Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé.


Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G
iQOO Z5 và hộp đựng

Trên tay vivo iQOO Z5 – Smartphone 5G tuyệt đẹp mới của vivo


Hôm 23/9 vừa qua vivo đã chính thức giới thiệu iQOO Z5. Đây là mẫu smartphone tầm trung hỗ trợ 5G mới nhất của hãng và là bản kế nhiệm của iQOO Z3. Phiên bản nâng cấp này được cải thiện khá nhiều.


Mặt lưng của iQOO Z5 đẹp xuất sắc

Tương tự iQOO Z3, vivo iQOO Z5 vẫn được làm từ chất liệu nhựa. Tuy nhiên, với độ hoàn thiện cao nên trông máy khá sang trọng dù chưa thể bằng các flagship đắt tiền. Nếu đem so sánh với các đối thủ cùng phân khúc chắc chắn ăn đứt về thiết kế.


Mặt lưng được tạo nhám nên khi cầm trên tay vivo iQOO Z5 rất tuyệt, không bị trơn trượt và ít bám vân tay. Về màu sắc, vivo đem đến cho người dùng 3 tùy chọn gồm: Twilight Dawn, Blue Origin và Dream Space. Phiên bản trên tay hôm nay là màu Blue Origin.


Mặt trước của vivo iQOO Z5

iQOO Z5 rất thời thượng khi được trang bị màn hình đục lỗ. Với màn hình này tỉ lệ hiển thị của máy đạt 91,36%, các cạnh viền bezel đều khá mỏng chỉ riêng phần cằm còn hơi dày. Về trọng lượng, máy năng 193 gram không quá nặng so với các mẫu smartphone 5G cùng phân khúc.


Camera selfie được đặt trong lỗ đục nhỏ trên màn hình

Màn hình iQOO Z5 5G rộng 6.67 inch, sử dụng tấm nền LCD, độ phân giải full HD+ cho chất lượng màu sắc có độ chính xác và độ sáng cao, góc nhìn rộng. Bên cạnh đó máy còn được tích hợp công nghệ màn hình 120Hz với tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên 240Hz và độ tương phản 1500:1. Máy cũng hỗ trợ HDR10 và dải màu DCI-P3. Nhờ tần số quét cao nên không xuất hiện độ trễ trên màn hình khi thao tác


Cạnh phải được bố trí phím tăng giảm âm lượng và nút nguồn

Tiếp tục trên tay vivo iQOO Z5 chúng ta chuyển sang cấu hình. Máy được trang bị chip Snapdragon 778G hỗ trợ 5G, RAM LPDDR5 tối đa 12GB, bộ nhớ trong 256GB chuẩn UFS 3.1. Máy hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, sử dụng giao diện OriginOS 1.0 trên HĐH Android 11.


Đỉnh máy được bố trí jack tai nghe 3.5mm

Để tăng hiệu năng cho vivo iQOO Z5, vivo đã tích hợp hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng giúp máy luôn mát mẻ.


Cụm camera sau hình chữ nhật với kích thước khá lớn

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp, iQOO Z5 còn đi kèm viên pin dung lượng cao 5.000 mAh. Với dung lượng này người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong 1 ngày dài mà không phải lo lắng đến vấn đề hết pin.


Cạnh đáy được bố trí loa ngoài, cổng sạc USB-C và khay cắm thẻ sim

Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ sạc nhanh công suất 44W. Tuy thấp hơn thế hệ trước nhưng tốc độ sạc vẫn rất nhanh, 30 phút đã có 50% và sạc đầy chỉ sau 65 phút.


