Rò rỉ mới tiết lộ iQOO Z5x được trang bị Dimensity 900, sạc nhanh 44W

Ảnh minh họa

iQOO được cho là đang phát triển một mẫu điện thoại mới có tên gọi iQOO Z5x, nhiều khả năng sẽ chính thức được ra mắt trong tháng này. Mới nhất, một leaker người Trung Quốc đã tiết lộ các thông số kỹ thuật chính như bộ vi xử lý và sạc nhanh của iQOO Z5x.

Theo đó, iQOO Z5x sẽ được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 900 5G và sạc nhanh 44W. Thông tin về bộ vi xử lý cho thấy iQOO Z5x có thể được định vị ở phân khúc thấp hơn so với iQOO Z5, một mẫu điện thoại đã được công bố gần đây tại các thị trường như Trung Quốc và Ấn Độ. 

Rò rỉ mới tiết lộ iQOO Z5x được trang bị Dimensity 900, sạc nhanh 44W
Hình ảnh iQOO Z5x xuất hiện trên Play Console

iQOO Z5x cũng đã từng bị lộ thông tin trên cơ quan kiểm duyệt 3C của Trung Quốc. Dữ liệu 3C tiết lộ iQOO Z5x là một thiết bị hỗ trợ 5G và đi kèm bộ sạc nhanh 44W trong hộp bán lẻ. Nhưng sau cùng 3C lại không cho biết dung lượng pin của mẫu điện thoại iQOO mới.

Dữ liệu từ nền tảng Play Console tiết lộ iQOO Z5x sẽ sử dụng màn hình đục lỗ, vị trí lỗ bấm nằm ở giữa màn hình (phía bên trên). Giới thạo tin suy đoán đó là màn hình IPS LCD 6.67 inch độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz  tương tự như iQOO Z5.

Ngoài ra, iQOO Z5x dự kiến ​​sẽ có RAM 8 GB và chạy hệ điều hành Android 11.

Bạn có hài lòng với những thông số kỹ thuật bị lộ của iQOO Z5x?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

iQOO Neo5s được tiết lộ sẽ ra mắt vào tháng tới, dùng Snapdragon 888

Sau khi ra mắt hai mẫu điện thoại iQOO Neo5 và Neo5 Lite tại Trung Quốc, có vẻ như iQOO sẽ sớm tung ra một thiết bị mới có tên gọi iQOO Neo5s. Theo một nguồn đáng tin cậy, mẫu iQOO mới sẽ được trình làng vào tháng 11 tới.

iQOO NEO 6 SE chip Snapdragon 778G+ được xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 66W

iQOO vừa phát hành iQOO Z5 5G tại Trung Quốc và Ấn Độ. Tuy nhiên, một báo cáo mới cho thấy rằng thương hiệu này đang tiến tới việc ra mắt iQOO NEO 6 SE.

iQOO Z5x ra mắt: Màn hình 120Hz, dùng chip giống Reno6 5G kèm giá tốt

iQOO Z5x đã âm thầm ra mắt tại Trung Quốc, chiếc smartphone này được trang bị màn hình tốc độ làm tươi cao, pin lớn và camera chính tới 50 MP.

Dòng iQOO 9 lộ ngày ra mắt: Mặt lưng bản Pro in hình rồng, chip khủng

iQOO - thương hiệu phụ của Vivo đã sẵn sàng ra mắt iQOO 9 và iQOO 9 Pro. Mới đây một tấm poster được chia sẻ trên Weibo tiết lộ ngày ra mắt dòng smartphone này.

iQOO U5 5G ra mắt: Màn hình 120Hz, camera 50MP, chạy Snapdragon 695

iQOO (thương hiệu con của Vivo) đã công bố iQOO U5 5G tại quê nhà Trung Quốc. Được biết, đây là phiên bản kế nhiệm của iQOO U3 và mang đến màn hình tốt hơn, camera và phần cứng mới nhất.

iQOO Neo5 SE sẽ được ra mắt cùng iQOO Neo5s vào ngày 20/12 tới

iQOO đã thông báo sẽ mở rộng hơn nữa dòng sản phẩm với mẫu Neo5s vào ngày 20/12. Nhưng không chỉ có một, iQOO đã teaser cho biết Neo5 SE cũng sẽ được giới thiệu tại sự kiện.

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game Chipset Snapdragon 888, sạc nhanh 120W chưa phải là những gì ấn tượng nhất của Vivo iQOO 7 Vivo iQOO 7 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 1 với tiết lộ trên Weibo vào tháng trước.

iQOO 9, 9 Pro lộ điểm hiệu năng, đều chạy Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ

iQOO sẽ công bố dòng điện thoại iQOO 9 vào lúc 7:30 tối (giờ địa phương) ngày 5/1/2022. Trước khi ra mắt, cả hai thiết bị thuộc dòng iQOO 9 đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ một vài thông số kỹ thuật chính.

THỦ THUẬT HAY

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

Cách khắc phục lỗi 100% Disk trên Windows 10

Khi chúng ta đang dùng máy tính sử dụng hệ điều hành windows 10 thì máy đột nhiên chậm lại, rất nóng máy, kiểm tra Task Manager thì thấy rằng Disk 100%

Lựa chọn máy giặt 'lồng đứng' hay 'lồng ngang' ?

Bạn đang lên kế hoạch mua máy giặt cho gia đình. Tuy nhiên, giữa dòng máy lồng giặt và máy giặt lồng ngang bạn không biết nên chọn dòng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin hữu

[Windows 10] Hãy dùng bộ GoTiengViet để tránh các lỗi chậm, giật khi gõ nhanh

Mình thấy nhiều anh em đang dùng Windows 10, cả bản cũ lẫn bản Fall Creators mới nhất, đều có thể gặp tình trạng bộ gõ tiếng Việt bị đứng hoặc giật, lag khi gõ nhanh. Tình trạng này có thể diễn ra ở cả app universal

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối