Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?


 

Thực tế bạn có thể mở rộng được thêm nhiều tính năng mới có trong công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s khi cho phép iPhone đưa ra những chức năng mở rộng của ứng dụng dựa trên lực chạm mà bạn tác dụng vào.

Nhấn vào biểu tượng ứng dụng với một lực nào đó sẽ khởi động menu, từ đó bạn có thể thấy các lựa chọn khác nhau. Dưới đây là cách sử dụng công nghệ 3D trên iPhone 6s mà bạn nên biết.

Quay phim slow-motion

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s giúp bạn có thể quay video chậm

Nhấn mạnh vào ứng dụng Camera trên iPhone, sau đó trượt ngón tay xuống lựa chọn Record Slo-mo sẽ giúp bạn khai thác chức năng quay phim chuyển động chậm Slow-motion có trên máy.

Trở lại ngày này năm trước

Đây không phải là một cỗ máy thời gian, nhưng bạn có thể hồi tưởng về những gì mà bạn đã trải qua cách đây một năm. Một cú nhấn mạnh vào ứng dụng Photos sẽ cho phép bạn tùy chọn trở lại với những hình ảnh mà bạn đã lưu trữ cách đó 12 tháng.

Sử dụng chức năng phác thảo

Ứng dụng Notes không chỉ cho phép bạn viết các ghi chú mà còn có khả năng thực hiện các bản phác thảo. Điều này có thể được thực hiện bằng cách nhấn mạnh vào ứng dụng Notes, sau đó chạm vào tùy chọn New Sketch trong menu hiển thị và thực hiện công việc phác thảo.

Bắt đầu hẹn giờ

Khi muốn hẹn một khoảng thời gian để tránh quên lãng một công việc nào đó, bạn chỉ cần nhấn mạnh vào ứng dụng đồng hồ, sau đó chọn Start Timer trong menu hiển thị.

Chụp ảnh tự sướng

Cũng như những gì bạn có thể làm với chức năng quay phim Slo-mo, một cú nhấn mạnh vào ứng dụng Camera cũng cho phép bạn lựa chọn tính năng chụp ảnh tự sướng (Take Selfie) thông qua camera trước của máy.

Đánh dấu vị trí của bạn

Chỉ cần nhấn mạnh vào ứng dụng Maps, sau đó nó sẽ đánh dấu vị trí của bạn trên bản đồ bằng cách chọn Mark My Location, do đó bạn có thể dễ dàng đi thật xa và sau đó quay trở lại vị trí cũ một cách dễ dàng nhờ tính năng điều hướng.

Truy cập danh sách VIP

Nếu hộp thư đến của bạn tràn ngập email, bạn có thể đưa những người quan trọng vào danh sách VIP. Chỉ cần nhấn sâu vào ứng dụng Mail sẽ cho phép bạn tìm đến khu vực VIP và xem có bao nhiêu tin nhắn chưa đọc trong nó mà không cần mở ứng dụng ra.

Gọi đến địa chỉ yêu thích

Nếu cần phải gọi một trong ba địa chỉ liên lạc đầu tiên trong danh sách ưa thích một cách nhanh chóng, bạn chỉ cần nhấn mạnh vào ứng dụng Phone, sau đó có thể gọi cho họ bằng một cú chạm vào tên cần thiết, cũng như tạo ra một liên lạc mới vào danh sách ưa thích.

Duyệt web riêng tư

Đôi khi bạn không muốn để người khác biết được mình đã làm gì với hoạt động duyệt web trên Safari, vì vậy duyệt web riêng tư là điều cần thiết. Chỉ cần nhấn mạnh vào ứng dụng Safari bạn sẽ thấy lựa chọn New Private Tab hiện ra để khai thác nó.

Đổi thẻ quà tặng iTunes

Nếu nhận được thẻ quà tặng iTunes, chỉ cần nhấn mạnh vào ứng dụng iTunes Store hoặc Apple Store sẽ thấy một trình đơn hiện ra, cho phép bạn nhận được tùy chọn nạp thẻ quà tặng vào tài khoản iTunes của mình để mua sắm lần sau.

Truy cập sách gần đây

Muốn tiếp tục đọc cuốn sách gần đây nhất, bạn chỉ cần chạm mạnh vào ứng dụng iBooks, nó sẽ mang đến cho bạn một trình đơn để truy cập vào sách gần đây, cũng như tính năng tìm kiếm sách.

Trên đây là một số thông tin bạn cần biết về cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s. Hãy biết cách sử dụng tối đa tính năng tuyệt vời này nhé!

TIN LIÊN QUAN

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

Quay màn hình iPhone dễ dàng bằng những mẹo sau

Cách quay video màn hình iPhone cực đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay. Các thao tác quay video màn hình iPhone hiện có thể dễ dàng thực hiện thông qua các tính năng tích hợp sẵn trên máy hoặc trang bị phần mềm hỗ trợ. Dưới đây là các cách quay

Kích hoạt nút Home ảo và thêm biểu tượng vào bàn phím trên iPhone / iPad

Sử dụng nút Home trên iPhone hay iPad quá nhiều có thể khiến nút này bị liệt. Đừng quá lo lắng vì giờ đây đã có cách kích hoạt nút Home ảo như một giải pháp thay thế cho bạn!

Điều chỉnh cài đặt camera để quay video 4K đẹp hơn trên iPhone Xs và Xs Max

Một trong những ưu điểm về mặt quay phim của iPhone Xs và Xs Max phải kể đến khả năng quay video 4K cực đỉnh. Cả hai máy đều trang bị camera kép có cảm biến 12MP và là một trong số ít smartphone trên thế giới có thể quay video độ phân giải 4K ở tốc

Hướng dẫn cách quay lại màn hình iPhone có và không có âm thanh

Dùng điện thoại iPhone mà không biết quay màn hình thì thật là “gà”. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây về cách quay màn hình iPhone có 1-0-2 này nhé!

Kích hoạt nút Home truyền thống quay trở lại iPhone X

Với việc loại bỏ nút Home, iPhone X trở thành smartphone tràn viền đầu tiên của Apple với diện tích màn hình rộng mà tổng thể điện thoại vẫn rất gọn.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?