Google giới thiệu công cụ khắc phục, xử lý lỗi trong Google Chrome

Google Chrome hiện đang là trình duyệt phổ biến nhất thế giới chiếm 34% thị phần, tuy nhiên trong quá trình sử dụng, không it người dùng gặp một số vấn đề như trình duyệt bị chậm đi, thêm tiện ích hoặc thanh công cụ không mong muốn trong Google Chrome khi cài đặt một số phần mềm của bên thứ 3 hoặc trình duyệt bị cài các chương trình độc hại, để khắc phục tình trạng này, Google mới đây đã tung ra phần mềm Software Removal Tool giúp người dùng loại bỏ các phần mềm, ứng dụng độc hại.
Google giới thiệu công cụ khắc phục, xử lý lỗi trong Google Chrome

Google cho biết, công cụ Software Removal Tool sẽ khôi phục các cài đặt gốc và loại bỏ các phần mềm độc hại, gây ảnh hướng tới Chrome. vì vẫn là phiên bản beta nên Google khuyến nghị người dùng nên tạo một điểm khôi phục System Restore Point phòng trường hợp bất trắc trước khi sử dụng công cụ Google Software Removal Tool.


Đường dẫn thể tải về công cụ Google Software Removal Tool

Click vào nút Download now để tải về công cụ.


Chạy phần mềm bằng cách nhấn nút Run trong cửa sổ pop-up

Sau khi chạy phần mềm, Software Removal Tool sẽ tự động quét trình duyệt và sẽ cho bạn kết quả.

Nếu Software Removal Tool tìm thấy phần mềm quảng cáo trên hệ thống của bạn, sau đó nó sẽ cho bạn kết quả như hình dưới đây, bạn hãy bấm vào nút 'Remove suspicious programs' để loại bỏ phần mềm độc hại.

Sau khi hoàn tất, bạn hãy khởi động lại máy tính, xin lưu ý Software Removal Tool không phải là phần mềm diệt virus cho máy tính của bạn, Google Software Removal chỉ quét các ứng dụng can thiệp vào trình duyệt Chrome.



TIN LIÊN QUAN

Những mẹo giúp Google Chrome tiết kiệm pin hơn

Google Chrome là trình duyệt được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, điểm trừ của nó là tốn quá nhiều pin trên các thiết bị di động. Dưới đây là các mẹo giúp hạn chế điều này.

Google thêm tính năng chia sẻ lịch sử vào Chrome cho iOS

Các tùy chọn mới bao gồm chia sẻ các trang web với các mạng xã hội và thông qua tin nhắn. Các ứng dụng Android cũng sẽ có các tính năng tương tự.

Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có

Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có trên Cửa hàng Google Play và Cửa hàng Samsung Galaxy với tính năng chống theo dõi và phát hiện lừa đảo. Phiên bản này cũng đi kèm với nhiều chỉnh sửa và sửa lỗi nhỏ khác nhau và dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

Hướng dẫn lưu trang web, video và audio trên trình duyệt Chrome trên các máy Android

Với phiên bản Chrome V55 trên Android mới nhất chúng ta sẽ được thấy được cải tiến khá nhiều như tốc độ và tối ưu dung lượng. Đặc biệt là thêm phím Tải các nội dung mới nếu chúng ta muốn xem dưới dạng Offline khi cần.

Đồng bộ SMS Android với Gmail trên Chrome

Đôi khi bạn bận làm việc trên máy tính và không tiện ngừng tay để trả lời SMS trên điện thoại. Phần mở rộng Gtex cho trình duyệt Chrome chính là giải pháp trong trường hợp này.

Tăng cường bảo mật cho Mac OS X

Trước nguy cơ tấn công của các phần mềm độc hại đối với người dùng Mac, hãng bảo mật Kaspersky Lab đã đưa ra những lời khuyên đáng giá để tăng cường bảo vệ cho máy Mac.

So sánh 3 trình duyệt: IE 9, Firefox 15, Chrome 21

Trình duyệt tốt sẽ giúp truy cập web nhanh, an toàn, xem phim nghe nhạc trực tuyến trơn tru. Nhưng, đâu là trình duyệt tốt nhất cho bạn?

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn