Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung mới đây đã giới thiệu chiếc smartband thế hệ mới mang tên gọi Samsung Gear Fit2 Pro tại Việt Nam. Mặc dù không có nhiều thay đổi lớn về phần nhìn so với thiết bị Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái, những gì Gear Fit2 Pro mang lại vẫn hứa hẹn là một nâng cấp đáng tiền cho những người mong muốn một thiết bị đeo theo dõi sức khỏe, luyện tập.

Mở hộp 

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Được đóng gói trong một chiếc hộp hình vuông, Samsung Gear Fit2 Pro được đi kèm với hoặc đây đeo cỡ lớn hoặc dây đeo cỡ nhỏ, tùy theo lựa chọn của người dùng. Bên cạnh đây đeo và mặt thiết bị, người dùng còn có dock sạc và sách hướng dẫn sử dụng.

Thiết kế gọn gàng, không có nhiều điểm mới 

Về phần nhìn, Gear Fit2 Pro không có nhiều điểm khác biệt quá rõ ràng so với chiếc Gear Fit2. Dù vậy, thiết bị này được trang bị thiết kế dây đeo đàn hồi mới với sự kết hợp của các màu sắc khác nhau, hoặc đen/ đen hoặc đen/ đỏ kèm họa tiết 3D khá thú vị. Mặc dù phiên bản đen/ đen mang lại cảm giác liền mạch hơn trong thiết kế, phiên bản đen/ đỏ lại trẻ trung và hấp dẫn người trẻ năng động.

Nhìn chung, Gear Fit2 Pro mang lại cảm giác đeo tay khá thoải mái nhờ sự kết hợp của trọng lượng nhẹ và dây nhựa đàn hồi. Bạn gần như sẽ không thể cảm nhận rằng mình đang đeo một chiếc vòng tay thông minh cho đến khi máy rung lên hoặc có thông báo. 

Phần dây trên Gear Fit2 Pro dễ tháo lắp hơn so với thiết bị tiền nhiệm nhờ cấu trúc chốt mới và người dùng chỉ cần nhấn một lựa vừa đủ là đã có thể tháo được phần dây và phần mặt smartband. Qua các đời máy, phần chốt/ cài khi đeo cũng được cải thiện giúp giảm thiểu tối đa tình trạng bị tuột dây đeo khi đang vận động. 

Phần mặt của smartband cũng được thiết kế cong tự nhiên để ôm sát cổ tay người đeo hơn. Dù vậy, nếu bạn là một người có cổ tay nhỏ, chiếc vòng tay này vẫn khá cồng kềnh. Điểm cộng lớn nhất về thiết kế trên Gear Fit2 Pro là việc nó được trang bị chuẩn chống nước 5 ATM thay vì chuẩn kháng nước IP69 như thiết bị tiền nhiệm, đồng nghĩa máy có thể ngâm nước ở độ sâu lên tới 50 m. Đây là chuẩn kháng nước cho các thiết bị bơi lội chuyên nghiệp.

Các số liệu luyện tập ngay trên đầu ngón tay 

Tập trung nâng trải nghiệm hoạt động bơi lội lên một tầm cao mới nhưng Gear Fit2 Pro vẫn có khả năng theo dõi rất nhiều các hoạt động thể dục thể thao hay hoạt động hàng ngày nói chung khác. Ở màn hình chính, bạn có thể thấy các thông tin cơ bản như số bước chân đã đi, lượng calories tiêu thụ, số bậc cầu thang đã leo hay nhịp tim - trong khi đó lướt tay sang bên phải sẽ mang đến nhiều số liệu sâu hơn. 

Bên cạnh theo dõi số liệu cơ bản, Samsung còn hợp tác với Under Armour để cung cấp ứng dụng theo dõi hoạt động chạy và bơi, trong khi mang đến khả năng giúp người đeo theo dõi hoạt động ăn uống hàng ngày, hoạt động ngủ hay việc tập luyện nói chung. Trong khi đó các ứng dụng MapMyRun hay MyFitnessPal lại cung cấp các số liệu này riêng lẻ.

Ứng dụng đi kèm chính thức Samsung Gear Fit hay Samsung Health cũng giúp người dùng tương tác với chiếc smartband dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

Thúc đẩy người dùng luyện tập 

Samsung Gear Fit2 Pro khuyến khích người dùng hoạt động thông qua hệ thống “nudge” (cú hích) và tự động theo dõi. Giả sử khi bạn ngồi yên trong khoảng một giờ, chiếc smartband này sẽ rung nhẹ để thông báo cho bạn biết điều này. Sau khi bạn đứng dậy, đi vài vòng hoặc vận đồng thể thao nhẹ nhàng, chế độ tự động theo dõi của Gear Fit2 Pro sẽ kích hoạt.

Mặc dù đây là một tính năng khá hay nhưng đôi khi Gear Fit2 Pro lại theo dõi hoạt động… không quá chính xác. Ví dụ như khi bạn gập quần áo, chiếc smartband này có có thể rung nhẹ để thông báo rằng máy đang theo dõi “hoạt động tập luyện” của bạn khiến số liệu đưa ra có thể sai lệch đôi chút bởi thực tế bạn đang không hề vận động theo hướng luyện tập.

Dù vậy, đây có vẻ như là tình trạng chung của các thiết bị đeo tự động theo dõi hoạt động. Có lẽ vẫn cần thêm thời gian để công nghệ nhận diện, theo dõi chính xác và hợp lý hơn.

