Samsung Galaxy Note 9 sẽ chụp ảnh tốt hơn qua bản cập nhật mới nhất

Samsung Galaxy Note 9 sẽ chụp ảnh tốt hơn qua bản cập nhật mới nhất


Kể từ thời điểm mới được ra mắt, chiếc flagship Galaxy Note 9 của Samsung đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về cụm camera chất lượng. Tuy nhiên sắp tới, camera trên thiết bị này sẽ tốt hơn nữa nhờ một bản cập nhật.
Hiện tại, chiếc Galaxy Note 9 được đánh giá là một trong những thiết bị có camera đẹp nhất hiện nay với 103 điểm DxO Mark. Số điểm này ngang bằng với chiếc U12 Plus đến từ HTC và chỉ thua model P20 Pro với 109 điểm.

 

Trong bản cập nhật mới, Samsung cho biết, chiếc Galaxy Note 9 sẽ được tăng cường các khả năng sau đây:
Chất lượng hình ảnh được cải thiện
Cải thiện độ sáng khuôn mặt trong điều kiện ngược sáng
Cải thiện độ chính xác HDR ngày và đêm
Cải thiện chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng và giảm nhiễu
Theo DxO Mark, sau khi được cập nhật, khả năng chụp ảnh trong nhiều điều kiện khác nhau của chiếc Galaxy Note 9 đã được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra, khả năng chụp ảnh khuôn mặt trong điều kiện ngược sáng của thiết bị này tốt hơn rất nhiều, sau khi nhận được góp ý của đội ngũ DxO.
Như vậy có thể thấy, bản cập nhật trên không phải là một chiêu trò tiếp thị mà là một động thái quan tâm tới người dùng của Samsung.


Công Minh/ Theo: forbes

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Galaxy Note 10 của Samsung có tên mã là "Da Vinci", ra mắt vào mùa hè năm sau

Ở thời điểm hiện tại, đây là thông tin đầu tiên của chiếc Note 10. Theo một số nhận định, Galaxy S10 và Galaxy Note 10 sẽ là hai thiết bị đánh dấu sự thay đổi lớn so với các thế hệ tiền nhiệm của Samsung. Ngoài ra, khả năng viết vẽ trên chiếc Note

Galaxy Note 9 đạt kết quả ấn tượng với 103 điểm DxOMark

Sau gần một tháng ra mắt, trang DxOMark đã công bố kết quả điểm chấm về camera trên chiếc flagship mới nhất của Samsung là chiếc Galaxy Note9.

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

Samsung sẽ thêm 2 lỗ nhỏ trên bộ khung của Galaxy Note 9 để gắn dây đeo

Ngoài việc thiếu nút bấm ra thì Galaxy Note 9 dự kiến sẽ có nhiều chi tiết hấp dẫn. Ví dụ như nó sẽ có thêm một màu mới là màu nâu, có pin lên tới 4.000 mAh, tăng lên rất nhiều so với 3.300 mAh của Galaxy Note 8.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

Đổi sim từ 11 số sang 10 số, các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber,... có tự động đổi đầu số không?

Bên cạnh những dịch vụ đã hỗ trợ đổi đầu số tự động như Zalo, Viber, với đa số dịch vụ khác bao gồm Google, Facebook,... người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng