Dòng iQOO 9 lộ ngày ra mắt: Mặt lưng bản Pro in hình rồng, chip khủng

Ảnh render chính thức của iQOO 9

iQOO - thương hiệu phụ của Vivo đã sẵn sàng ra mắt dòng iQOO 9, bao gồm: iQOO 9 và iQOO 9 Pro. Mới đây, một tấm poster được chia sẻ trên Weibo đã tiết lộ ngày ra mắt dòng smartphone này.

Hình ảnh poster bên dưới cho thấy dòng iQOO 9 sẽ được công bố vào ngày 5/1, còn mặt lưng của điện thoại được sơn ba sọc dọc tam sắc cùng cấu trúc camera rất lớn, hỗ trợ chống rung quang học OIS.


Dòng iQOO 9 lộ ngày ra mắt: Mặt lưng bản Pro in hình rồng, chip khủng

Ngày ra mắt dòng iQOO 9 được tiết lộ

Theo hình ảnh được leaker nổi tiếng Digital Chat Station chia sẻ, iQOO 9 và iQOO 9 Pro về cơ bản sở hữu thiết kế giống nhau, ngoại trừ việc phiên bản Pro có in thêm họa tiết hình rồng trông tinh tế và ấn tượng hơn.

iQOO 9 Pro được cho là có mặt lưng in hoạ tiết hình rồng

Trước đó, giới thạo tin cho biết iQOO 9 Pro sẽ có camera chính 50 MP, dùng chip Snapdragon 8 Gen 1, sử dụng màn hình cong AMOLED QHD+ 6.78 inch với tốc độ làm tươi 120 Hz. Về phần iQOO 9, dự kiến ​​có màn hình phẳng, tuy cùng kích thước nhưng độ phân giải giảm xuống còn Full HD+.

iQOO 9 được cho là có pin 4.550 mAh, còn iQOO 9 Pro có pin 4.700 mAh, cả hai máy đều hỗ trợ sạc nhanh 120 W (đã đạt chứng nhận 3C).

Bạn kỳ vọng dòng iQOO 9 sẽ có giá bán bao nhiêu? Trong lúc chờ đợi iQOO 9 series ra mắt, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu smartphone Vivo có cấu hình cao - chơi game mượt tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

 MUA SMARTPHONE VIVO CẤU HÌNH MẠNH MẼ, CHUYÊN GAME

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

iQOO Neo5s được tiết lộ sẽ ra mắt vào tháng tới, dùng Snapdragon 888

Sau khi ra mắt hai mẫu điện thoại iQOO Neo5 và Neo5 Lite tại Trung Quốc, có vẻ như iQOO sẽ sớm tung ra một thiết bị mới có tên gọi iQOO Neo5s. Theo một nguồn đáng tin cậy, mẫu iQOO mới sẽ được trình làng vào tháng 11 tới.

Rò rỉ mới tiết lộ iQOO Z5x được trang bị Dimensity 900, sạc nhanh 44W

iQOO được cho là đang phát triển một mẫu điện thoại mới có tên gọi iQOO Z5x, nhiều khả năng sẽ chính thức được ra mắt trong tháng này. Mới nhất, một leaker người Trung Quốc đã tiết lộ các thông số kỹ thuật chính như bộ vi xử lý và sạc nhanh của

iQOO Z5x ra mắt: Màn hình 120Hz, dùng chip giống Reno6 5G kèm giá tốt

iQOO Z5x đã âm thầm ra mắt tại Trung Quốc, chiếc smartphone này được trang bị màn hình tốc độ làm tươi cao, pin lớn và camera chính tới 50 MP.

iQOO NEO 6 SE chip Snapdragon 778G+ được xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 66W

iQOO vừa phát hành iQOO Z5 5G tại Trung Quốc và Ấn Độ. Tuy nhiên, một báo cáo mới cho thấy rằng thương hiệu này đang tiến tới việc ra mắt iQOO NEO 6 SE.

Dòng iQOO 9 rò rỉ thông số màn hình: Dùng tấm nền Samsung E5 xịn sò

Nhiều nguồn tin suy đoán nhà sản xuất Trung Quốc - iQOO sẽ tung ra dòng flagship iQOO 9 vào tháng 1/2022. Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ một số thông tin về màn hình dòng iQOO 9 trên mạng xã hội Weibo.

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game Chipset Snapdragon 888, sạc nhanh 120W chưa phải là những gì ấn tượng nhất của Vivo iQOO 7 Vivo iQOO 7 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 1 với tiết lộ trên Weibo vào tháng trước.

iQOO 9, 9 Pro lộ điểm hiệu năng, đều chạy Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ

iQOO sẽ công bố dòng điện thoại iQOO 9 vào lúc 7:30 tối (giờ địa phương) ngày 5/1/2022. Trước khi ra mắt, cả hai thiết bị thuộc dòng iQOO 9 đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ một vài thông số kỹ thuật chính.

iQOO Neo5 SE sẽ được ra mắt cùng iQOO Neo5s vào ngày 20/12 tới

iQOO đã thông báo sẽ mở rộng hơn nữa dòng sản phẩm với mẫu Neo5s vào ngày 20/12. Nhưng không chỉ có một, iQOO đã teaser cho biết Neo5 SE cũng sẽ được giới thiệu tại sự kiện.

THỦ THUẬT HAY

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Khắc phục IDM lại tự động bắt link download trên trình duyệt Cốc Cốc

Như chúng ta đã biết Internet Download Manager (IDM) là chương trình hỗ trợ download rất phổ biến. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng IDM lại tự động bắt link download trên trình duyệt Cốc Cốc khiến bạn cảm thấy rất

Hướng dẫn các chỉnh sửa file PDF với Google Docs

Bạn có một file PDF muốn chỉnh sửa? Mặc dù bạn không thể chỉnh sửa trực tiếp trên tập tin, bạn có thể sử dụng Google Drive để trích xuất văn bản từ file PDF và đưa nó về dạng tài liệu thông thường để chỉnh sửa và định

Những thao tác cơ bản với phần mềm 7-Zip

Nếu còn đang băn khoăn, lưỡng lự giữa việc lựa chọn một phần mềm hỗ trợ nén và giải nén dữ liệu thì có một lời khuyên cho các bạn, đó là hãy sử dụng 7-Zip, một trong những công cụ nén file mạnh mẽ và ưu việt nhất hiện

Kích hoạt windows 10 pro vĩnh viễn miễn phí 100% [Cập nhật 2023]

Nếu bạn đang sử dụng máy tính hoặc laptop và trên màn hình xuất hiện thông báo Active Windows, thì đó là dấu hiệu cho thấy hệ điều hành của bạn chưa được kích hoạt. Việc kích hoạt Windows là điều cực kỳ quan trọng vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.