Rò rỉ cấu hình OPPO Reno7 SE: hip Snapdragon 778G, sạc nhanh 60W...

Ảnh minh họa (Nguồn: TechRadar)

OPPO được tin là đang phát triển dòng sản phẩm Reno7 cho thị trường Trung Quốc. Dòng sản phẩm này có thể sẽ bao gồm ba mẫu là Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro. Một leaker người Trung Quốc mới đây đã tuyên bố rằng, Reno7 SE có thể là phiên bản đổi tên của Realme GT Master Edition.

Theo đó, cấu hình của Reno7 SE sẽ gần giống với Realme GT Master Edition. Một nguồn tin khác từ Trung Quốc cũng đã ủng hộ tuyên bố này. Thông tin mới cho thấy Reno7 SE có thể khác ở các bộ phận như tốc độ làm tươi màn hình và sạc nhanh khi so sánh với GT Master Edition.

Reno7 SE được đồn đại sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6.43 inch độ phân giải Full HD+. Trong khi GT Master Edition hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz, thì Reno7 SE có thể hỗ trợ tốc độ làm tươi 90 Hz.

Rò rỉ cấu hình OPPO Reno7 SE: hip Snapdragon 778G, sạc nhanh 60W...
Render Reno7

Chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ đi kèm với bộ nhớ RAM 8 GB, 12 GB LPDDR4x và bộ nhớ trong UFS 2.2 dung lượng 128 GB hoặc 256 GB. Đối với bộ phận camera, Reno7 SE có thể được tích hợp camera 32 MP ở mặt trước, cụm camera mặt sau sẽ bao gồm: Camera chính 64 MP, ống kính siêu rộng 8 MP và camera đo độ sâu 2 MP.

Trước đây đã có thông tin cho rằng Reno7 SE sẽ dùng chip Dimensity 920. Tuy nhiên, nếu xét rằng đây là phiên bản GT Master đã được đổi tên gọi thì thiết bị sẽ được tích hợp Snapdragon 778G.

Reno7 SE có thể đi kèm viên pin 4.300 mAh, nhưng thay vì sạc nhanh 65 W trên GT Master Edition, Reno7 SE hỗ trợ sạc nhanh 60 W.

Nhiều khả năng OPPO có thể sẽ công bố Reno7 và Reno7 Pro vào cuối tháng này. Bạn thử đoán giá xem?


Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Lộ thông số cấu hình của OPPO Reno7 SE, có thể là bản đổi của Realme GT Master Edition

Thông số cấu hình của OPPO Reno7 SE vừa được tiết lộ với các chi tiết khá giống với một thiết bị nhà Realme vừa ra mắt cách đây không lâu. Thậm chí một leaker còn tuyên bố đây chính là bản đổi tên của Realme GT Master Edition. Rò rỉ thông số cấu

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc. Bây giờ, trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của Reno7 5G và Reno7 Pro 5G ở thị trường quốc tế.

Reno7 SE, Reno7, Reno7 Pro lộ diện: Dùng chip Dimensity và Snapdragon

Trước thời điểm trình làng tại Trung Quốc, leaker nổi tiếng Abhishek Yadav đã chia sẻ thông tin chip cùng rất nhiều ảnh render của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

Dòng Reno 7 lộ cấu hình: Snapdragon 888, màn 120Hz, camera có OIS...

Một rò rỉ gần đây cho rằng OPPO sẽ không tung ra mẫu Pro Plus mà thay vào đó là bản Reno7 SE. Bây giờ, cấu hình của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro đã bị lộ sạch.

Reno 7 New Year ra mắt: Nổi bật với màu Red Velet, có biểu tượng Hổ...

Sau khi mở bán Reno7 Pro League of Legends Mobile Game Limited Edition, OPPO tiếp tục ra mắt thêm phiên bản Reno7 New Year Edition tại Trung Quốc.

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

Reno7 series lộ cấu hình mới: Mỏng nhẹ, chip chơi game Snapdragon...

Trong một động thái mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của OPPO Reno7, Reno7 Pro và Reno7 Pro Plus.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 nhà cung cấp chứng chỉ SSL tốt nhất, Symantec, Entrust hay DigiCert

Người dùng đang dần nhận thức được các rủi ro bảo mật dữ liệu trực tuyến, vì vậy với các trang web không có chứng chỉ SSL, không có HTTPS ở đầu URL trên thanh địa chỉ và không có biểu tượng hình chiếc khóa, họ sẽ bỏ

Cách chuyển đổi nhiều chữ ký trong Gmail

Bạn muốn tạo cho mình một bức thư độc đáo trước khi gửi cho khách hàng hoặc bạn bè nhưng lại chỉ có thể cài đặt duy nhất 1 chữ ký. Vậy làm thế nào để có thể thay đổi sự nhàm chán này, hướng dẫn chuyển nhiều chữ ký

Hướng dẫn cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1

Macbook mới của Apple chạy vi xử lý M1 có thể chạy được các ứng dụng, phần mềm iOS, iPadOS rất dễ dàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1. Vì vậy hãy làm theo hướng dẫn dưới

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh