Cấu hình xịn sò và thiết kế bắt mắt, dự đoán OPPO Reno7 giá bao nhiêu?

Cấu hình xịn sò và thiết kế bắt mắt, dự đoán OPPO Reno7 giá bao nhiêu?

Theo tin đồn thì OPPO sẽ ra mắt dòng sản phẩm mới là OPPO Reno7 vào ngày 25/11 sắp tới tại Trung Quốc. Dòng điện thoại này được trang bị cấu hình mạnh mẽ cùng với thiết kế đẹp mặt và camera xịn sò, vậy OPPO Reno7 giá bao nhiêu?

OPPO Reno7 giá bao nhiêu?

Theo dự đoán từ trang Gizbot, OPPO Reno7 với phiên bản RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB sẽ có giá là 2.999 Yuan (khoảng 10.6 triệu đồng). Còn với phiên bản RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB thì thiết bị sẽ có giá là 3.299 Yuan (khoảng 11.7 triệu đồng). 

Trong khi đó, mình tìm hiểu thêm ở trang 91Mobiles thì thiết bị được dự đoán khoảng 29.990 INR (khoảng 9.3 triệu đồng) tại Ấn Độ cho phiên bản tiêu chuẩn. Sỡ dĩ có sự khác nhau về giá bán là do thị trường Ấn Độ thường bán smartphone rẻ hơn những thị trường khác. Tuy nhiên dù sao thì mức giá mà OPPO Reno7 có thể sở hữu cũng không quá cao, phù hợp với cấu hình từng bị rò rỉ trước đây.

Cùng nhìn lại cấu hình máy, OPPO Reno7 được trang bị bộ vi sử lý Dimensity 1200 đến từ MediaTek, RAM 8 GB hoặc 12 GB và bộ nhớ trong lên đến 256 GB. Màn hình điện thoại với kích thước 6.43 inch với độ phân giải Full HD+ (2.400 x 1.080 pixel) và tốc độ làm mới 90 Hz.

Ở mặt sau của điện thoại thì sẽ có cụm 3 camera gồm camera chính 64 MP, camera góc rộng 8 MP và camera chiều sâu 2 MP. Bên cạnh đó, ở mặt trước của thiết bị thì được trang bị camera selfie 32 MP sử dụng cảm biến Sony IMX709.

Hơn nữa, OPPO Reno7 sẽ có dung lượng pin 4.500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh đến 65 W. Đây chỉ mới là dự đoán về giá bán của máy, chi tiết các bạn sẽ rõ trong sự kiện ra mắt vào ngày mai 25/11.

Với mức giá tầm trung cho thiết bị này, mọi người có mong đợi OPPO Reno7 sớm về Việt Nam không?


Ngoài ra, Thế Giới Di Động hiện tại đang kinh doanh khá nhiều điện thoại với mức giá tầm trung từ 7 đến 13 triệu đồng rất hấp dẫn, mọi người tham khảo thử nhé.

XEM ĐIỆN THOẠI 7-13 TRIỆU CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

TIN LIÊN QUAN

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc. Bây giờ, trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của Reno7 5G và Reno7 Pro 5G ở thị trường quốc tế.

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

Rò rỉ cấu hình OPPO Reno7 SE: hip Snapdragon 778G, sạc nhanh 60W...

OPPO được tin là đang phát triển dòng sản phẩm Reno7 cho thị trường Trung Quốc. Dòng sản phẩm này có thể sẽ bao gồm ba mẫu là Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

OPPO Reno7 lộ thông tin: Màn hình viền mỏng hơn, cải tiến camera và...

Dòng OPPO Reno6 đã được mở bán tại một số thị trường quốc tế (bao gồm Việt Nam). Bây giờ thông tin về dòng OPPO Reno7 bắt đầu bị rò rỉ, dự là sớm ra mắt.

OPPO Reno7 Pro vừa được xác nhận sẽ đi kèm sạc nhanh 65W

Theo đó, trên 3C, Reno7 Pro được liệt kê với số model PFDM00 và hỗ trợ sạc nhanh 65W, giống như nhiều mẫu smartphone OPPO khác.

Dòng OPPO Reno7 đạt doanh thu hơn 358 tỷ đồng chỉ trong 15 phút mở bán

Dòng Reno7 series đã đem lại thành công ấn tượng cho công ty, với lần mở bán đầu tiên đã mang về con số khổng lồ 100 triệu Yuan (khoảng 358.2 tỷ đồng) chỉ trong 15 phút.

Lộ thông số cấu hình của OPPO Reno7 SE, có thể là bản đổi của Realme GT Master Edition

Thông số cấu hình của OPPO Reno7 SE vừa được tiết lộ với các chi tiết khá giống với một thiết bị nhà Realme vừa ra mắt cách đây không lâu. Thậm chí một leaker còn tuyên bố đây chính là bản đổi tên của Realme GT Master Edition. Rò rỉ thông số cấu

THỦ THUẬT HAY

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

Cách thiết lập tìm kiếm mặc định cho Cốc Cốc

Được lấy cảm hứng từ chính Google Chrome, nên về cơ bản, Cốc Cốc cũng có giao diện cài đặt và cách sử dụng khá tương đồng. Một điều quan trọng mà chúng ta cũng luôn cần chú ý tới, chính là việc thiết lập cho trình

Bạn đã biết cách tải video từ YouTube như thế nào chưa?

Không chỉ là trình duyệt web mà Cốc Cốc còn giúp người dùng tải video YouTube rất nhanh chóng với tốc độ tải file nhanh hơn gấp 8 lần bình thường, truy cập Facebook bị chặn dễ dàng, tra từ điển ngay trên website, hỗ

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

Cách nghe nhạc Spotify, Apple Music, YouTube Music trên Google Maps

Bạn có thể phát Spotify, Apple Music hoặc YouTube Music trên Google Maps Android và iOS. Sau đây là hướng dẫn cách nghe nhạc trên Google Maps cực kỳ hay ho cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung