OPPO Reno7 Pro vừa được xác nhận sẽ đi kèm sạc nhanh 65W

Ảnh minh họa (Nguồn: Android Authority)

OPPO dự kiến sẽ ra mắt dòng Reno7 trong tháng 11 hoặc tháng 12 tới đây, trong lúc chờ đợi, những thông tin về các phiên bản của dòng smartphone này tiếp tục xuất hiện. Mới đây, Reno7 Pro đã đạt chứng nhận tại cơ quan 3C Trung Quốc, tiết lộ thêm một vài chi tiết của máy.

Theo đó, trên 3C, Reno7 Pro được liệt kê với số model PFDM00 và hỗ trợ sạc nhanh 65W, giống như nhiều mẫu smartphone OPPO khác. Thông tin chi tiết về dung lượng pin vẫn chưa rõ, nhưng chúng ta có thể mong đợi máy sẽ có pin kép với tổng dung lượng đạt 4.500 mAh.

OPPO Reno7 Pro vừa được xác nhận sẽ đi kèm sạc nhanh 65W

Mặc dù 3C không chia sẻ thêm bất cứ điều gì, nhưng những báo cáo trước đó cho hay, Reno7 Pro sẽ có 3 camera mặt sau trong đó có camera chính 50 MP, camera tele 13 MP với zoom quang học 2x và một camera macro 3 MP.

Ngoài ra, Reno7 Pro cũng được tin sẽ sử dụng chip Dimensity 1200, bộ nhớ RAM lên đến 12 GB, ROM 256 GB. Một bằng sáng chế về thiết kế bị rò rỉ trước đó cũng cho thấy Dimensity 1200 sẽ có màn hình phẳng, viền mỏng, có lỗ khoét bên trái để chứa camera selfie.

Bạn thử dự đoán giá của Reno7 Pro xem?



Nguồn: Mysmartprice


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc. Bây giờ, trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của Reno7 5G và Reno7 Pro 5G ở thị trường quốc tế.

Reno7 SE, Reno7, Reno7 Pro lộ diện: Dùng chip Dimensity và Snapdragon

Trước thời điểm trình làng tại Trung Quốc, leaker nổi tiếng Abhishek Yadav đã chia sẻ thông tin chip cùng rất nhiều ảnh render của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

Dòng Reno 7 lộ cấu hình: Snapdragon 888, màn 120Hz, camera có OIS...

Một rò rỉ gần đây cho rằng OPPO sẽ không tung ra mẫu Pro Plus mà thay vào đó là bản Reno7 SE. Bây giờ, cấu hình của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro đã bị lộ sạch.

Rò rỉ cấu hình OPPO Reno7 SE: hip Snapdragon 778G, sạc nhanh 60W...

OPPO được tin là đang phát triển dòng sản phẩm Reno7 cho thị trường Trung Quốc. Dòng sản phẩm này có thể sẽ bao gồm ba mẫu là Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

Reno7 Pro xuất hiện trên Geekbench, tiết lộ cấu hình và điểm hiệu năng

OPPO được cho là sẽ ra mắt dòng Reno7 tại Trung Quốc vào cuối tháng 11 này. Trước thời điểm trình làng, phiên bản Reno7 Pro đã bất ngờ xuất hiện trên Geekbench.

Reno7 series lộ cấu hình mới: Mỏng nhẹ, chip chơi game Snapdragon...

Trong một động thái mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của OPPO Reno7, Reno7 Pro và Reno7 Pro Plus.

OPPO Reno7 lộ thông tin: Màn hình viền mỏng hơn, cải tiến camera và...

Dòng OPPO Reno6 đã được mở bán tại một số thị trường quốc tế (bao gồm Việt Nam). Bây giờ thông tin về dòng OPPO Reno7 bắt đầu bị rò rỉ, dự là sớm ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách gỡ bỏ một gói ngôn ngữ trên Windows 10

Khi cài hệ điều hành Windows 10 với thiết lập vùng Việt Nam (hay thậm chí là cài EN-US nhưng sau khi máy kết nối mạng tự tìm và thêm VI-VN), người dùng thường hay mắc phải một vấn đề liên quan đến bàn phím, làm biến

Bạn muốn in văn bản, dữ liệu trong Microsoft Excel. Không đơn giản như Word hay PDF đâu nhé! Hãy đọc bài sau!

Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách in bảng tính trong Microsoft Excel. Để in được, tất nhiên chúng ta sẽ cần có 1 chiếc máy in đang hoạt động bình thường, hãy kết nối với máy tính và thực

Cách chụp ảnh kèm thông điệp OIS để tham gia Contest Galaxy A52s 5G

Thế Giới Di Động đã bắt đầu tổ chức cuộc thi ảnh Truy tìm OIS - Contest Galaxy A52s 5G với giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng. Sau đây là cách chụp ảnh kèm thông điệp 'OIS'...

Cách cài hình nền động đếm ngược tới giáng sinh cho điện thoại Android

Hòa cùng không khí giáng sinh 2021 đang đến, bạn hãy xem ngay cách cài hình nền động đếm ngược tới giáng sinh cho điện thoại Android cực nét này để có mùa Noel ấm áp, an lành...

Bí kíp sửa lỗi laptop không nhận chuột giúp bạn không bị gián đoạn công việc

Trong quá trình sử dụng máy tính không ít bạn gặp phải tình trạng cắm đi cắm lại nhiều lần máy không nhận chuột và gây ra ức chế khi đang làm việc. Tuy nhiên, chỉ cần bỏ túi 6 bí kíp sửa lỗi laptop không nhận chuột

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên