Dòng OPPO Reno7 đạt doanh thu hơn 358 tỷ đồng chỉ trong 15 phút mở bán

Dòng OPPO Reno7 đạt doanh thu hơn 358 tỷ đồng chỉ trong 15 phút mở bán
OPPO Reno7 Pro với thiết kế nổi bật (Nguồn: China Gadget)

Cách đây không lâu, dòng Reno7 đã được OPPO cho ra mắt tại Trung Quốc. Ngày 3/12 vừa qua, Reno7 series đã chính thức bán ra tại quốc gia đông dân nhất thế giới. Dòng điện thoại này đã đem lại thành công ấn tượng cho công ty, với lần mở bán đầu tiên đã mang về con số khổng lồ 100 triệu Yuan (khoảng 358.2 tỷ đồng) chỉ trong 15 phút.

Với kết quả tuyệt vời trong lần mở bán đầu tiên, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc thậm chí đã chia sẻ thành tích này trên tài khoản Weibo chính thức của mình (một trang mạng xã hội của Trung Quốc) thông qua một tấm poster.

Dòng Reno7 mang lại doanh thu khủng cho OPPO (Nguồn: Gizmochina)

Đợt mở bán lần này gồm có 2 model: Reno7 và Reno7 Pro đã mang lại doanh thu khủng hơn 358 tỷ đồng chỉ sau 15 phút. Điều này khá ấn tượng khi Reno7 có giá khởi điểm từ 2.699 Yuan (khoảng 9.67 triệu đồng) và phiên bản tiêu chuẩn của Reno7 Pro có giá từ 3.699 Yuan (khoảng 13.25 triệu đồng).

Điểm lại một chút về thông số kỹ thuật của cả hai máy, cả hai thiết bị đều trang bị tấm nền AMOLED, tần số quét 90 Hz với mẫu Pro có kích thước màn hình là 6.55 inch lớn hơn một chút so với 6.43 inch trên Reno7 tiêu chuẩn. Cung cấp sức mạnh cho Reno7 là bộ vi xử lý Snapdragon 778G trong khi biến thể Pro đi kèm với chip xử lý mới Dimensity 1200 Max của Mediatek.

OPPO Reno7 Pro chạy chip Dimensity 1200 Max (Nguồn: China Gadget)

Cả 2 sản phẩm này đều có thiết lập ba camera sau, trong đó Reno7 sẽ có camera chính độ phân giải 64 MP, đối với Reno7 Pro, sẽ được trang bị cảm biến IMX 766 50 MP cho camera chính. Cả hai mẫu đều được cung cấp năng lượng từ viên pin 4.500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 60 W trên phiên bản tiêu chuẩn và sạc nhanh 65 W ở phiên bản Pro.

Bạn có mong chờ sự ra mắt của dòng Reno7 tại thị trường Việt Nam? 

Tuy dòng OPPO Reno7 chưa ra mắt tại Việt Nam nhưng hiện nay Thế Giới Di Động đang kinh doanh rất nhiều mẫu smartphone OPPO thuộc dòng Reno. Các bạn quan tâm có thể click ngay vào nút cam bên dưới để tham khảo nhé.

ĐIỆN THOẠI OPPO RENO GIÁ TỐT 

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc. Bây giờ, trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của Reno7 5G và Reno7 Pro 5G ở thị trường quốc tế.

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

Reno7 SE, Reno7, Reno7 Pro lộ diện: Dùng chip Dimensity và Snapdragon

Trước thời điểm trình làng tại Trung Quốc, leaker nổi tiếng Abhishek Yadav đã chia sẻ thông tin chip cùng rất nhiều ảnh render của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

Rò rỉ cấu hình OPPO Reno7 SE: hip Snapdragon 778G, sạc nhanh 60W...

OPPO được tin là đang phát triển dòng sản phẩm Reno7 cho thị trường Trung Quốc. Dòng sản phẩm này có thể sẽ bao gồm ba mẫu là Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

OPPO Reno7 lộ thông tin: Màn hình viền mỏng hơn, cải tiến camera và...

Dòng OPPO Reno6 đã được mở bán tại một số thị trường quốc tế (bao gồm Việt Nam). Bây giờ thông tin về dòng OPPO Reno7 bắt đầu bị rò rỉ, dự là sớm ra mắt.

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

Cấu hình xịn sò và thiết kế bắt mắt, dự đoán OPPO Reno7 giá bao nhiêu?

Theo tin đồn thì OPPO sẽ ra mắt dòng sản phẩm mới là OPPO Reno7 vào ngày 25/11 sắp tới tại Trung Quốc. Dòng điện thoại này được trang bị cấu hình mạnh mẽ cùng với thiết kế đẹp mặt và camera xịn sò, vậy OPPO Reno7 giá bao nhiêu?

Lộ thông số cấu hình của OPPO Reno7 SE, có thể là bản đổi của Realme GT Master Edition

Thông số cấu hình của OPPO Reno7 SE vừa được tiết lộ với các chi tiết khá giống với một thiết bị nhà Realme vừa ra mắt cách đây không lâu. Thậm chí một leaker còn tuyên bố đây chính là bản đổi tên của Realme GT Master Edition. Rò rỉ thông số cấu

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Sửa lỗi máy in báo kẹt giấy nhưng không có giấy bên trong

Bạn gặp thông báo lỗi máy in bị kẹt giấy khi thực hiện lệnh in, nhưng khi kiểm tra lại không có giấy bên trong và không biết làm thế nào. Dưới đây sẽ cùng các bạn tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề này.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Những mẹo chụp bộ ảnh giáng sinh bằng smartphone cực đẹp

Ở hầu hết thiết bị hiện tại, người dùng có thể chạm vào màn hình để lấy nét ở vùng mong muốn - Hãy nhớ thao tác này, vì chế độ auto thường chưa thật sự hiệu quả, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc