OPPO Reno7 Pro có gì mới: Giá từ 15 triệu, dùng chip Dimensity 1200

Thời gian gần đây có nhiều thông tin rò rỉ cho rằng chiếc điện thoại có tên OPPO Reno7 Pro sẽ được OPPO sớm ra mắt cuối năm nay và máy sẽ có nhiều điểm cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm là OPPO Reno6 Pro 5G. Vậy OPPO Reno7 Pro có gì mới? OPPO Reno7 Pro cấu hình thế nào? OPPO Reno7 Pro giá bao nhiêu? OPPO Reno7 Pro ra mắt khi nào? Cùng mình đi tìm câu trả lời thông qua bài viết bên dưới đây nha!

Lưu ý: Bài viết sẽ được liên tục cập nhật cho đến khi OPPO Reno7 Pro ra mắt chính thức. Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nha!

OPPO Reno7 Pro thiết kế màn hình phẳng, viền mỏng quyến rũ

Theo thông tin từ trang My SmartPrice, OPPO Reno7 Pro sẽ sở hữu màn hình kích thước 6.5 inch với thiết kế dạng đục lỗ. Bên cạnh đó thì hình ảnh phác thảo bên dưới đây cũng cho chúng ta thấy thiết bị sẽ có màn hình phẳng với phần viền màn hình được làm cực mỏng chứ không cong giống như Reno6 Pro. Ngay cả phần viền màn hình bên dưới của Reno7 Pro cũng mỏng hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm và điều này khiến tổng thể mặt trước của máy trông cực kỳ quyến rũ.

OPPO Reno7 Pro có gì mới: Giá từ 15 triệu, dùng chip Dimensity 1200
Bản phác thảo mô hình OPPO Reno7 Pro. Nguồn: My smartprice.

Bên cạnh đó, trang Tech Radar cũng cho biết OPPO Reno7 Pro sẽ được trang bị màn hình độ phân giải Full HD+ cùng tần số làm tươi màn hình 120 Hz. Đây rõ ràng là một điểm nâng cấp của Reno7 Pro so với thế hệ tiền nhiệm bởi vì Reno6 Pro 5G trước đó chỉ màn hình 90 Hz mà thôi. Nhờ có màn hình 120 Hz của Reno7 Pro, hình ảnh sẽ được thể hiện một cách mượt mà hơn khi so sánh với màn hình 60 Hz hay 90 Hz. Chưa kể màn hình của chiếc điện thoại này còn có thể sử dụng tấm nền OLED đem đến trải nghiệm hiển thị tốt hơn và tiết kiệm điện năng hơn nữa.

Lộ diện hình ảnh thực tế OPPO Reno7 Pro. Nguồn: Weibo.

Thông số OPPO Reno7 Pro cấu hình nổi bật với Dimensity 1200, sạc nhanh 65W

Theo trang The India Today, OPPO Reno7 Pro được cho là sẽ được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 1200 mạnh mẽ nhất hiện nay của MediaTek. Bộ vi xử lý này bao gồm một nhân chính là Cortex-A78 có tốc độ xung nhịp 3.0 GHz, ba nhân Cortex-A78 khác có tốc độ xung thấp hơn 2.6 GHz và bốn nhân Cortex-A55 tiết kiệm điện với xung nhịp 2.0 GHz giúp thiết bị hoạt động ổn định từ các tác vụ như lướt web, xem phim cho đến chơi game nặng. Ngoài ra thì máy sẽ có dung lượng RAM khủng lên đến 12 GB cùng bộ nhớ trong là 256 GB.

OPPO Reno7 Pro có thể sử dụng chip Dimensity 1200. Nguồn: Mediateknews.

Cũng theo nguồn tin bên trên thì Reno7 Pro sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng 4.500 mAh tương tự như thế hệ tiền nhiệm. Trước đó mình đã từng được trải nghiệm OPPO Reno6 Pro 5G và thực sự mình rất ấn tượng với thời lượng sử dụng pin của chiếc điện thoại này. Do đó, mình mong OPPO có thể tiếp tục phát huy điều đó và tối ưu phần cứng lẫn phần mềm thật tốt cho chiếc Reno7 Pro.

OPPO Reno7 Pro được dự đoán sẽ đi kèm viên pin 4.500 mAh và sạc nhanh 65 W. Nguồn: Xiaomist.com.

Ngoài ra, chiếc máy này sẽ hỗ trợ sạc nhanh 65 W và điều này có thể giúp các bạn sạc đầy viên pin 4.500 mAh của Reno7 Pro một cách nhanh chóng để không ảnh hưởng tới trải nghiệm sử dụng.

OPPO Reno7 Pro camera chính 50 MP dùng cảm biến Sony IMX766

OPPO Reno7 Pro được dự đoán sẽ có thiết lập ba camera gồm cảm biến chính 50 MP, sử dụng cảm biến Sony IMX766, ống kính 8 MP cho góc chụp siêu rộng và cảm biến thứ ba có độ phân giải 2MP. Với thông số trên, mình tin rằng OPPO Reno7 Pro hoàn toàn có thể đem đến những bức ảnh ấn tượng. Mỗi ống kính sẽ mang đến những phong cách chụp mới lạ, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo chất ảnh cho riêng mình.

OPPO Reno7 Pro sẽ được trang bị cụm camera với ống kính chính có độ phân giải 50 MP. Nguồn: Techgup.