Cận cảnh cụm camera trên vivo iQOO Z5

vivo iQOO Z5 được trang bị hệ thống 3 camera sau gồm: cảm biến chính 64MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP và cảm biến macro 2MP. Phía trước đi kèm camera selfie 16MP.


iQOO Z5 hỗ trợ 2 sim, Bluetooth 5.2, Wi-Fi 6, công nghệ mở rộng RAMm cảm biến vân tay dưới nút nguồn

Về giá bán, bản RAM 8GB/ROM 128GB là 1899 CNY (khoảng 6.7 triệu), RAM 8GB/ROM 256GB là 2099 CNY (khoảng 7.3 triệu) và RAM 12GB/ROM 256GB giá 2299 CNY (khoảng 8.1 triệu).


Mức giá trên khá mềm so với những gì vivo trang bị cho iQOO Z5, rất phù hợp cho người dùng Việt. Các bạn nhớ theo dõi và cập nhật tin tức mới nhất của chúng tôi để xem khi nào iQOO Z5 về hàng và được trên tay vivo iQOO Z5 sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game Chipset Snapdragon 888, sạc nhanh 120W chưa phải là những gì ấn tượng nhất của Vivo iQOO 7 Vivo iQOO 7 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 1 với tiết lộ trên Weibo vào tháng trước.

Vivo iQOO 7 đi kèm với màn hình cảm ứng lực

Vivo iQOO 7 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 1. Hôm nay, chúng ta đã biết rằng chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt với màn hình cảm ứng lực và hệ thống cảm biến rung mới để nâng cao trải nghiệm chơi game. Thông tin sản phẩm Vivo iQOO 7 có tốc

Smartphone Vivo iQOO 7 với màn hình 120Hz và hỗ trợ sạc nhanh nhất 120W sẽ ra mắt vào đầu năm 2021

Trước thời gian gần đây, các thương hiệu điện thoại thông minh Xiaomi, Realme, OPPO hay Vivo, và iQOO dường như chạy đua trong việc giới thiệu công nghệ sạc nhanh. Trong số này, iQOO đã xác nhận flagship tiếp...

Vivo iQOO 7 bị rò rỉ thông tin trên 3C của Trung Quốc với sạc 120W

Một chiếc điện thoại 5G bí ẩn đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của cơ quan 3C Trung Quốc với bộ sạc 120W. Một người mách nước đã suy đoán rằng thiết bị này có thể là điện thoại hàng đầu của Vivo là iQOO 7, máy dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu năm 2021.

Dòng iQOO 9 lộ ngày ra mắt: Mặt lưng bản Pro in hình rồng, chip khủng

iQOO - thương hiệu phụ của Vivo đã sẵn sàng ra mắt iQOO 9 và iQOO 9 Pro. Mới đây một tấm poster được chia sẻ trên Weibo tiết lộ ngày ra mắt dòng smartphone này.

iQOO U5 5G ra mắt: Màn hình 120Hz, camera 50MP, chạy Snapdragon 695

iQOO (thương hiệu con của Vivo) đã công bố iQOO U5 5G tại quê nhà Trung Quốc. Được biết, đây là phiên bản kế nhiệm của iQOO U3 và mang đến màn hình tốt hơn, camera và phần cứng mới nhất.

Vivo iQOO U3 chính thức ra mắt với thiết kế nổi bật, màn hình LCD 6.6inch 90Hz tốc độc cao, chipset Dimensity 800U hỗ trợ 5G, dung lượng pin lớn đi kèm với giá bán phải chăng

Vivo iQOO U3 vừa ra mắt tại Trung Quốc. Chiếc smartphone này nổi bật với dung lượng pin lớn. Màn hình có tốc độ làm tươi cao và hỗ trợ 5G kèm giá bán phải chăng. IQOO U3 có kích...

Hình ảnh thực tế bị của Vivo iQOO 7 xuất hiện trước khi ra mắt

IQOO sẽ ra mắt điện thoại thông minh Vivo iQOO 7 hoàn toàn mới vào ngày 11 tháng 1 vào cuối tháng này. Trước khi ra mắt, iQOO đã tung ra một đoạn teaser cho thấy thiết kế phía sau...

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.