Dòng iQOO 9 rò rỉ thông số màn hình: Dùng tấm nền Samsung E5 xịn sò

Ảnh minh họa

Nhiều nguồn tin suy đoán nhà sản xuất Trung Quốc - iQOO sẽ tung ra dòng flagship iQOO 9 vào tháng 1/2022. Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ một số thông tin về màn hình dòng iQOO 9 trên mạng xã hội Weibo.

Có vẻ như iQOO 9 Pro sẽ sở hữu màn hình tương tự iQOO 8 Pro, đó là màn hình AMOLED cạnh cong kích thước 6.78 inch cung cấp độ phân giải Quad HD+. Mặt khác, bản tiêu chuẩn iQOO 9 được cho có màn hình AMOLED phẳng kích thước 6.78 inch độ phân giải Full HD+.

Cả hai điện thoại sẽ đều được trang bị màn hình Samsung E5 với một lỗ bấm ở vị trí trung tâm.

Dòng iQOO 9 rò rỉ thông số màn hình: Dùng tấm nền Samsung E5 xịn sò
Ảnh minh họa

Thông tin rò rỉ trước đây cho biết iQOO 9 Pro được tích hợp viên pin 4.700 mAh, đáng tiếc vẫn chưa rõ dung lượng pin của bản tiêu chuẩn. Cả hai thiết bị dự kiến ​​sẽ hỗ trợ sạc nhanh lên tới 120 W, đồng thời cũng sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1.

Giống như iQOO 8 Pro, 9 Pro cũng sẽ có camera chống rung Gimbal, vẫn chưa có rõ iQOO có mang công nghệ chống rung tương tự lên mẫu tiêu chuẩn không. Dòng iQOO mới cũng được cho sẽ đi kèm với một bộ tản nhiệt tốt hơn.

Để nâng cao trải nghiệm chơi game, dòng iQOO 9 dự kiến ​​sẽ được trang bị bộ vi xử lý hiển thị độc lập thế hệ thứ hai, các nút Trigger và màn hình hỗ trợ tốc độ làm mới 120 Hz. Do iQOO mới trình làng dòng Neo mới nên có thể các thiết bị iQOO 9 sẽ chính thức được trình làng vào cuối tháng 1/2022.


Mua điện thoại Vivo (công ty mẹ iQOO) chính hãng, giao nhanh 1h, đem nhiều mẫu chọn, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc. Hơn nữa còn hỗ trợ trả góp 0%, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!

XEM ĐIỆN THOẠI VIVO CHÍNH HÃNG

Bạn ấn tượng với những thông số dự kiến của dòng iQOO 9 chứ?

Nguồn: Gizmochina

  • iQOO ra mắt Neo 5 SE với màn hình 144Hz, vi xử lý Snapdragon 870,...
  • iQOO Neo 5S ra mắt: Snapdragon 888, hệ thống tản nhiệt 'đất hiếm'

Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Dòng iQOO 9 lộ ngày ra mắt: Mặt lưng bản Pro in hình rồng, chip khủng

iQOO - thương hiệu phụ của Vivo đã sẵn sàng ra mắt iQOO 9 và iQOO 9 Pro. Mới đây một tấm poster được chia sẻ trên Weibo tiết lộ ngày ra mắt dòng smartphone này.

iQOO Neo5s được tiết lộ sẽ ra mắt vào tháng tới, dùng Snapdragon 888

Sau khi ra mắt hai mẫu điện thoại iQOO Neo5 và Neo5 Lite tại Trung Quốc, có vẻ như iQOO sẽ sớm tung ra một thiết bị mới có tên gọi iQOO Neo5s. Theo một nguồn đáng tin cậy, mẫu iQOO mới sẽ được trình làng vào tháng 11 tới.

iQOO 9, 9 Pro lộ điểm hiệu năng, đều chạy Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ

iQOO sẽ công bố dòng điện thoại iQOO 9 vào lúc 7:30 tối (giờ địa phương) ngày 5/1/2022. Trước khi ra mắt, cả hai thiết bị thuộc dòng iQOO 9 đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ một vài thông số kỹ thuật chính.

Rò rỉ mới tiết lộ iQOO Z5x được trang bị Dimensity 900, sạc nhanh 44W

iQOO được cho là đang phát triển một mẫu điện thoại mới có tên gọi iQOO Z5x, nhiều khả năng sẽ chính thức được ra mắt trong tháng này. Mới nhất, một leaker người Trung Quốc đã tiết lộ các thông số kỹ thuật chính như bộ vi xử lý và sạc nhanh của

iQOO NEO 6 SE chip Snapdragon 778G+ được xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 66W

iQOO vừa phát hành iQOO Z5 5G tại Trung Quốc và Ấn Độ. Tuy nhiên, một báo cáo mới cho thấy rằng thương hiệu này đang tiến tới việc ra mắt iQOO NEO 6 SE.

iQOO 7 dùng chip Snapdragon 888, RAM 12GB đạt hơn 750,000 điểm trong AnTuTu

Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc – iQOO đã xác nhận họ sẽ ra mắt điện thoại cao cấp iQOO 7 vào ngày 11 tháng 1 sắp tới tại chính quê nhà. Về thông tin của iQOO 7, có nhiều suy đoán cho rằng smartphone mới này có số model V204A. Giờ đây, thiết …

iQOO Z5x ra mắt: Màn hình 120Hz, dùng chip giống Reno6 5G kèm giá tốt

iQOO Z5x đã âm thầm ra mắt tại Trung Quốc, chiếc smartphone này được trang bị màn hình tốc độ làm tươi cao, pin lớn và camera chính tới 50 MP.

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game Chipset Snapdragon 888, sạc nhanh 120W chưa phải là những gì ấn tượng nhất của Vivo iQOO 7 Vivo iQOO 7 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 1 với tiết lộ trên Weibo vào tháng trước.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế