Oneplus ra mắt Bubs Z2 với thời lượng pin ấn tượng, giá bao rẻ dễ mua

Oneplus ra mắt Bubs Z2 với thời lượng pin ấn tượng, giá bao rẻ dễ mua

Mới đây, OnePlus đã công bố phiên bản tiếp theo của Buds Z. Đó chính là tai nghe không dây mang tên Buds Z2. Thiết kế của Buds Z2 được cho là khá giống với phiên bản trước đây. Tuy nhiên, OnePlus đã có một số nâng cấp mới cho Buds Z2 như: Tính năng chủ động khử tiếng ồn và tăng thời lượng pin dài hơn.

Một số thông tin tiết lộ rằng, Buds Z2 hứa hẹn sẽ được trang bị nhiều cải tiến mới với ANC trên bo mạch cũng như thời lượng sử dụng dài hơn. Ngoài ra, Buds Z2 cũng có khả năng tắt chế độ chống ồn trong các thời điểm mà người dùng muốn biết môi trường xung quanh.

Oneplus ra mắt tai nghe không dây Bubs Z2 (nguồn: Gsmarena)

Hãng cũng đã tiết lộ Buds Z2 có thể sử dụng 5 tiếng liên tục khi bật công nghệ ANC và 7 tiếng khi không sử dụng công nghệ này. Lượng pin cho mỗi lần sử dụng tai nghe là 40 mAh và hộp sạc của thiết bị được trang bị viên pin 520 mAh và được sạc qua USB-Type C. Với lượng pin trong hộp sạc sẽ đảm bảo cung cấp thêm nguồn năng lượng để sử dụng tai nghe trong 5 giờ 10 phút.

Về chất lượng âm thanh, có một điểm đặc biệt giữa Buds Z2 đó chính là trình điều khiển động 11 mm được tìm thấy trong phiên bản Buds Pro trước đây. Đây này là một trong những tính năng sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và những âm bass phong phú cho người dùng.

Thông số nổi bật của tai nghe không dây Bubs Z2 (nguồn: Gsmarena)

Một điểm khó khăn chính là chiếc tai nghe này sẽ có khả năng tích hợp tốt hơn với một chiếc smartphone do OnePlus sản xuất. Tuy nhiên, nếu đang sử dụng một điện thoại thương hiệu khác như iPhone thì bạn vẫn có thể sử dụng tai nghe này qua ứng dụng HeyMelody.

Hiện tại, Buds Z2 chỉ có một phiên bản màu duy nhất đó là màu trắng ngọc trai. Ngoài ra, thiết bị không dây này hiện đang được bán tại thị trường Mỹ với mức giá là 99 USD (tương đương 2.28 triệu VND) một cặp.

Thật mong chờ sản phẩm này sẽ về Việt Nam đúng không nào?

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm tai nghe không dây thì tại Thế Giới Di Động hiện nay cũng đang có sẵn những sản phẩm này của nhiều thương hiệu khác nhau với mức giá khá tốt và nhiều phần quà ưu đãi cho bạn tham khảo.

XEM NGAY TAI NGHE KHÔNG DÂY TẠI ĐÂY

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé. Vỏ hộp của OnePlus được thiết kế với tông màu đỏ

OnePlus giới thiệu tai nghe true wireless Buds Z2: Hỗ trợ Dolby Atmos, trang bị Bluetooth 5.2, pin 38 tiếng

Với những thông tin được OnePlus công bố, Buds Z2 đang là một trong những chiếc tai nghe true wireless có thông số ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay.

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook Mẫu tai nghe được cho là Galaxy Buds Pro của Samsung chưa ra mắt đã xuất hiện trên trang bán hàng Marketplace của Facebook với giá 180 USD. Dự kiến đến ngày 14/1/2021 mới ra mắt, song

Beats ra mắt Union x Beats Studio Buds: Khử ồn chủ động, pin 8 giờ...

Beats by Dre vừa ra mắt phiên bản giới hạn Union x Beats Studio Buds thông qua sự hợp tác với cửa hàng quần áo Mỹ Union Los Angeles.

Realme sẽ ra mắt phiên bản màu mới cho Buds Air 2, cùng với GT Neo2

Đầu năm nay, Realme đã ra mắt tai nghe không dây Buds Air 2 tại thị trường Ấn Độ. Giờ đây, công ty Trung Quốc chuẩn bị tung ra một tùy chọn màu xanh mới cho Buds Air 2 tại quốc gia này.

Galaxy Buds Pro và Buds Live khác nhau như thế nào?

Galaxy Buds Pro và Buds Live khác nhau như thế nào? Galaxy Buds Pro là tai nghe truewireless cao cấp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại, vậy khi so sánh với mẫu tai nghe đình đám trước đó, Buds Live thì chúng khác nhau như thế nào? Chất lượng âm

Redmi Buds 3 Youth Edition ra mắt: Thiết kế dạng In-ear, giá 350 nghìn

Vào tháng 9, Xiaomi đã ra mắt Redmi Buds 3 tại Trung Quốc với tư cách là tai nghe không dây In-ear đầu tiên của hãng. Mới đây, công ty đã phát hành phiên bản thu nhỏ của thiết bị này có tên là Redmi Buds 3 Youth Edition tại nước sở tại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển qua lại giữa các phiên bản Windows 10 chỉ với 1 click

Bạn là người dùng yêu thích và mong muốn trải nghiệm nhiều phiên bản khác nhau trên Windows 10, tuy nhiên mỗi lần cài lại Windows thì lại mất rất nhiều thời gian và lo ngại về vấn đề bản quyền. Hôm nay, mình chia sẻ

Hướng dẫn cách tải và cài đặt WPS Office trên máy tính

Trong số những 'ứng cử viên' sáng giá có thể thay thế cho Microsoft Office trong tương lai, có một phần mềm được đánh giá cao nhất và hiện nay cũng đang được sử dụng rất phổ biến, đó là WPS

Hướng dẫn đăng ký ứng dụng spotify premium free apk

Spotify Premium APK có lẽ là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất hiện nay, vì nó có nhiều nội dung khác nhau và cũng có sẵn cho tất cả các nền tảng, cho dù nghe trên điện thoại thông minh hay trên máy tính xách tay của

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Cách chuyển sang trạng thái đã ly hôn trên Facebook

Trên Facebook có mục thiết lập các trạng thái quan hệ hiện tại của người dùng với người khác như đang hẹn hò, đã kết hôn,… Và chúng ta có thể thay đổi trạng thái này rất đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống