iQOO U5 5G ra mắt: Màn hình 120Hz, camera 50MP, chạy Snapdragon 695

iQOO (thương hiệu con của Vivo) đã công bố iQOO U5 5G tại quê nhà Trung Quốc. Được biết, đây là phiên bản kế nhiệm của iQOO U3 và mang đến màn hình tốt hơn, camera và phần cứng mới nhất.

Khá lạ khi mà iQOO cũng không công bố giá của U5 5G. Thiết bị sẽ có các phiên bản 4 GB, 6 GB, 8 GB RAM và đều chung bộ nhớ trong là 128 GB. Máy có các phiên bản màu đen đậm, xanh ma thuật và trắng bạc. Sản phẩm này hứa hẹn được lên kệ vào ngày 24/12/2021.

iQOO U5 5G sở hữu màn hình OLED 6.58 inch với độ phân giải FullHD+. Mặt trước là màn hình notch hình giọt nước với tốc độ làm tươi 120 Hz. Mặt lưng của máy là camera chính 50 MP và camera macro 2 MP, còn mặt trước là camera selfie 8 MP. Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 695 kết hợp với các tùy chọn 4 GB, 6 GB và 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong.

iQOO U5 5G ra mắt: Màn hình 120Hz, camera 50MP, chạy Snapdragon 695

Ngoài hỗ trợ công nghệ mạng 5G thì máy tích hợp viên pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18 W. Ngoài ra, máy tích hợp cảm biến vân tay kiêm nút nguồn và cài giao diện người dùng iQOO UI 1.0 trên nền tảng hệ điều hành Android 11.

Mời các bạn đoán thử giá của iQOO U5 5G xem liệu bao nhiêu là hợp lý?

Mua điện thoại Vivo chính hãng, giao nhanh 1h, đem nhiều mẫu chọn, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc. Hơn nữa còn hỗ trợ trả góp 0%, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!

XEM ĐIỆN THOẠI VIVO CHÍNH HÃNG

Nguồn: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

iQOO Z5x ra mắt: Màn hình 120Hz, dùng chip giống Reno6 5G kèm giá tốt

iQOO Z5x đã âm thầm ra mắt tại Trung Quốc, chiếc smartphone này được trang bị màn hình tốc độ làm tươi cao, pin lớn và camera chính tới 50 MP.

iQOO Z5 5G ra mắt với màn hình 120Hz, Snapdragon 778G, pin 5.000mAh

Đúng như dự kiến, iQOO đã chính thức cho ra mắt mẫu điện thoại iQOO Z5 5G tại quê nhà Trung Quốc. Thiết bị mới có nhiều điểm nổi bật như màn hình 120Hz, chip Snapdragon 7-series, pin lớn 5.000 mAh và camera chính 64 MP.

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game Chipset Snapdragon 888, sạc nhanh 120W chưa phải là những gì ấn tượng nhất của Vivo iQOO 7 Vivo iQOO 7 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 1 với tiết lộ trên Weibo vào tháng trước.

iQOO 9 series lộ thiết kế: Chip Snapdragon 8 Gen 1, camera 50MP và...

iQOO lên lịch ra mắt iQOO 9 series vào ngày 5/1/2022 tại Trung Quốc. Công ty đã tiết lộ thiết kế phía sau và xác nhận sẽ hoàn toàn khác với thiết kế của iQOO 8 hiện tại. Giờ đây, iQOO đã chia sẻ nhiều hình ảnh hơn về smartphone này, thiết kế mặt

iQOO Neo5s được tiết lộ sẽ ra mắt vào tháng tới, dùng Snapdragon 888

Sau khi ra mắt hai mẫu điện thoại iQOO Neo5 và Neo5 Lite tại Trung Quốc, có vẻ như iQOO sẽ sớm tung ra một thiết bị mới có tên gọi iQOO Neo5s. Theo một nguồn đáng tin cậy, mẫu iQOO mới sẽ được trình làng vào tháng 11 tới.

Dòng iQOO 9 lộ ngày ra mắt: Mặt lưng bản Pro in hình rồng, chip khủng

iQOO - thương hiệu phụ của Vivo đã sẵn sàng ra mắt iQOO 9 và iQOO 9 Pro. Mới đây một tấm poster được chia sẻ trên Weibo tiết lộ ngày ra mắt dòng smartphone này.

iQOO 7 chính thức ra mắt: Chip Snapdragon 888, sạc nhanh 120W, màn hình 120Hz và giá chỉ từ 13.5 triệu đồng

Mới đây, vivo đã chính thức “trình làng” chiếc smartphone chuyên game mới của hãng, đó là iQOO 7. Mẫu smartphone của iQOO gây ấn tượng người dùng với màn hình 120 Hz siêu mượt, chip Snapdragon 888 mạnh mẽ, hệ thống 3 camera sau 48MP chất lượng và

iQOO 9, 9 Pro lộ điểm hiệu năng, đều chạy Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ

iQOO sẽ công bố dòng điện thoại iQOO 9 vào lúc 7:30 tối (giờ địa phương) ngày 5/1/2022. Trước khi ra mắt, cả hai thiết bị thuộc dòng iQOO 9 đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ một vài thông số kỹ thuật chính.

THỦ THUẬT HAY

Lướt Facebook cực nhanh không cần phải cài thêm Messenger trên iPhone

Đây là trình duyệt web rất phổ biến và được ưa chuộng trên Android lẫn iOS nhờ các tính năng nổi bật, và đặc biệt phù hợp với thiết bị cấu hình hạn chế. Mở trình duyệt lên, các bạn đăng nhập và sử dụng facebook bình

Tính năng Windows 10 ẩn này sẽ mang đến công nghệ âm thanh Virtual Surround

Bản cập nhật Windows 10 Creators Update của Microsoft chứa một 'kho vàng' ẩn mà bạn chưa khám phá hết. Một trong số đó là Windows Sonic - công cụ âm thanh spatial surround mới dành cho Windows 10.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Top các ứng dụng nhất định phải cài khi dùng iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge