Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé.


Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

Vỏ hộp của OnePlus được thiết kế với tông màu đỏ và trắng. Bên trong hộp được trang bị đầy đủ phụ kiện như tai nghe, cáp sạc USB-A sang USB-C với màu đỏ đặc trưng, mút tai nghe silicon với nhiều kích thước khác nhau, sách hướng dẫn sử dụng.


Bên trong hộp OnePlus
Các phụ kiện bên trong
Hộp tai nghe có thiết kế tinh tế
Cận cảnh OnePlus Buds Z2

OnePlus Buds Z2 được ra mắt với hai tùy chọn màu sắc bao gồm màu Đen và Trắng. Phiên bản dưới đây là phiên bản màu Đen để người dùng có thể hình dung một cách rõ nét nhất.


OnePlus Buds Z2 phiên bản màu Đen
Bên trong OnePlus Buds Z2

Như chúng tôi đã nói ở trên, thiết kế của phiên bản Buds Z2 không có nhiều điểm khác biệt so với người tiền nhiệm. Theo đó, sản phẩm được làm từ nhựa bóng, có hình dạng giống viên thuốc dài nhỏ gọn, trọng lượng rất nhẹ, đặc biệt là tai nghe có thiết kế in-ear tương tự như AirPods Pro.


OnePlus Buds Z2 được làm từ nhựa bóng
OnePlus Buds Z2 phiên bản màu Trắng

Ưu điểm nổi bật của Buds Z2 nằm chủ yếu từ phần cứng bên trong. Theo đó, máy được trang bị 3 micro thu âm cho mỗi bên tai nghe, có khả năng khử tiếng ồn tới 40dB cùng chế độ thông minh. Chính vì vậy mà chiếc tai nghe này mang lại chất lượng âm thanh cực tốt.


Tai nghe có khả năng khử tiếng ồn tới 40dB

Ngoài ra, độ trễ của âm thanh được giảm xuống dưới mức 100ms nên người dùng có thể sử dụng chiếc tai nghe này để chơi game vô cùng dễ dàng và thuận tiện.


Độ trễ của tai nghe được giảm xuống dưới mức 100ms

Cận cảnh OnePlus Buds Z2 cho thấy thiết bị được tích hợp driver kích thước 11mm, lớn hơn so với phiên bản trước nhưng vẫn nhỏ gọn hơn so với driver 13.4mm. Bên cạnh đó, Buds Z2 còn được tích hợp sẵn chế độ xuyên âm cho phép người dùng có thể sử dụng micro để thu âm tiếng môi trường cực tốt.


OnePlus Buds Z2 được tích hợp driver kích thước 11mm

OnePlus cho biết tai nghe Buds Z2 được trang bị thời lượng pin có nhiều cải tiến đáng kể. Theo đó, mỗi bên tai nghe có khả năng sử dụng trong 7 giờ nếu tắt ANC và 5 giờ khi bật ANC. Không chỉ vậy, nếu dùng với hộp đựng thì thời gian sử dụng có thể lên tới 38 giờ. Thiết bị này còn được hỗ trợ sạc nhanh Warp Charge và có thể nghe được 5 giờ chỉ trong 10 phút sạc.


Buds Z2 được trang bị thời lượng pin có nhiều cải tiến đáng kể

Giá bán của OnePlus Buds Z2 tại Trung Quốc là 499 tệ (khoảng 1,8 triệu đồng). Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn so với những tính năng cao cấp mà chiếc tai nghe này mang lại, đặc biệt là khả năng chống ồn chủ động, chất lượng âm thanh cực cao và thời lượng pin lớn. Hi vọng qua bài viết cận cảnh OnePlus Buds Z2 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc tai nghe này.

TIN LIÊN QUAN

OnePlus giới thiệu tai nghe true wireless Buds Z2: Hỗ trợ Dolby Atmos, trang bị Bluetooth 5.2, pin 38 tiếng

Với những thông tin được OnePlus công bố, Buds Z2 đang là một trong những chiếc tai nghe true wireless có thông số ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay.

Oneplus ra mắt Bubs Z2 với thời lượng pin ấn tượng, giá bao rẻ dễ mua

Mới đây, OnePlus đã công bố phiên bản tiếp theo của Buds Z. Đó chính là tai nghe không dây mang tên Buds Z2. Đặc biệt, OnePlus đã có một số nâng cấp mới cho Buds Z2 như: Tính năng chủ động khử tiếng ồn và tăng thời lượng pin dài hơn.

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook Mẫu tai nghe được cho là Galaxy Buds Pro của Samsung chưa ra mắt đã xuất hiện trên trang bán hàng Marketplace của Facebook với giá 180 USD. Dự kiến đến ngày 14/1/2021 mới ra mắt, song

Beats ra mắt Union x Beats Studio Buds: Khử ồn chủ động, pin 8 giờ...

Beats by Dre vừa ra mắt phiên bản giới hạn Union x Beats Studio Buds thông qua sự hợp tác với cửa hàng quần áo Mỹ Union Los Angeles.

Samsung ra mắt Galaxy Buds Pro Adidas Originals

Samsung và Adidas đang hợp tác để tạo ra một phiên bản đặc biệt của Galaxy Buds Pro lấy cảm hứng từ đôi giày Stan Smith huyền thoại. Buds Pro được đựng trong hộp màu trắng và xanh lá cây, nơi chứa Buds Pro phiên bản giới hạn trong hộp đựng hình nón

Realme sẽ ra mắt phiên bản màu mới cho Buds Air 2, cùng với GT Neo2

Đầu năm nay, Realme đã ra mắt tai nghe không dây Buds Air 2 tại thị trường Ấn Độ. Giờ đây, công ty Trung Quốc chuẩn bị tung ra một tùy chọn màu xanh mới cho Buds Air 2 tại quốc gia này.

OnePlus giới thiệu Nord 2 Pac-Man Edition với số lượng giới hạn

OnePlus đã giới thiệu phiên bản điện thoại giới hạn OnePlus Nord 2 Pac-Man Edition. OnePlus không tiết lộ bất cứ hình ảnh nào của chiếc smartphone, mà chỉ thông báo về sự hợp tác với Pac-Man và phát động một cuộc thi.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.