iQOO U5 5G ra mắt: Màn hình 120Hz, camera 50MP, chạy Snapdragon 695

iQOO (thương hiệu con của Vivo) đã công bố iQOO U5 5G tại quê nhà Trung Quốc. Được biết, đây là phiên bản kế nhiệm của iQOO U3 và mang đến màn hình tốt hơn, camera và phần cứng mới nhất.

Khá lạ khi mà iQOO cũng không công bố giá của U5 5G. Thiết bị sẽ có các phiên bản 4 GB, 6 GB, 8 GB RAM và đều chung bộ nhớ trong là 128 GB. Máy có các phiên bản màu đen đậm, xanh ma thuật và trắng bạc. Sản phẩm này hứa hẹn được lên kệ vào ngày 24/12/2021.

iQOO U5 5G sở hữu màn hình OLED 6.58 inch với độ phân giải FullHD+. Mặt trước là màn hình notch hình giọt nước với tốc độ làm tươi 120 Hz. Mặt lưng của máy là camera chính 50 MP và camera macro 2 MP, còn mặt trước là camera selfie 8 MP. Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 695 kết hợp với các tùy chọn 4 GB, 6 GB và 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong.

iQOO U5 5G ra mắt: Màn hình 120Hz, camera 50MP, chạy Snapdragon 695

Ngoài hỗ trợ công nghệ mạng 5G thì máy tích hợp viên pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18 W. Ngoài ra, máy tích hợp cảm biến vân tay kiêm nút nguồn và cài giao diện người dùng iQOO UI 1.0 trên nền tảng hệ điều hành Android 11.

Mời các bạn đoán thử giá của iQOO U5 5G xem liệu bao nhiêu là hợp lý?

Mua điện thoại Vivo chính hãng, giao nhanh 1h, đem nhiều mẫu chọn, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc. Hơn nữa còn hỗ trợ trả góp 0%, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!

XEM ĐIỆN THOẠI VIVO CHÍNH HÃNG

Nguồn: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

iQOO Z5x ra mắt: Màn hình 120Hz, dùng chip giống Reno6 5G kèm giá tốt

iQOO Z5x đã âm thầm ra mắt tại Trung Quốc, chiếc smartphone này được trang bị màn hình tốc độ làm tươi cao, pin lớn và camera chính tới 50 MP.

iQOO Z5 5G ra mắt với màn hình 120Hz, Snapdragon 778G, pin 5.000mAh

Đúng như dự kiến, iQOO đã chính thức cho ra mắt mẫu điện thoại iQOO Z5 5G tại quê nhà Trung Quốc. Thiết bị mới có nhiều điểm nổi bật như màn hình 120Hz, chip Snapdragon 7-series, pin lớn 5.000 mAh và camera chính 64 MP.

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game Chipset Snapdragon 888, sạc nhanh 120W chưa phải là những gì ấn tượng nhất của Vivo iQOO 7 Vivo iQOO 7 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 1 với tiết lộ trên Weibo vào tháng trước.

iQOO 9 series lộ thiết kế: Chip Snapdragon 8 Gen 1, camera 50MP và...

iQOO lên lịch ra mắt iQOO 9 series vào ngày 5/1/2022 tại Trung Quốc. Công ty đã tiết lộ thiết kế phía sau và xác nhận sẽ hoàn toàn khác với thiết kế của iQOO 8 hiện tại. Giờ đây, iQOO đã chia sẻ nhiều hình ảnh hơn về smartphone này, thiết kế mặt

iQOO Neo5s được tiết lộ sẽ ra mắt vào tháng tới, dùng Snapdragon 888

Sau khi ra mắt hai mẫu điện thoại iQOO Neo5 và Neo5 Lite tại Trung Quốc, có vẻ như iQOO sẽ sớm tung ra một thiết bị mới có tên gọi iQOO Neo5s. Theo một nguồn đáng tin cậy, mẫu iQOO mới sẽ được trình làng vào tháng 11 tới.

Dòng iQOO 9 lộ ngày ra mắt: Mặt lưng bản Pro in hình rồng, chip khủng

iQOO - thương hiệu phụ của Vivo đã sẵn sàng ra mắt iQOO 9 và iQOO 9 Pro. Mới đây một tấm poster được chia sẻ trên Weibo tiết lộ ngày ra mắt dòng smartphone này.

iQOO 7 chính thức ra mắt: Chip Snapdragon 888, sạc nhanh 120W, màn hình 120Hz và giá chỉ từ 13.5 triệu đồng

Mới đây, vivo đã chính thức “trình làng” chiếc smartphone chuyên game mới của hãng, đó là iQOO 7. Mẫu smartphone của iQOO gây ấn tượng người dùng với màn hình 120 Hz siêu mượt, chip Snapdragon 888 mạnh mẽ, hệ thống 3 camera sau 48MP chất lượng và

iQOO 9, 9 Pro lộ điểm hiệu năng, đều chạy Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ

iQOO sẽ công bố dòng điện thoại iQOO 9 vào lúc 7:30 tối (giờ địa phương) ngày 5/1/2022. Trước khi ra mắt, cả hai thiết bị thuộc dòng iQOO 9 đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ một vài thông số kỹ thuật chính.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.