iQOO 9 series lộ thiết kế: Chip Snapdragon 8 Gen 1, camera 50MP và...

iQOO 9 series lộ thiết kế: Chip Snapdragon 8 Gen 1, camera 50MP và...
Ảnh minh họa (nguồn: Gizchina)

iQOO đã lên lịch ra mắt iQOO 9 series vào ngày 5/1/2022 tại Trung Quốc. Trước khi ra mắt, công ty đã tiết lộ thiết kế phía sau và xác nhận rằng sẽ hoàn toàn khác với thiết kế của iQOO 8 hiện tại. Giờ đây, iQOO đã chia sẻ nhiều hình ảnh hơn về smartphone này, thiết kế mặt trước của điện thoại cũng được tiết lộ.

Ảnh thiết kế của iQOO 9 (nguồn: Gizmochina)

Theo những hình ảnh, iQOO 9 sẽ có màn hình đục lỗ với viền mỏng ở tất cả các góc và một lỗ khoét ở giữa cho camera selfie. Đi kèm một nút chỉnh âm lượng và một nút nguồn ở bên phải cùng cảm biến vân tay trong màn hình.

Công ty dường như đã tài trợ cho một giải đấu chơi game trên điện thoại thông minh và mặt sau của thiết bị có thể nhìn thấy rõ ràng trong các hình ảnh quảng cáo. Có thể thấy một cụm camera được đặt theo chiều ngang chứa ba ống kính máy ảnh.

Công ty dường như đã tài trợ cho một giải đấu chơi game trên điện thoại thông minh (nguồn: Gizmochina)

Hiện chưa có bất kỳ chi tiết nào về camera nhưng dòng chữ trên cụm camera xác nhận rằng sẽ có tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS). Ngoài ra, iQOO 9 có màu trắng và thiết kế tương tự như iQOO 8 với dải dọc mang thương hiệu BMW và thương hiệu iQOO ở phía dưới.

Về thông số kỹ thuật, iQOO 9 sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.78 inch Full HD + E5 với camera chính 50 MP S5KGN5 hỗ trợ OIS đi kèm với cảm biến 13 MP, 12 MP cùng camera selfie 16 MP. Thiết bị được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 và có pin 4.700 mAh hỗ trợ sạc nhanh 120 W.

Ảnh minh họa (nguồn: Gizmochina)

Bạn mong chờ gì iQOO 9? Trong lúc chờ đợi iQOO 9 series ra mắt, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu smartphone Vivo chính hãng tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

XEM ĐIỆN THOẠI VIVO CHÍNH HÃNG

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Nguyễn Tất Thành

TIN LIÊN QUAN

iQOO Neo5s được tiết lộ sẽ ra mắt vào tháng tới, dùng Snapdragon 888

Sau khi ra mắt hai mẫu điện thoại iQOO Neo5 và Neo5 Lite tại Trung Quốc, có vẻ như iQOO sẽ sớm tung ra một thiết bị mới có tên gọi iQOO Neo5s. Theo một nguồn đáng tin cậy, mẫu iQOO mới sẽ được trình làng vào tháng 11 tới.

iQOO Z5x ra mắt: Màn hình 120Hz, dùng chip giống Reno6 5G kèm giá tốt

iQOO Z5x đã âm thầm ra mắt tại Trung Quốc, chiếc smartphone này được trang bị màn hình tốc độ làm tươi cao, pin lớn và camera chính tới 50 MP.

iQOO U5 5G ra mắt: Màn hình 120Hz, camera 50MP, chạy Snapdragon 695

iQOO (thương hiệu con của Vivo) đã công bố iQOO U5 5G tại quê nhà Trung Quốc. Được biết, đây là phiên bản kế nhiệm của iQOO U3 và mang đến màn hình tốt hơn, camera và phần cứng mới nhất.

Dòng iQOO 9 lộ ngày ra mắt: Mặt lưng bản Pro in hình rồng, chip khủng

iQOO - thương hiệu phụ của Vivo đã sẵn sàng ra mắt iQOO 9 và iQOO 9 Pro. Mới đây một tấm poster được chia sẻ trên Weibo tiết lộ ngày ra mắt dòng smartphone này.

iQOO NEO 6 SE chip Snapdragon 778G+ được xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 66W

iQOO vừa phát hành iQOO Z5 5G tại Trung Quốc và Ấn Độ. Tuy nhiên, một báo cáo mới cho thấy rằng thương hiệu này đang tiến tới việc ra mắt iQOO NEO 6 SE.

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game Chipset Snapdragon 888, sạc nhanh 120W chưa phải là những gì ấn tượng nhất của Vivo iQOO 7 Vivo iQOO 7 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 1 với tiết lộ trên Weibo vào tháng trước.

iQOO Z5 5G ra mắt với màn hình 120Hz, Snapdragon 778G, pin 5.000mAh

Đúng như dự kiến, iQOO đã chính thức cho ra mắt mẫu điện thoại iQOO Z5 5G tại quê nhà Trung Quốc. Thiết bị mới có nhiều điểm nổi bật như màn hình 120Hz, chip Snapdragon 7-series, pin lớn 5.000 mAh và camera chính 64 MP.

Rò rỉ mới tiết lộ iQOO Z5x được trang bị Dimensity 900, sạc nhanh 44W

iQOO được cho là đang phát triển một mẫu điện thoại mới có tên gọi iQOO Z5x, nhiều khả năng sẽ chính thức được ra mắt trong tháng này. Mới nhất, một leaker người Trung Quốc đã tiết lộ các thông số kỹ thuật chính như bộ vi xử lý và sạc nhanh của

THỦ THUẬT HAY

Cách giảm giật, lag khi chơi PUBG Mobile

Để giảm giật hoặc lag trên PUBG Mobile, chúng ta có thể cài đặt công cụ hỗ trợ như GFX Tool.

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Zing MP3 - Đăng ký Zing VIP, tải nhạc miễn phí để được sở hữu những bài hát chất lượng cao

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam. Trang web này cung cấp cho người dùng những bài hát đa dạng, phong phú từ các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới đến các

Cách chuyển dãy số thành ngày tháng trong Excel

Trên Excel, chúng ta có thể chuyển đổi dãy số thành ngày tháng mà không cần nhập liệu theo cách thủ công.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Đánh giá Lenovo V330: Laptop bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

Lenovo V330 là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Lenovo V330 rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian. Dòng V của Lenovo

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.