Reno7 series lộ cấu hình mới: Mỏng nhẹ, chip chơi game Snapdragon...

OPPO Reno7 series vẫn sẽ tập trung vào thiết kế mỏng nhẹ và thời trang (ảnh minh họa: OPPO Reno6 Pro 5G)

Trong một động thái mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của OPPO Reno7, Reno7 Pro và Reno7 Pro Plus. Tuy bài đăng đã bị gỡ xuống nhưng trang AnTuTu vẫn kịp chụp màn hình lại và chia sẻ thông tin đến cộng đồng.

Theo đó, Reno7 được cho là dùng chip Dimensity 900, màn hình đục lỗ có thiết kế phẳng với tốc độ làm tươi 90 Hz, mặt sau chứa camera chính 64 MP, pin 4.500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33 W. Chiếc smartphone này sẽ có độ mỏng chỉ 7.45 mm và trọng lượng 171 g.

Reno7 series lộ cấu hình mới: Mỏng nhẹ, chip chơi game Snapdragon...
OPPO Reno7 series sẽ dùng chip của cả Qualcomm và MediaTek (ảnh: Engineeringmix)

Về phần Reno7 Pro dự kiến song hành cùng chip Snapdragon 778G, thông số màn hình tương tự bản tiêu chuẩn, camera chính 64 MP phía sau, pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh tới 60 W, mỏng 7.6 mm và trọng lượng 185 g.

Cuối cùng Reno7 Pro Plus dùng chung màn hình Full HD+ 90 Hz với hai phiên bản phía trên, chạy chip tùy chỉnh Dimensity 1200-Max, camera chính 50 MP phía sau, pin 4.500 mAh và sạc nhanh 65 W. Điện thoại sẽ có trọng lượng 180 g, độ mỏng 7.45 mm, được trang bị động cơ tuyến tính trục X và loa kép.


Bạn nhận xét thế nào về cấu hình rò rỉ phía trên của OPPO Reno7 series và thích phiên bản nào nhất: Reno7, Reno7 Pro hay Reno7 Pro Plus?

Trong lúc chờ đợi OPPO Reno7 series ra mắt, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu OPPO Reno series giá tốt tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào box sản phẩm bên dưới.

ĐẶT MUA OPPO RENO SERIES


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Reno7 SE, Reno7, Reno7 Pro lộ diện: Dùng chip Dimensity và Snapdragon

Trước thời điểm trình làng tại Trung Quốc, leaker nổi tiếng Abhishek Yadav đã chia sẻ thông tin chip cùng rất nhiều ảnh render của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

OPPO Reno7 Pro lộ ảnh thực tế: Màn hình chuyển sang thiết kế phẳng...

Trước thời điểm trình làng vào cuối tháng 11 này, phiên bản Reno7 Pro đã bị lộ ảnh thực tế, nhờ vậy chúng ta có thể biết được diện mạo của chiếc smartphone này.

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

Rò rỉ cấu hình OPPO Reno7 SE: hip Snapdragon 778G, sạc nhanh 60W...

OPPO được tin là đang phát triển dòng sản phẩm Reno7 cho thị trường Trung Quốc. Dòng sản phẩm này có thể sẽ bao gồm ba mẫu là Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

OPPO Reno7 lộ thông tin: Màn hình viền mỏng hơn, cải tiến camera và...

Dòng OPPO Reno6 đã được mở bán tại một số thị trường quốc tế (bao gồm Việt Nam). Bây giờ thông tin về dòng OPPO Reno7 bắt đầu bị rò rỉ, dự là sớm ra mắt.

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc. Bây giờ, trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của Reno7 5G và Reno7 Pro 5G ở thị trường quốc tế.

Lộ ảnh thực tế OPPO Reno7 Pro: Thiết kế phẳng, màng hình đục lỗ, viền dưới mỏng

Dự kiến OPPO sẽ trình làng dòng sản phẩm Reno7 trong tháng 11 này. Tuy nhiên, chỉ còn cách thời điểm ra mắt không xa một số hình ảnh thực tế OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ. Qua đây, chúng ta có thể nhìn rõ hơn về mẫu smartphone này. Rò rỉ ảnh thực […]

THỦ THUẬT HAY

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Làm thế nào khi ID Apple bị mờ không đăng xuất được?

Một ngày nào đó bạn muốn đăng xuất ID Apple nhưng không thể nào đăng xuất được vì nút đó đã bị làm mờ. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này, sẽ hướng dẫn bạn nhé!

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

Top 5 ứng dụng giả lập Playstation 1 trên Android tốt nhất

Không, không có bản nào cho iOS “nguyên tem” trong bài này nếu bạn muốn hỏi. Chỉ có một số bản chạy với iOS jailbreak và một vài bản có thể cài từ ipa vào máy nhưng ở các version iOS mới cũng chưa được tương thích lắm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Đánh giá thiết kế Huawei P20 Pro: Bóng bẩy tuyệt đẹp nhưng vẫn tiện dụng

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút