Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có khả năng chụp ảnh xoá phông cũng như hệ thống phần mềm tương tự dòng Galaxy S và Note mới nhất.
Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Tuy nhiên, liệu từng đó đã đủ để Galaxy J7+ chiếm được cảm tình từ người dùng trong phân khúc cận cao cấp?

Thiết kế kim loại nguyên khối sang và chất lượng

Galaxy J7+ là một sản phẩm có ngoại hình đủ để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Vẫn là thiết kế kim loại nguyên khối với những góc cạnh đuọc bo tròn mềm mại cho cảm giác cầm nắm rất thoải mái, mặt trước sử dụng lớp kính vát mép 2.5D ôm sát cạnh viền làm cho thao tác vuốt chạm vô cùng thích thú.

Điểm giúp J7+ tạo được sự khác biệt với những model trước đây chính là cụm camera kép nằm ở mặt sau hỗ trợ chụp ảnh xoá phông cũng như hai dải antena của máy được thiết kế mảnh mai tạo cảm giác liền mạch và sang trọng. Với mức giá dưới 10 triệu đồng, việc giữ cho máy một thiết kế an toàn, chất lượng từ kết cấu và đẹp vừa phải cũng là một bước đi khôn ngoan, để hãng có thể tập trung hơn cho những tính năng khác trên Galaxy J7+.

Tổng thể hiệu năng hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu phổ thông

Galaxy J7+ sử dụng chip xử lý Helio P25 có tốc độ xung nhịp tối đa 2.4Ghz, RAM 4GB đi kèm bộ nhớ trong 64GB. Đây là chipset thế hệ mới hỗ trợ camera kép và chip xử lý đồ họa GPU Mali-T880MP2 thiên về xử lý hình ảnh nên trải nghiệm chơi game không phải là sở trường của sản phẩm này. Đối với những tác vụ sử dụng bình thường cũng như chơi những tựa game offline, game văn phòng thì máy xử lý khá tốt, mượt mà ít gặp tình trạng giật lag. Nhưng khi chuyển qua chơi những tựa game 3D khủng hoặc game online cần kết nối mạng liên tục thì máy hơi lag nhẹ, nhất là ở những hoạt cảnh có đông nhân vật. Có thể nói J7+ không phải là một chiếc máy dành cho 'game thủ' hạng nặng.

Một trong những điểm ấn tượng nhất trên Galaxy J7+ là màn hình kích thước 5.5-inch độ phân giải Full-HD sử dụng tấm nền Super AMOLED mang lại một trải nghiệm xem phim, thưởng thức hình ảnh rất đã mắt, màu sắc sống động, góc nhìn rộng, độ sáng cũng khá cao để có thể sử dụng máy tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng môi trường mạnh. Thực sự đối với những bạn yêu thích xem phim trên thiết bị di động thì việc lựa chọn Galaxy J7+ là một điều cực kỳ hợp lý.

Phần mềm và tính năng phong phú

Nhắc đến Galaxy J7+ mà không nói đến nền tảng Samsung Experience 8.5 là một thiếu sót lớn. Giao diện này được tuỳ biến dựa trên phiên bản hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat, tích hợp khá nhiều tính năng thông mình hỗ trợ đặc lực cho người dùng mà hai điểm mình cực thích trên Samsung Experience 8.5 của Galaxy J7+ là mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt và thư mục bảo mật cho phép chúng ta có thể ấn đi những tập tin bí mật cũng như sử dụng song song hai tài khoản trên cùng một ứng dụng.

Bên cạnh đó, Galaxy Gift, Samsung Health hay bộ công cụ Microsoft Office được cài sẵn trên Galaxy J7+ cũng là những điểm rất thú vị mà bất kì những ai sử dụng J7+ hay các sản phẩm Samsung đều rất yêu thích. Việc tích hợp khá nhiều tính năng trên cùng một sản phẩm nhưng Galaxy J7+ lại chỉ có viên pin khá nhỏ chỉ 3.000 mAh liệu có đủ đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong một ngày? Đó là câu hỏi mà khá nhiều người dùng đặt ra, nhưng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi trong quá trình trải nghiệm máy khá lâu, Galaxy J7+ hoàn toàn có thể đáp ứng tốt cho việc sử dụng máy ở cường độ cao trong vòng một ngày làm việc, hoặc kéo dài hơn nếu các bạn sử dụng ít.

Camera kép: Mọi tinh hoa nằm ở đây

Người dùng sẽ cảm thấy tài chịnh họ bỏ ra để sở hữu Galaxy J7+ đáng đến nhường nào khi trải nghiệm camera kép của sản phẩm này. Galaxy J7+ là sản phẩm tầm trung đầu tiên của Samsung tại Việt Nam sở hữu dual camera hỗ trợ người dùng chụp ảnh chân dung xoá phông giống như siêu phẩm Galaxy Note 8. Cụ thể, Galaxy J7+ được trang bị hai camera phía sau với một cảm biến 13MP khẩu độ f/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha, đi cùng một cảm biến phụ 5MP khẩu f/1.9. TECHRUM đã có khá nhiều bài nói về chất lượng ảnh chụp xoá phông trên Galaxy J7+ các bạn quan tâm có thể xem lại bằng những đường link phía dưới.

Tổng thể, camera kép trên Galaxy J7+ cho chất lượng và màu sắc ảnh chụp xoá phông rất tốt, và thực sự không quá lời khi nói J7+ hiện là mẫu smartphone tầm trung có khả năng chụp ảnh xoá phông ảo dịu nhất hiện nay.

Galaxy J7+ dành cho những ai muốn trải nghiệm tính năng hiện đại và cao cấp của Samsung với mức giá tầm trung

Nhìn chung, đây là một smartphone android có ngoại hình đủ đẹp, cấu hình đủ mạnh, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của hầu hết người dùng phổ thông và đặc biệt, máy sở hữu nhiều tính năng chỉ thường xuất hiện trên những sản phẩm cao cấp của Samsung như camera kép xoá phông, mở khoá bằng khuôn mặt thông minh, selfie đẹp cùng những tiện ích và hệ sinh thái dịch vụ cực kỳ phong phú từ Samsung.

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/danh-gia-chi-tit-galaxy-j7-nhn-din-khuon-mat-camera-kep-xoa-phong-ao-du-hiu-nang-n.160667/

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 9 sẽ chụp ảnh tốt hơn qua bản cập nhật mới nhất

Kể từ thời điểm mới được ra mắt, chiếc flagship Galaxy Note 9 của Samsung đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về cụm camera chất lượng. Tuy nhiên sắp tới, camera trên thiết bị này sẽ tốt hơn nữa nhờ một bản cập nhật.

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Ra mắt Galaxy J7+ với camera kép xóa phông

Với camera kép thừa hưởng từ dòng điện thoại cao cấp và thiết kế kim loại nguyên khối, Samsung Galaxy J7+ thoả mãn nhu cầu chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp của người dùng.

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

Những lý do khiến Samsung Galaxy J7+ vẫn đáng giá dù đã nửa năm trôi qua

Dù ra mắt khác lâu nhưng hiện tại Samsung Galaxy J7+ vẫn đang là cái tên được rất nhiều người dùng quan tâm trong phân khúc tầm trung cận cao cấp, nhờ thừa hưởng khá nhiều tính năng cao cấp từ hai siêu phẩm Galaxy S8 và Note 8. Đây có thể xem là nỗ

Loạt ảnh xóa phông từ camera kép của Samsung Galaxy J7+

Thừa hưởng camera kép từ đàn anh Galaxy Note 8, Galaxy J7+ cũng mang đến trải nghiệm chụp xóa phông, làm mờ hậu cảnh, giúp bức ảnh trông có chiều sâu hơn.

Những điểm hút khách của Galaxy J7+ trong phân khúc tầm trung

Samsung đã chọn cách đưa tính năng cao cấp vào dòng sản phẩm tầm trung và đạt được kết quả khá ấn tượng. Theo đại diện thương hiệu này, có thời điểm, chiếc Galaxy J7+ đã chiếm đến hơn một nửa thị phần trong phân khúc tầm trung.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một