Bảo vệ trẻ em khỏi nội dung không lành mạnh trên Youtube

Chắc hẳn các ông bố bà mẹ sẽ giật mình khi biết trên Youtube đang xuất hiện ngày càng nhiều các nội dung vô bổ, phản cảm, đồi trụy... nhưng được gắn mác nhân vật hoạt hình, thứ đang hàng ngày đầu độc tâm hồn trẻ thơ của con bạn.




Thay vì đưa cho trẻ một chiếc điện thoại, bật Youtube, tìm các từ khóa hoạt hình như 'Spiderman' hay 'Elsa' và bỏ mặc con mình khám phá một thế giới nội dung rộng lớn không được kiểm soát. Hãy dành vài phút để tham khảo cách hạn chế các nội dung không lành mạnh và hướng trẻ đến các video thú vị, bổ ích sau đây.



Youtube Kids là một ứng dụng, kênh Youtube rành riêng cho trẻ em với những nội dung được chọn lọc bổ ích và phù hợp cho trẻ em,hạn chế nội dung không lành mạnh và hơn thế nữa.



Đầu tiên bạn tải ứng dụng Youtube Kids cho Android tại đây. Nếu không cài đặt được hãy thử phiên bản này hoặc phiên bản này.



Cài đặt ứng dụng.




Bảo vệ trẻ em khỏi nội dung không lành mạnh trên Youtube


Mở ứng dụng Youtube Kids, nhấn vào Tiếp theo.






Lần đầu tiên mở ứng dụng bạn phải nhập mật khẩu tương ứng với chữ số trên màn hình. Điều này là để trẻ em tự thiết lập cài đặt.






Nhấn tiếp vào nút bên góc phải dưới đến mục chọn độ tuổi. Bạn chọn độ tuổi của con mình để được gợi ý những nội dung phù hợp nhất.






Mặc dù đã hạn chế các nội dung người lớn, không phù hợp với trẻ em nhưng nếu bạn muốn tăng cường thêm độ an toàn,Youtube Kids cho phép bạn tắt luôn chế độ tìm kiếm. Nghĩa là trẻ em chỉ có thể truy cập đến những nội dung được đề xuất.



Bật hay tắt tìm kiếm tùy bạn.






Đây là giao diện chính của ứng dụng, bao gồm nhiều nội dung bổ ích, thú vị được phân loại theo các mục: Chương trình, Âm nhạc, Học tập, Khám phá, phù hợp với trẻ em. Bên cạnh đó là âm thanh trong ứng dụng khávui nhộn.



Thậm chí với giao diện tiếp cận rất đơn giản, con bạn cũng có thể dễ dàng tự mình khám phá được.






Bây giờ bạn có thể đưa cho trẻ sử dụng thay cho ứng dụng Youtube mặc định rồi.



Một tiện ích nữa của ứng dụng này là cho phép bạn hạn chế thời gian sử dụng Youtube của con mình bằng cách nhấn vào biểu tượng ổ khóa bên góc phải dưới. Chọn Hẹn giờ.






Thiết lập thời gian cho trẻ sử dụng và ấn Bắt đầu hẹn giờ.






Khi hết giờ ứng dụng sẽ tự khóa lại như thế này.






Một điểm cuối cùng, nếu con nhà bạn đã biết đọc,hãy thiết lập một mật khẩu riêng bằng cách nhấn vào biểu tượng ổ khóa ngay bên dưới.



Chọn mục Đặt mật mã riêng của tôi.






Mọi thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé



Siêu thị chúng tôi

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018

Nếu bạn muốn con trẻ xem các chương trình phù hợp lứa tuổi, có tính giáo dục bổ ích, thì hãy dùng ứng dụng Youtube Kids. Sau đây là cách hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018.

Hướng dẫn sử dụng YouTube Kids dành riêng cho trẻ em tại thị trường Việt Nam

YouTube Kids là ứng dụng xem video được Google phát triển dành riêng cho trẻ em, bên cạnh đó phụ huynh cũng có thể quản lý, giám sát trực tiếp nội dung, thời lượng xem.

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Youtube Kids nhanh chóng

Trẻ em thường có tính hiếu động và sử dụng smartphone sớm. Google đã tung ra YouTube Kids với các tuỳ chỉnh đặc biệt để cha mẹ và người lớn có thể yên tâm hơn khi cho trẻ em sử dụng Youtube. Đáng chú ý, Youtube Kids cũng hỗ trợ tiếng việt và dễ sử

Cách cài và sử dụng YouTube Kids cho trẻ em

Để bảo vệ trẻ nhỏ khỏi những nội dung xấu trên YouTube, Google đã phát hành thêm một phiên bản dành riêng cho trẻ nhỏ - YouTube Kids. Khác biệt lớn nhất của YouTube Kids là toàn bộ các nội dung đều được lựa chọn và kiểm duyệt bởi ban biên tập của

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng YouTube Kids vừa được phát hành cho Việt Nam

Điều này sẽ giúp bạn cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn, cũng như được Google kiểm tra chất lượng tốt hơn do được phát hành chính thức thông qua App Store và Play Store, không cần phải đổi ID hay cài bên ngoài vào.Đồng thời do dành cho thịt rường Việt

Cách hạn chế phát video nhạy cảm trên YouTube

YouTube là một trong dịch vụ chia sẻ video hàng đầu với hơn 1 tỷ người dùng. Các nội dung...

9 tính năng hay của YouTube có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đã kiểm soát nhuần nhuyễn những thứ cơ bản như playback, độ phân giải, tốc độ, phụ đề và danh sách phát thì bạn đã sử dụng YouTube thành thạo. Nhưng YouTube còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn khám phá được một số tính năng ẩn và mẹo sử dụng nó.

Thủ thuật truy cập Youtube an toàn mà bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn chặn hoàn toàn một kênh YouTube, đồng nghĩa với việc các video của họ sẽ không hiển thị trên mục gợi ý, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên 'Video Blocker' trên Chrome.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.