iQOO Neo5s được tiết lộ sẽ ra mắt vào tháng tới, dùng Snapdragon 888

iQOO Neo5

Sau khi ra mắt hai mẫu điện thoại iQOO Neo5 và Neo5 Lite tại Trung Quốc, có vẻ như iQOO sẽ sớm tung ra một thiết bị mới có tên gọi iQOO Neo5s. Theo một nguồn đáng tin cậy, mẫu iQOO mới sẽ được trình làng vào tháng 11 tới.

Mặc dù thông tin liên quan đến iQOO Neo5s vẫn còn khá ít ở thời điểm hiện tại, nhưng thiết bị được cho là có thông số kỹ thuật tương tự như iQOO Neo5, tất nhiên sẽ có những cải tiến nhất định.

iQOO Neo5s được tiết lộ sẽ ra mắt vào tháng tới, dùng Snapdragon 888
iQOO Neo5

Không giống như iQOO Neo5 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 870 tám nhân, iQOO Neo5s được cho là sẽ sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 888 cho hiệu năng mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, điện thoại sẽ có hệ thống làm mát bằng chất lỏng thế hệ mới để tản nhiệt tốt hơn trong quá trình chơi game.

Theo suy đoán, điện thoại iQOO mới sẽ sử dụng màn hình OLED do BOE cung cấp cùng bộ vi xử lý hình ảnh tùy chỉnh. iQOO Neo5s dự kiến ​​có viên pin dung lượng lớn hơn mức 4.400 mAh của iQOO Neo5, nhưng ​​khả năng sạc nhanh vẫn giữ nguyên ở mức 66W.

Bạn mong chờ iQOO Neo5s sẽ có những cải tiến gì?

Nguồn: Playfuldroid


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

iQOO Neo5 SE sẽ được ra mắt cùng iQOO Neo5s vào ngày 20/12 tới

iQOO đã thông báo sẽ mở rộng hơn nữa dòng sản phẩm với mẫu Neo5s vào ngày 20/12. Nhưng không chỉ có một, iQOO đã teaser cho biết Neo5 SE cũng sẽ được giới thiệu tại sự kiện.

iQOO Neo5s và Neo5 SE được xác nhận thông số camera, chống rung OIS

iQOO Neo5s và Neo5 SE dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/12 tại Trung Quốc. Sản phẩm sẽ đi kèm với chip Snapdragon 870 và bộ ba camera 50 MP. Hình ảnh render chính thức của Neo5s đã tiết lộ sản phẩm này sẽ đi kèm với bộ ba camera hỗ trợ OIS

iQOO Neo5 SE lộ sạch thông số cấu hình và giá bán trước ngày ra mắt

iQOO hôm qua đã thông báo rằng họ sẽ giới thiệu Neo5 SE vào ngày 20/12 cùng với Neo5s và trong khi công ty vẫn chưa nêu chi tiết thông số kỹ thuật của Neo5 SE, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ sản phẩm sẽ được trang bị chip Qualcomm

Xác nhận thời gian ra mắt của IQOO Neo5s, tối ưu hoá việc chơi game

Gần đây, iQOO đã đăng tải trên Weibo xác nhận rằng mẫu máy tiếp theo của hãng sẽ được gọi là iQOO Neo5S, dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20 tháng 12 tới đây.

Thời điểm ra mắt iQOO U5 được tiết lộ, cạnh tranh Redmi Note 11 series

iQOO được cho là đang đang phát triển vài điện thoại mới, có thể trong tháng này chúng ta sẽ được thấy sự xuất hiện của iQOO Neo6 SE. Mới đây, một leaker người Trung Quốc đã tuyên bố rằng công ty hiện đang chuẩn bị ra mắt dòng iQOO U5 mới cho thị

iQOO ra mắt Neo 5 SE với màn hình 144Hz, vi xử lý Snapdragon 870,...

Ngoài mẫu Neo 5S cao cấp, iQOO cũng đã công bố một mẫu điện thoại tầm trung có tên iQOO Neo 5 SE trong sự kiện diễn ra vào hôm nay (20/12).

iQOO NEO 6 SE chip Snapdragon 778G+ được xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 66W

iQOO vừa phát hành iQOO Z5 5G tại Trung Quốc và Ấn Độ. Tuy nhiên, một báo cáo mới cho thấy rằng thương hiệu này đang tiến tới việc ra mắt iQOO NEO 6 SE.

Rò rỉ mới tiết lộ iQOO Z5x được trang bị Dimensity 900, sạc nhanh 44W

iQOO được cho là đang phát triển một mẫu điện thoại mới có tên gọi iQOO Z5x, nhiều khả năng sẽ chính thức được ra mắt trong tháng này. Mới nhất, một leaker người Trung Quốc đã tiết lộ các thông số kỹ thuật chính như bộ vi xử lý và sạc nhanh của

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.