Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Mặt sau của OPPO Reno7 Pro 5G (ảnh: OPPO)

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc, bao gồm: Reno7 SE 5G, Reno7 5G và Reno7 Pro 5G. Bây giờ, thông tin độc quyền từ trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của dòng smartphone này ở thị trường quốc tế.

Theo 91mobiles, OPPO sẽ chỉ tung ra thị trường Ấn Độ hai phiên bản Reno7 là Reno7 5G và Reno7 Pro 5G, không có Reno7 SE 5G.

Dự kiến, Reno7 5G tại Ấn Độ sẽ có giá bán dao động từ 28.000 INR (gần 8.5 triệu đồng) đến 31.000 INR (gần 9.4 triệu đồng), còn Reno7 Pro 5G sẽ có giá dao động từ 41.000 INR (khoảng 12.4 triệu đồng) đến 43.000 INR (khoảng 13 triệu đồng).

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?
Mặt trước của OPPO Reno7 Pro 5G (ảnh: OPPO)

Về cấu hình, Reno7 5G có màn hình AMOLED Full HD+ 6.43 inch với tốc độ làm tươi 90 Hz, dùng chip Snapdragon 778G kết hợp với RAM LPDDR4X lên đến 12 GB, bộ nhớ trong UFS 3.1 lên đến 256 GB và chạy Android 11 với giao diện ColorOS 12. Điện thoại có pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 60 W, camera selfie 32 MP và ba camera sau: Chính 64 MP + góc siêu rộng 8 MP + macro 2 MP.

Reno7 Pro 5G sở hữu màn hình 6.55 inch với thông số tương tự bản tiêu chuẩn, chạy Dimensity 1200-Max, RAM LPDDR4X lên đến 12 GB, bộ nhớ trong UFS 3.1 lên đến 256 GB, pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65 W và sạc ngược. Điện thoại có camera selfie Sony IMX709 32 MP giống Reno7 5G, còn mặt sau có ba camera: Chính Sony IMX766 50 MP + góc siêu rộng (chưa rõ độ phân giải) + macro 2 MP.


Bạn mong đợi OPPO Reno7 và Reno7 Pro sẽ có giá bán chính hãng tại Việt Nam bao nhiêu? Trong lúc chờ đợi dòng Reno7 ra mắt tại Việt Nam, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu smartphone giá tốt khác thuộc dòng OPPO Reno tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA OPPO RENO SERIES GIÁ TỐT


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ cấu hình OPPO Reno7 SE: hip Snapdragon 778G, sạc nhanh 60W...

OPPO được tin là đang phát triển dòng sản phẩm Reno7 cho thị trường Trung Quốc. Dòng sản phẩm này có thể sẽ bao gồm ba mẫu là Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

Reno7 SE, Reno7, Reno7 Pro lộ diện: Dùng chip Dimensity và Snapdragon

Trước thời điểm trình làng tại Trung Quốc, leaker nổi tiếng Abhishek Yadav đã chia sẻ thông tin chip cùng rất nhiều ảnh render của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

Lộ thông số cấu hình của OPPO Reno7 SE, có thể là bản đổi của Realme GT Master Edition

Thông số cấu hình của OPPO Reno7 SE vừa được tiết lộ với các chi tiết khá giống với một thiết bị nhà Realme vừa ra mắt cách đây không lâu. Thậm chí một leaker còn tuyên bố đây chính là bản đổi tên của Realme GT Master Edition. Rò rỉ thông số cấu

Dòng Reno 7 lộ cấu hình: Snapdragon 888, màn 120Hz, camera có OIS...

Một rò rỉ gần đây cho rằng OPPO sẽ không tung ra mẫu Pro Plus mà thay vào đó là bản Reno7 SE. Bây giờ, cấu hình của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro đã bị lộ sạch.

OPPO Reno7 Pro lộ ảnh thực tế: Màn hình chuyển sang thiết kế phẳng...

Trước thời điểm trình làng vào cuối tháng 11 này, phiên bản Reno7 Pro đã bị lộ ảnh thực tế, nhờ vậy chúng ta có thể biết được diện mạo của chiếc smartphone này.

Lộ ảnh thực tế OPPO Reno7 Pro: Thiết kế phẳng, màng hình đục lỗ, viền dưới mỏng

Dự kiến OPPO sẽ trình làng dòng sản phẩm Reno7 trong tháng 11 này. Tuy nhiên, chỉ còn cách thời điểm ra mắt không xa một số hình ảnh thực tế OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ. Qua đây, chúng ta có thể nhìn rõ hơn về mẫu smartphone này. Rò rỉ ảnh thực […]

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ album ảnh trực tiếp trên iPhone/ iPad lên iCloud

Khi chia sẻ ảnh ở dạng đường link theo bài hướng dẫn dưới đây, bất cứ người dùng ở thiết bị hay hệ điều hành nào cũng có thể truy cập, xem và tải về được. Qua đó chúng ta không cần dùng một hệ thống lưu trữ trung gian

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.