Theo một số nguồn tin rò rỉ mà mình tìm hiểu được, các ống kính trên hệ thống camera sau của Reno7 Pro sẽ có kích thước lớn và điều đó có thể phần nào giúp ảnh chụp cho ra thu được nhiều sáng, chất lượng hơn.

OPPO Reno7 Pro giá bao nhiêu? OPPO Reno7 Pro ra mắt khi nào?

Trang The India Today đã dự đoán OPPO Reno7 Pro sẽ sớm được ra mắt vào tháng 12 tại thị trường Trung Quốc. Bên cạnh đó, máy sẽ được trình làng cùng với các thiết bị nữa là OPPO Reno7 SE, OPPO Reno7 và OPPO Reno7 Pro+. Giá dự kiến của OPPO Reno7 Pro cụ thể như sau: 

  • Phiên bản RAM 8 GB và 256 GB bộ nhớ trong: Khoảng 4.299 CNY (khoảng 15.3 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12 GB và 256 GB bộ nhớ trong: Khoảng 4.799 CNY (khoảng 17 triệu đồng).
OPPO Reno7 Pro được dự đoán ra mắt tháng 11/2021 và giá từ 15 triệu đồng tại Trung Quốc. ( ảnh minh họa OPPO Reno6 Pro). Nguồn: Itnews.

Cá nhân mình thấy mức giá này là tương đối cao và nhỉnh hơn một chút so với thế hệ tiền nhiệm là OPPO Reno6 Pro. Nếu như máy có mức giá phải chăng hơn một chút nữa thì mình nghĩ đây sẽ là một chiếc smartphone rất đáng mua vì sở hữu một hiệu năng mạnh, thiết kế đẹp và sạc nhanh. Có lẽ chúng ta cần chờ thêm một thời gian nữa bởi vì mức giá ở trên chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi.

Lưu ý: Bài viết sẽ được liên tục cập nhật cho đến khi OPPO Reno7 Pro ra mắt chính thức. Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nha!


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

OPPO Reno7 lộ thông tin: Màn hình viền mỏng hơn, cải tiến camera và...

Dòng OPPO Reno6 đã được mở bán tại một số thị trường quốc tế (bao gồm Việt Nam). Bây giờ thông tin về dòng OPPO Reno7 bắt đầu bị rò rỉ, dự là sớm ra mắt.

OPPO Reno7 Pro lộ ảnh thực tế: Màn hình chuyển sang thiết kế phẳng...

Trước thời điểm trình làng vào cuối tháng 11 này, phiên bản Reno7 Pro đã bị lộ ảnh thực tế, nhờ vậy chúng ta có thể biết được diện mạo của chiếc smartphone này.

Lộ ảnh thực tế OPPO Reno7 Pro: Thiết kế phẳng, màng hình đục lỗ, viền dưới mỏng

Dự kiến OPPO sẽ trình làng dòng sản phẩm Reno7 trong tháng 11 này. Tuy nhiên, chỉ còn cách thời điểm ra mắt không xa một số hình ảnh thực tế OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ. Qua đây, chúng ta có thể nhìn rõ hơn về mẫu smartphone này. Rò rỉ ảnh thực […]

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc. Bây giờ, trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của Reno7 5G và Reno7 Pro 5G ở thị trường quốc tế.

Reno7 SE, Reno7, Reno7 Pro lộ diện: Dùng chip Dimensity và Snapdragon

Trước thời điểm trình làng tại Trung Quốc, leaker nổi tiếng Abhishek Yadav đã chia sẻ thông tin chip cùng rất nhiều ảnh render của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

OPPO Reno7 Pro vừa được xác nhận sẽ đi kèm sạc nhanh 65W

Theo đó, trên 3C, Reno7 Pro được liệt kê với số model PFDM00 và hỗ trợ sạc nhanh 65W, giống như nhiều mẫu smartphone OPPO khác.

THỦ THUẬT HAY

5 cách bảo quản máy tính trong mùa nồm ẩm ướt hiệu quả 100%

Miền Bắc nước ta đang trong thời kỳ “ NỒM” nhiệt độ tăng cao, hơi nước ngưng đọng khắp nơi trong nhà. Các đồ điện tử như máy tính, điện thoại, máy ảnh mà không được bảo quản một cách cẩn thận sẽ có thể chập chờn, chập

Câu chuyện jailbreak iPhone: từ một thời máu lửa đầy hứng thú cho đến lúc chết đi

Câu chuyện bên dưới được kể lại bởi chính những người đã tham gia vào quá trình jailbreak iPhone từ ngày chiếc điện thoại này bắt đầu xuất hiện trên thị trường

Cách lưu ảnh chụp màn hình bằng file PDF trên Windows 10, 11 cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách lưu ảnh chụp màn hình bằng file PDF để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn trên Windows 10, 11 một cách đơn giản. Click xem ngay nhé!

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Cách đánh số trang trên Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Sử dụng Word trong công việc cũng như việc học tập là việc thường xuyên với khá nhiều người. Và bạn đã biết cách chèn số trang tự động vào văn bản Word? Tuy nhiên không phải ai cũng biết đánh số trang một cách tối ưu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải

Đánh giá nhanh thiết kế smartphone mới ra mắt Nokia 6

Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.