Ứng dụng và GPS 

Gear Fit2 Pro được đánh giá cao ở khi ứng dụng hỗ trợ đi kèm và GPS chính xác. Như đã nhắc đến bên trên, Samsung hợp tác cùng Under Amour để phát triển nhiều ứng dụng nâng tầm trải nghiệm smartband là một ví dụ. Cho dù bạn theo dõi chế độ ăn uống hàng ngày, việc luyện tập hay thông số sức khỏe, mọi thứ cũng chỉ cách người đeo đúng một vài cú chạm.

Gear Fit2 Pro còn có ứng dụng thời tiết, đồng hồ đếm giờ và tính năng Find My Phone khá hữu ích. Ngoài ra, máy còn có khả năng hỗ trợ stream nhạc qua Spotify, cho phép người dùng nghe nhạc mà không cần “dính” lấy điện thoại. Rất tiếc Spotify hiện chưa hỗ trợ thị trường Việt Nam.

Thời lượng pin 

Với một người dùng trung bình, Gear Fit2 Pro có thể mang đến thời lượng sử dụng ba ngày. Trong trường hợp bạn chưa biết, máy có dung lượng pin 200 mAh. Viên pin này phải vận hành màn hình 1,5 inch 216 x 432 pixel, chip hai nhân Exynos 3250 1GHz, RAM 312 MB và bộ nhớ trong 4 GB.

Được biết, Gear Fit2 Pro sẽ lên kệ tại Việt Nam vào đầu tháng 1 tới với giá 4,2 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung bản cập nhật cho Gear Fit2 và Gear Fit2 Pro

Theo Android Headlines, bản cập nhật tập trung cải tiến và bổ sung các chức năng mới liên quan đến thể chất, bao gồm các tiện ích cùng khả năng đồng bộ tính năng “Quản lý trọng lượng” và “Chương trình tập luyện” với ứng dụng sức khỏe được kết nối

Samsung đăng ký thương hiệu Gear Fit Pro, sẽ có vòng đeo mới?

Với tên gọi Gear Fit Pro, đây là một chiếc vòng đeo thông minh với các tính năng theo dõi tập luyện chuyên nghiệp, cao cấp hơn so với Gear Fit2.

Đập hộp Samsung Gear Fit2: nhỏ nhưng có võ

Tại sự kiện Unpacked 2016, cùng với sự ra mắt của Galaxy Note 7, Samsung còn giới thiệu thêm vòng tay thể thao thế hệ thứ hai Samsung Gear Fit2....

Samsung Gear Fit2 có thêm tính năng chăm sóc sức khỏe mới

Bắt đầu từ 23/11, người dùng vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 bắt đầu nhận được bản cập nhật phần mềm mới. Ngoài việc cải thiện và tối ưu hóa toàn bộ hệ thống, Samsung còn bổ sung thêm nhiều ...

Samsung Gear S3 thắng lớn trong ngày đầu tiên mở bán

Theo đó, lượng máy cho thị trường trong nước đã đạt kỷ lục tăng 214% so với số lượng thiết bị tiền nhiệm là Samsung Gear S2. Trong đó, phiên bản Frontier có số lượng...

Ra mắt Gear Fit2 Pro: Huấn luyện viên thể thao đắc lực

Nổi bật nhất trên thế hệ thiết bị đeo phiên bản năm 2017 của Samsung là tiêu chuẩn kháng nước 5 ATM, cho phép thiết bị hoạt động và chịu được áp lực nước ở độ sâu lên đến 50m.

Những xu hướng mới khởi nguồn từ vòng tay thể thao thông minh Gear Fit 2

Vòng tay “huấn luyện viên” Thay vì phải kết nối với điện thoại và phụ thuộc vào GPS trên “dế cưng” để tính toán lộ trình luyện tập, Gear Fit2 có khả năng hoạt động...

Vòng đeo tay thông minh Samsung Gear Fit 2 ra mắt tại Việt Nam với giá 4 triệu đồng

Samsung vừa chính thức giới thiệu vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 tích hợp GPS tại thị trường Việt Nam, hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ Galaxy với nhân vật trung tâm...

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Giới thiệu về bảng, truy vấn, form, báo cáo trong Access

CSDL của Access bao gồm 4 đối tượng: bảng, truy vấn, form và báo cáo. Kết hợp 4 đối tượng này với nhau thì có thể nhập, lưu trữ, phân tích và biên soạn dữ liệu theo cách bạn muốn.

Đây là cách tạo widget trong suốt trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Widget được biết đến là một trong những tính năng cực hữu ích đối với người dùng iPhone bằng cách thêm các tiện ích vào màn hình chính. Tuy nhiên, việc thêm quá nhiều widget sẽ chiếm nhiều diện tích màn hình cũng như

Hướng dẫn bạn chi tiết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad nhanh chóng

App Store là một kho ứng dụng độc quyền của Apple mà người dùng có thể tải các ứng dụng về điện thoại của mình. Sẽ có ứng dụng miễn phí và cả tính phí nhưng không phải ai cũng dễ dàng biết cách tải ứng dụng trên

Hướng dẫn download lịch sử chat Yahoo! Messenger

Là phần mềm chat miễn phí đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Yahoo đã gắn bó với tuổi thơ và thậm chí là chuyện tình cảm của không biết bao cặp đôi. Nhưng trước sự phát triển như ngày nay của công nghệ và các ứng dụng di

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá Samsung J7+ giá 8.7 triệu: có camera kép chụp xoá phông

Samsung lại vừa tạo thêm 1 chiếc smartphone nữa - J7+ với mức giá 8tr690 và cũng sở hữu camera kép với khả năng xoá phông. Tuy cũng có J7 trong tên gọi nhưng cá nhân mình thấy hơi khó hiểu Samsung nói rằng đây là một

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...