài ra mình được biết OPPO Reno7 Pro Plus·sẽ có viên pin 4.500 mAh đủ để cho chúng ta sử dụng trong một ngày và hỗ trợ sạc nhanh tới 65 W. Mình mong khi ra mắt chính thức OPPO Reno7 Pro  Plus sẽ được trang bị viên pin dung lượng cao 5.000 mAh.

Còn về phần camera thì hiện tại chỉ biết Reno7 Pro Plus sẽ có camera chính độ phân giải 50 MP, các thông số còn lại khi nào có mình sẽ cập nhật sau. Dựa trên những hình ảnh rò rỉ trên, các bạn có thể thấy các ống kính của Reno7 Series năm nay có kích thước lớn, điều này phần nào hé lộ máy sẽ có cảm biến to hơn cho khả năng thu được nhiều ánh sáng và sắc nét hơn cũng như nhiều tính năng hơn.

OPPO Reno7 Pro Plus giá bao nhiêu? OPPO Reno7 Pro Plus ra mắt khi nào?

Tin vui cho các fan của OPPO, ngày ra mắt OPPO Reno7 Pro Plus đang rất gần kề. Theo mình được biết thì leaker @yabhishekhd đã chia sẻ ảnh teaser ngày ra mắt chính thức của Reno7 Series trên Weibo. Cụ thể là OPPO Reno7 5G series dự kiến ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 25/11/2021, lúc 18:00 (giờ địa phương).



Ảnh rò rỉ về ngày ra mắt chính thức của OPPO Reno7 series. Nguồn: Weibo.

Còn về giá bán thì trang whatmobilez dự đoán rằng OPPO Reno7 Pro Plus sẽ có giá tầm 75.000 RS (khoảng 22.9 triệu VNĐ) cho phiên bản RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Mình thấy mức giá này cũng khá là cao cho một chiếc điện thoại cận cao cấp như OPPO Reno7 Pro Plus. Nhưng dù sao mức giá này chỉ là phỏng đoán và khi máy được ra mắt chính thức sẽ còn tốt hơn nữa, chúng ta cùng đợi xem nhé.

OPPO Reno7 Pro Plus dự kiến sẽ được ra mắt vào năm sau (ảnh minh họa OPPO Reno6 Pro 5G). Nguồn: Zhong Wenze.

Lưu ý: Bài viết sẽ thường xuyên được cập nhật thông tin mới nhất cho đến khi OPPO Reno7 Pro Plus ra mắt chính thức. Các bạn hãy thường xuyên quay trở lại theo dõi bài viết hằng ngày nhé. 


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

OPPO Reno7 lộ thông tin: Màn hình viền mỏng hơn, cải tiến camera và...

Dòng OPPO Reno6 đã được mở bán tại một số thị trường quốc tế (bao gồm Việt Nam). Bây giờ thông tin về dòng OPPO Reno7 bắt đầu bị rò rỉ, dự là sớm ra mắt.

Reno7 SE, Reno7, Reno7 Pro lộ diện: Dùng chip Dimensity và Snapdragon

Trước thời điểm trình làng tại Trung Quốc, leaker nổi tiếng Abhishek Yadav đã chia sẻ thông tin chip cùng rất nhiều ảnh render của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc. Bây giờ, trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của Reno7 5G và Reno7 Pro 5G ở thị trường quốc tế.

OPPO Reno7 Pro lộ ảnh thực tế: Màn hình chuyển sang thiết kế phẳng...

Trước thời điểm trình làng vào cuối tháng 11 này, phiên bản Reno7 Pro đã bị lộ ảnh thực tế, nhờ vậy chúng ta có thể biết được diện mạo của chiếc smartphone này.

Reno7 series lộ cấu hình mới: Mỏng nhẹ, chip chơi game Snapdragon...

Trong một động thái mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của OPPO Reno7, Reno7 Pro và Reno7 Pro Plus.

OPPO Reno7 Pro vừa được xác nhận sẽ đi kèm sạc nhanh 65W

Theo đó, trên 3C, Reno7 Pro được liệt kê với số model PFDM00 và hỗ trợ sạc nhanh 65W, giống như nhiều mẫu smartphone OPPO khác.

THỦ THUẬT HAY

Chức năng, ưu và nhược điểm của 6 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Cute Screen Recorder Free là phần mềm quay video màn hình hoàn toàn miễn phí, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Trong quá trình sử dụng bạn hoàn toàn có thể thiết lập các thông số kỹ thuật cho tập tin video như:

Hưỡng dẫn đưa Video lên Youtube không giới hạn thời gian

Bạn muốn Upload một đoạn video có độ dài trên 15 phút lên mạng chia sẻ Youtube và không muốn phiền phức bỏ một khoảng thời gian không nhỏ để cắt từng đoạn video của mình ra từng phần . Sau đây TCN sẽ chia sẻ cho các bạn

Hướng dẫn tìm lại mật khẩu Facebook nhanh và chính xác nhất

Rỗi bỗng một ngày đẹp trời bạn cài lại máy tính, điện thoại và cũng quên luôn tài khoản đăng nhập Facebook của mình. Hoặc đơn giản nick Facebook của bạn bị hack, bị đánh cắp. Thật phiền phức nếu tất cả thông tin cá

Hướng dẫn gõ tiếng Việt có dấu khi dùng kiểu gõ Telex, VNI và VIQR

Thực tế thì kiểu gõ chủ yếu mà chúng ta sử dụng là Telex, đây cũng là kiểu gõ mà chúng ta có thể sử dụng trên mọi trình duyệt, công cụ chat hay Facebook, Zalo, Viber, Skype ...

Chụp ảnh với hiệu ứng năm mới trên Facebook Messenger

Gần đây, Facebook đã cho ra một bản cập nhật mới với chỉ cần một cái vuốt tay nhẹ từ trên xuống bạn đã đến ngay với camera đúng là rất tiện dụng phải không? Nhưng đằng sau đó còn có nhiều điều mà bạn nên khám phá ví dụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh