iQOO ra mắt Neo 5 SE với màn hình 144Hz, vi xử lý Snapdragon 870,...

Ngoài mẫu Neo 5S cao cấp, iQOO cũng đã công bố một mẫu điện thoại tầm trung có tên iQOO Neo 5 SE trong sự kiện diễn ra vào hôm nay (20/12). Thiết bị này có chung phong cách thiết kế với Neo 5S nhưng cấu hình kém cạnh hơn một chút và tất nhiên giá bán cũng rẻ hơn.

iQOO Neo 5 SE sở hữu màn hình LCD 6.67 inch hỗ trợ tốc độ làm mới 144 Hz, gam màu DCI-P3 và hỗ trợ độ sáng tối đa lên đến 650 nits. Thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 870, có RAM từ 8 GB đến 12 GB, bộ nhớ trong từ 128 GB, 256 GB.

iQOO ra mắt Neo 5 SE với màn hình 144Hz, vi xử lý Snapdragon 870,...

Mặt khác, điện thoại có một thiết lập ba camera bao gồm một camera chính 50 MP, đi cùng với một ống kính 8 MP và một cảm biến độ sâu 2 MP ở mặt lưng. Mặt trước điện thoại có camera selfie 16 MP tích hợp trong một lỗ bấm trên màn hình, phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng và gọi video.

iQOO cho biết Neo 5 SE sở hữu viên pin lớn dung lượng 4.500 mAh và hỗ trợ sạc flash 55 W. Ngoài ra, điện thoại còn có loa kép ba chiều, động cơ rung tuyến tính (rung khi chơi game 4D), cổng cắm tai nghe 3.5 mm và chạy trên giao diện OriginOS tùy chỉnh dựa trên Android 11.

iQOO Neo5 SE sẽ chính thức được bán ra từ ngày 28/12 với các mức giá như sau:

  • RAM 8 GB + ROM 128 GB: 2.199 nhân dân tệ (khoảng 7.9 triệu đồng).
  • RAM 8 GB + ROM 256 GB: 2.399 nhân dân tệ (khoảng 8.6 triệu đồng).
  • RAM 12 GB + ROM 256 GB: 2.599 nhân dân tệ (khoảng 9.3 triệu đồng).

Để so sánh, iQOO Neo 5S mới ra mắt có giá khởi điểm 2.699 nhân dân tệ (khoảng 9.7 triệu đồng) cho bản có RAM 8 GB + ROM 128 GB. Nhưng thiết bị lại đi kèm nhiều thông số ấn tượng: Màn hình 120Hz, Snapdragon 888 và hệ thống tản nhiệt 'đất hiếm' đầu tiên trên thế giới.


Có rất nhiều điện thoại Vivo (thương hiệu mẹ iQOO) đang được bán chính hãng, hỗ trợ giao nhanh 1h, đem nhiều mẫu chọn, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc. Hơn nữa còn có thể trả góp 0%, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!

XEM ĐIỆN THOẠI VIVO CHÍNH HÃNG

Bạn nhận xét thế nào về cấu hình và giá bán iQOO Neo5 SE?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

iQOO Neo5s được tiết lộ sẽ ra mắt vào tháng tới, dùng Snapdragon 888

Sau khi ra mắt hai mẫu điện thoại iQOO Neo5 và Neo5 Lite tại Trung Quốc, có vẻ như iQOO sẽ sớm tung ra một thiết bị mới có tên gọi iQOO Neo5s. Theo một nguồn đáng tin cậy, mẫu iQOO mới sẽ được trình làng vào tháng 11 tới.

iQOO U5 5G ra mắt: Màn hình 120Hz, camera 50MP, chạy Snapdragon 695

iQOO (thương hiệu con của Vivo) đã công bố iQOO U5 5G tại quê nhà Trung Quốc. Được biết, đây là phiên bản kế nhiệm của iQOO U3 và mang đến màn hình tốt hơn, camera và phần cứng mới nhất.

iQOO Z5 5G ra mắt với màn hình 120Hz, Snapdragon 778G, pin 5.000mAh

Đúng như dự kiến, iQOO đã chính thức cho ra mắt mẫu điện thoại iQOO Z5 5G tại quê nhà Trung Quốc. Thiết bị mới có nhiều điểm nổi bật như màn hình 120Hz, chip Snapdragon 7-series, pin lớn 5.000 mAh và camera chính 64 MP.

iQOO Z5x ra mắt: Màn hình 120Hz, dùng chip giống Reno6 5G kèm giá tốt

iQOO Z5x đã âm thầm ra mắt tại Trung Quốc, chiếc smartphone này được trang bị màn hình tốc độ làm tươi cao, pin lớn và camera chính tới 50 MP.

iQOO 9, 9 Pro lộ điểm hiệu năng, đều chạy Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ

iQOO sẽ công bố dòng điện thoại iQOO 9 vào lúc 7:30 tối (giờ địa phương) ngày 5/1/2022. Trước khi ra mắt, cả hai thiết bị thuộc dòng iQOO 9 đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ một vài thông số kỹ thuật chính.

iQOO NEO 6 SE chip Snapdragon 778G+ được xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 66W

iQOO vừa phát hành iQOO Z5 5G tại Trung Quốc và Ấn Độ. Tuy nhiên, một báo cáo mới cho thấy rằng thương hiệu này đang tiến tới việc ra mắt iQOO NEO 6 SE.

Dòng iQOO 9 lộ ngày ra mắt: Mặt lưng bản Pro in hình rồng, chip khủng

iQOO - thương hiệu phụ của Vivo đã sẵn sàng ra mắt iQOO 9 và iQOO 9 Pro. Mới đây một tấm poster được chia sẻ trên Weibo tiết lộ ngày ra mắt dòng smartphone này.

iQOO 7 dùng chip Snapdragon 888, RAM 12GB đạt hơn 750,000 điểm trong AnTuTu

Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc – iQOO đã xác nhận họ sẽ ra mắt điện thoại cao cấp iQOO 7 vào ngày 11 tháng 1 sắp tới tại chính quê nhà. Về thông tin của iQOO 7, có nhiều suy đoán cho rằng smartphone mới này có số model V204A. Giờ đây, thiết …

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi 3G thường gặp trên iPhone SE nhanh gọn nhất

Vào một ngày đẹp trời, bỗng nhiên iPhone SE của bạn không thể kết nối 3G làm bạn không thể truy cập internet mỗi khi không có Wi-Fi. Đồng nghĩa với việc bạn không thể sử dụng các ứng dụng hấp dẫn như FaceBook, Zalo,

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Hơn 100 bài tập Python có lời giải(code mẫu )

Hơn 100 bài tập Python kèm code mẫu được anh chàng zhiwehu chia sẻ trên Github, tuy nhiên, lời giải của loạt bài tập này được viết trên phiên bản Python đã cũ. Sau đây Quản Trị Mạng sẽ Việt hóa và chỉnh sửa để phù hợp

Giải phóng dung lượng trong Google Photos thông qua tính năng Free Up Space

Tính năng tốt nhất của Google Photos chính là việc hỗ trợ bạn sao lưu ảnh và video sang dữ liệu đám mây. Những dữ liệu này sẽ không bị mất và khi chuyển đổi điện thoại thì bạn chỉ cần đăng nhập để xem lại tất cả chúng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.