iQOO Neo5s và Neo5 SE được xác nhận thông số camera, chống rung OIS

iQOO Neo5s và Neo5 SE được xác nhận thông số camera, chống rung OIS
Hình ảnh minh họa iQOO Neo5s (Nguồn: Gizmochina)

iQOO Neo5s và Neo5 SE dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/12 tại Trung Quốc. Phiên bản SE sẽ đi kèm với chip Snapdragon 870 và bộ ba camera 50 MP. Hình ảnh render chính thức của Neo5s đã tiết lộ sản phẩm này sẽ đi kèm với bộ ba camera hỗ trợ OIS.

Hôm nay, nhà sản xuất Trung Quốc đã xác nhận rằng iQOO Neo5s sẽ được trang bị một camera chính 48 MP.

Camera của Neo5s cho thấy dải tương phản rất tuyệt vời và mang lại khả năng tái tạo màu sắc trung thực. Camera chính có khẩu độ f /1.79 với tiêu cự khoảng 25 mm và hỗ trợ OIS. Công ty vẫn chưa chia sẻ chi tiết về các camera khác của Neo5s.

Camera IQOO Neo5s có khẩu độ f/1.9 và OIS (Nguồn: Gizmochina)

Các báo cáo đã tiết lộ rằng iQOO Neo5s sử dụng cảm biến Sony IMX598 cho ống kính chính, camera trước 16 MP. Cùng với Neo5 SE, đây sẽ là một trong những điện thoại thông minh đầu tiên được cài đặt sẵn giao diện người dùng OriginOS Ocean dựa trên Android 11.

iQOO Neo5s sẽ được trang bị tấm nền OLED 6.56 inch với độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120 Hz. Chiếc điện thoại này sẽ được sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 888, có thể đi kèm với RAM 12 GB LPDDR5, bộ nhớ trong 256 GB, UFS 3.1 và sạc nhanh 66 W.

Ảnh chụp từ iQOO Neo5s (Nguồn: Gizmochina)

Không có thông tin về giá của Neo5s, nhưng về phía Neo5 SE, dự kiến ​​sẽ đi kèm với màn hình LCD 144 Hz, Snapdragon 870, ba camera 50 MP và sạc nhanh 55 W. Thiết bị này có khả năng nằm trong khoảng giá 2.000 CNY (7.2 triệu đồng).

Bạn dự đoán giá của iQOO Neo5s sẽ là bao nhiêu?

Mời bạn tham khảo thêm các mẫu điện thoại của Vivo đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động bạn nhé!

XEM NGAY SMARTPHONE VIVO TẠI ĐÂY

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

iQOO Neo5s được tiết lộ sẽ ra mắt vào tháng tới, dùng Snapdragon 888

Sau khi ra mắt hai mẫu điện thoại iQOO Neo5 và Neo5 Lite tại Trung Quốc, có vẻ như iQOO sẽ sớm tung ra một thiết bị mới có tên gọi iQOO Neo5s. Theo một nguồn đáng tin cậy, mẫu iQOO mới sẽ được trình làng vào tháng 11 tới.

iQOO Neo5 SE sẽ được ra mắt cùng iQOO Neo5s vào ngày 20/12 tới

iQOO đã thông báo sẽ mở rộng hơn nữa dòng sản phẩm với mẫu Neo5s vào ngày 20/12. Nhưng không chỉ có một, iQOO đã teaser cho biết Neo5 SE cũng sẽ được giới thiệu tại sự kiện.

Xác nhận thời gian ra mắt của IQOO Neo5s, tối ưu hoá việc chơi game

Gần đây, iQOO đã đăng tải trên Weibo xác nhận rằng mẫu máy tiếp theo của hãng sẽ được gọi là iQOO Neo5S, dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20 tháng 12 tới đây.

iQOO Neo5 SE lộ sạch thông số cấu hình và giá bán trước ngày ra mắt

iQOO hôm qua đã thông báo rằng họ sẽ giới thiệu Neo5 SE vào ngày 20/12 cùng với Neo5s và trong khi công ty vẫn chưa nêu chi tiết thông số kỹ thuật của Neo5 SE, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ sản phẩm sẽ được trang bị chip Qualcomm

Thời điểm ra mắt iQOO U5 được tiết lộ, cạnh tranh Redmi Note 11 series

iQOO được cho là đang đang phát triển vài điện thoại mới, có thể trong tháng này chúng ta sẽ được thấy sự xuất hiện của iQOO Neo6 SE. Mới đây, một leaker người Trung Quốc đã tuyên bố rằng công ty hiện đang chuẩn bị ra mắt dòng iQOO U5 mới cho thị

iQOO ra mắt Neo 5 SE với màn hình 144Hz, vi xử lý Snapdragon 870,...

Ngoài mẫu Neo 5S cao cấp, iQOO cũng đã công bố một mẫu điện thoại tầm trung có tên iQOO Neo 5 SE trong sự kiện diễn ra vào hôm nay (20/12).

iQOO Z5x ra mắt: Màn hình 120Hz, dùng chip giống Reno6 5G kèm giá tốt

iQOO Z5x đã âm thầm ra mắt tại Trung Quốc, chiếc smartphone này được trang bị màn hình tốc độ làm tươi cao, pin lớn và camera chính tới 50 MP.

iQOO U5 5G ra mắt: Màn hình 120Hz, camera 50MP, chạy Snapdragon 695

iQOO (thương hiệu con của Vivo) đã công bố iQOO U5 5G tại quê nhà Trung Quốc. Được biết, đây là phiên bản kế nhiệm của iQOO U3 và mang đến màn hình tốt hơn, camera và phần cứng mới nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi định dạng ảnh chụp màn hình mặc định trên Macbook thành JPEG, GIF, PDF…

Trên thực tế sau khi chụp màn hình mình cũng hay phải đổi qua JPEG với nhiều mục đích khác nhau, đây cũng là định dạng phổ biến được sử dụng phổ biến nhất. Đặc biệt là với Macbook, độ phân giải màn hình rất cao nên nếu

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

Cách sử dụng thanh tìm kiếm thông minh trong trình duyệt Safari trên iPhone và iPad

Bạn có thể truy cập vào nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm mặc định, lịch sử duyệt web, dấu trang đã lưu và thậm chí là tìm cụm từ cụ thể trên trang web đang truy cập thông qua thanh Tìm kiếm thông minh ở đầu cửa sổ trình

Tăng cường bảo mật cho Mac OS X

Trước nguy cơ tấn công của các phần mềm độc hại đối với người dùng Mac, hãng bảo mật Kaspersky Lab đã đưa ra những lời khuyên đáng giá để tăng cường bảo vệ cho máy Mac.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo