Thời điểm ra mắt iQOO U5 được tiết lộ, cạnh tranh Redmi Note 11 series

Thời điểm ra mắt iQOO U5 được tiết lộ, cạnh tranh Redmi Note 11 series
Ảnh minh họa

iQOO được cho là đang đang phát triển vài điện thoại mới, có thể trong tháng này chúng ta sẽ được thấy sự xuất hiện của iQOO Neo6 SE. Mới đây, một leaker người Trung Quốc đã tuyên bố rằng công ty hiện đang chuẩn bị ra mắt dòng iQOO U5 mới cho thị trường trong nước.

Người rò rỉ tiết lộ rằng dòng sản phẩm iQOO U5 sẽ cạnh tranh với dòng Redmi Note 11 đã ra mắt vào tuần trước. Vẫn chưa rõ có bao nhiêu thiết bị trong dòng sản phẩm U5. Rò rỉ nói rằng thiết bị được cung cấp bởi con chip Dimensity 810. Ngoài ra, không có thông tin nào về các thông số kỹ thuật khác của U5.

Khi ra mắt iQOO U5 sẽ là đối thủ cạnh tranh với dòng Redmi Note 11 (Ảnh minh họa)

Dòng iQOO U5 dự kiến ​​sẽ ra mắt trước cuối năm nay. Do đó, có khả năng công ty có thể công bố nó vào tháng 12. Trong tháng này, iQOO có có thể sẽ công bố một thiết bị hàng đầu mang thương hiệu Neo và một điện thoại tầm trung như đã đề cập phía trên.

iQOO Neo5s sẽ được ra mắt trong thời gian tới

Được biết, iQOO Neo6 SE có thể sẽ được trang bị chip Snapdragon 778G Plus. Sản phẩm này được cho là sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66 W. Các chi tiết khác của Neo6 SE vẫn chưa được tiết lộ.

Tin đồn cũng đang nói về một chiếc điện thoại có tên iQOO Neo5s. Máy dự kiến ​​sẽ đi kèm với các thông số kỹ thuật hàng đầu như vi xử lý Snapdragon 888 và sạc nhanh 120 W. Smartphone này được cho là phiên bản nâng cấp của iQOO Neo5 chạy chip Snapdragon 870 đã ra mắt vào đầu năm nay tại Trung Quốc.

Bạn mong đợi những tính năng nào sẽ xuất hiện trên iQOO U5 sắp tới?


Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

iQOO Neo5s được tiết lộ sẽ ra mắt vào tháng tới, dùng Snapdragon 888

Sau khi ra mắt hai mẫu điện thoại iQOO Neo5 và Neo5 Lite tại Trung Quốc, có vẻ như iQOO sẽ sớm tung ra một thiết bị mới có tên gọi iQOO Neo5s. Theo một nguồn đáng tin cậy, mẫu iQOO mới sẽ được trình làng vào tháng 11 tới.

Rò rỉ mới tiết lộ iQOO Z5x được trang bị Dimensity 900, sạc nhanh 44W

iQOO được cho là đang phát triển một mẫu điện thoại mới có tên gọi iQOO Z5x, nhiều khả năng sẽ chính thức được ra mắt trong tháng này. Mới nhất, một leaker người Trung Quốc đã tiết lộ các thông số kỹ thuật chính như bộ vi xử lý và sạc nhanh của

iQOO Neo5 SE sẽ được ra mắt cùng iQOO Neo5s vào ngày 20/12 tới

iQOO đã thông báo sẽ mở rộng hơn nữa dòng sản phẩm với mẫu Neo5s vào ngày 20/12. Nhưng không chỉ có một, iQOO đã teaser cho biết Neo5 SE cũng sẽ được giới thiệu tại sự kiện.

Dòng iQOO 9 lộ ngày ra mắt: Mặt lưng bản Pro in hình rồng, chip khủng

iQOO - thương hiệu phụ của Vivo đã sẵn sàng ra mắt iQOO 9 và iQOO 9 Pro. Mới đây một tấm poster được chia sẻ trên Weibo tiết lộ ngày ra mắt dòng smartphone này.

iQOO NEO 6 SE chip Snapdragon 778G+ được xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 66W

iQOO vừa phát hành iQOO Z5 5G tại Trung Quốc và Ấn Độ. Tuy nhiên, một báo cáo mới cho thấy rằng thương hiệu này đang tiến tới việc ra mắt iQOO NEO 6 SE.

iQOO Z5x ra mắt: Màn hình 120Hz, dùng chip giống Reno6 5G kèm giá tốt

iQOO Z5x đã âm thầm ra mắt tại Trung Quốc, chiếc smartphone này được trang bị màn hình tốc độ làm tươi cao, pin lớn và camera chính tới 50 MP.

iQOO Neo5 SE lộ sạch thông số cấu hình và giá bán trước ngày ra mắt

iQOO hôm qua đã thông báo rằng họ sẽ giới thiệu Neo5 SE vào ngày 20/12 cùng với Neo5s và trong khi công ty vẫn chưa nêu chi tiết thông số kỹ thuật của Neo5 SE, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ sản phẩm sẽ được trang bị chip Qualcomm

iQOO Neo5s và Neo5 SE được xác nhận thông số camera, chống rung OIS

iQOO Neo5s và Neo5 SE dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/12 tại Trung Quốc. Sản phẩm sẽ đi kèm với chip Snapdragon 870 và bộ ba camera 50 MP. Hình ảnh render chính thức của Neo5s đã tiết lộ sản phẩm này sẽ đi kèm với bộ ba camera hỗ trợ OIS

THỦ THUẬT HAY

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

5 mẹo giảm nhiệt cho MacBook cực kỳ hiệu quả trong vòng một nốt nhạc mà bạn không nên bỏ lỡ

Giảm nhiệt cho MacBook thực hiện như thế nào là hiệu quả và nhanh chóng nhất? Trong bài viết này chính là 5 mẹo hay ho mà bạn nên biết.

Avira Password Manager: Công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một cách nhanh nhất

Nếu bạn thường xuyên gặp vấn đề với việc ghi nhớ thông tin tài khoản và mật khẩu thì hãy sử dụng tiện ích mới dành cho Microsoft Edge với tên gọi Avira Password Manager. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.