OPPO Reno8 có gì mới: Dùng chip Dimensity 920, sẽ có giá từ 7 triệu

Thời gian gần đây, một số nguồn tin rò rỉ cho rằng OPPO sẽ ra mắt smartphone đầu tiên dùng con chip Dimensity 920 trong tương lai và cá nhân mình tin rằng đây rất có thể là chiếc OPPO Reno8, thế hệ kế nhiệm của OPPO Reno7 5G. Vậy OPPO Reno8 có gì mới? OPPO Reno8 giá bao nhiêu? OPPO Reno8 ra mắt khi nào? OPPO Reno8 cấu hình ra sao? Cùng mình tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới nha!

Lưu ý: Nội dung bài viết sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi OPPO Reno8 ra mắt chính thức. Các bạn hãy theo dõi bài viết này mỗi tuần nha!

OPPO Reno8 cấu hình mạnh mẽ với chip Dimensity 920

Theo nguồn tin từ Gizmochina, OPPO đang trong quá trình phát triển một chiếc điện thoại sử dụng chip Dimensity 920 và đây có thể là OPPO Reno8. Dành cho những bạn nào chưa biết thì Dimensity 920 là con chip được xây dựng dựa trên tiến trình 6 nm, có 8 nhân ( gồm Cortex-A78 và Cortex-A55) cho xung nhịp tối đa lên đến 2.5 GHz. Bên cạnh đó, bộ vi xử lý này còn được tích hợp GPU Mali-G68 MC4 và modem 5G. Ngoài ra, Dimensity 920 là một con chip mới được ra mắt vào tháng 8 và tính đến thời điểm hiện tại thì chỉ có Redmi Note 11 Pro của Xiaomi được trang bị con chip này. 

OPPO Reno8 có gì mới: Dùng chip Dimensity 920, sẽ có giá từ 7 triệu
OPPO Reno8 có thể sẽ là smartphone đầu tiên của OPPO được trang bị chip Dimensity 920. Nguồn: MediaTek

Thật ra việc OPPO có thể sử dụng con chip Dimensity 920 cho sản phẩm của hãng là một điều khá dễ hiểu. Lý do là bởi trong thời gian gần đây, dòng chip Dimensity đang được nhiều nhà sản xuất điện thoại trang bị trên các sản phẩm của mình bởi hiệu năng tốt cùng giá thành phải chăng.

OPPO Reno7 series, thế hệ Reno mới nhất cũng được nhà sản xuất trang bị chip Dimensity. Nguồn: OPPO.

Ngoài con chip Dimensity 920, nguồn tin trên còn cho biết OPPO Reno8 sẽ được trang bị dung lượng RAM là 8 GB cùng 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 128 GB hoặc 256 GB. Với những thông số vừa rồi thì mình nghĩ rằng hiệu năng của OPPO Reno8 chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu chiến game hoặc nhiều tác vụ nặng, nhẹ khác nhau của người dùng.

OPPO Reno8 có thể sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 128 GB hoặc 256 GB (ảnh minh họa: OPPO Reno 7 Pro). Nguồn: lthome.

Bên cạnh đó, thông số màn hình của OPPO Reno8 có thể sẽ không quá khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm. Cụ thể, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị tấm nền AMOLED với kích thước 6.43 inch, độ phân giải Full HD+ cùng tốc độ làm tươi 90 Hz. Đặc biệt là độ sáng của màn hình OPPO Reno8 có thể sẽ đạt tới 1.300 nit và điều này sẽ giúp chiếc điện thoại này có thể hiển thị tốt ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Màn hình OPPO Reno8 có thể sẽ có độ sáng lên đến 1.300 nit. Nguồn: lthome.

Camera OPPO Reno8 nổi bật với 3 cảm biến, pin 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 60 W

Cũng theo nguồn tin từ Gizmochina, OPPO Reno8 có thể sẽ được trang bị hệ thống 3 camera, trong đó có một camera chính 64 MP dùng cảm biến OmniVision OV64B, camera góc siêu rộng dùng cảm biến Sony IMX355 và một máy ảnh macro có tiêu cự 4 cm nhưng chưa rõ độ phân giải là bao nhiêu. Như vậy, smartphone dùng chip Dimensity 920 của OPPO có thể sẽ không có cameta tele và mình nghĩ điều này cũng khá hợp lý bởi vì thế hệ tiền nhiệm là OPPO Reno7 5G cũng không được trang bị camera tele.

OPPO Reno8 sẽ có hệ thống 3 camera (ảnh minh họa: OPPO Reno7 Pro). Nguồn: lthome.

Đối với camera selfie, thiết bị sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX471 và camera này sẽ có độ phân giải là 16 MP. Với thông số camera như vậy thì mình nghĩ chất lượng ảnh chụp selfie trên OPPO Reno8 chắc chắn sẽ rất tốt và không thua kém gì so với các thế hệ trước đó.

OPPO Reno8 sẽ được trang bị camera selfie độ phân giải 16 MP (ảnh minh họa: OPPO Reno7 5G). Nguồn: OPPO.

Bên cạnh đó, nguồn tin từ Gizmochina cũng cho rằng OPPO Reno8 có thể sẽ được trang bị viên pin dung lượng 4.500 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 60 W. Tuy con số này có hơi khiêm tốn một chút nhưng mình tin rằng với sự tối ưu tốt về phần cứng lẫn phần mềm của OPPO, chiếc Reno8 chắc chắn sẽ mang lại thời lượng sử dụng pin lâu dài cho người dùng.

OPPO Reno8 giá bao nhiêu? OPPO Reno8 ra mắt khi nào?

Theo trang Gadget360, OPPO Reno8 sẽ được bán ra với 2 phiên bản bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB với giá lần lượt là 1.999 Nhân dân tệ (khoảng 7 triệu đồng) và 2.299 Nhân dân tệ (khoảng 8.1 triệu đồng). Cá nhân mình thấy những mức giá bên trên là tương đối hấp dẫn so với những gì mà OPPO Reno8 được trang bị. Để cho các bạn dễ so sánh thì giá OPPO Reno7 5G ở thời điểm ra mắt khởi điểm từ 9.5 triệu đồng cho bản 8 GB + 128 GB.

OPPO Reno8 sẽ có giá từ 7 triệu đồng cho bản 128 GB. Nguồn: Technical Host.

Tính đến thời điểm hiện tại thì ngày ra mắt của OPPO Reno8 vẫn còn là một ẩn số nhưng mình sẽ cập nhật nội dung bài viết này ngay khi có thông tin mới nhất. À, nếu như các bạn quan tâm thì hiện tại nhiều dòng sản phẩm của OPPO đang được bán chính hãng tại Thế Giới Di Động cùng nhiều ưu đãi cực tốt, mời bạn tham khảo nhé!

MUA ĐIỆN THOẠI OPPO CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Bộ tứ camera khủng cùng cấu hình xịn sò, giá OPPO Reno8 bao nhiêu?

Theo tin đồn thì sau dòng OPPO Reno7 series sẽ là sự ra mắt của sản phẩm kế nhiệm khác là OPPO Reno8. Điểm đáng chú ý của điện thoại này là pin khủng cùng với camera xịn sò. Vậy giá OPPO Reno8 bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cấu hình OPPO Reno8: Camera xịn sò, pin khủng, chipset vẫn là 'ẩn số'

OPPO Reno7 series vừa mới ra mắt gần đây thôi nhưng lại có nhiều tin đồn về dòng điện thoại mới sắp ra mắt của OPPO, đó là OPPO Reno8. OPPO Reno8 sẽ được trang bị camera xịn sò, thiết kế đẹp mắt, nhưng thông tin về chipset vẫn là ẩn số.

So sánh Oppo Reno8 Z với Samsung Galaxy 21 FE: cuộc chiến sức mạnh của hai ông lớn

Oppo Reno8 Z và Samsung Galaxy 21 FE đều là những điện thoại thông minh hàng đầu hiện nay, được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Tuy nhiên, so sánh giữa hai sản phẩm này không phải là điều dễ dàng. Mỗi sản

OPPO K7x ra mắt: Chip Dimensity 720, màn hình 90Hz, pin 5000 mAh, giá chỉ 4.8 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone OPPO K7x tại Trung Quốc.

Điện thoại OPPO đầu tiên dùng chip Dimensity 920 chuẩn bị ra mắt

Mới đây, một nguồn đáng tin cậy từ Trung Quốc đã tiết lộ cấu hình mẫu smartphone OPPO đầu tiên dùng chip Dimensity 920.

[MỚI] Review Oppo Reno8 Z 5G chi tiết từ A-Z: Có gì mà khiến nhiều người thích?

Vào đầu tháng 8 năm ngoái, OPPO đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại OPPO Reno8 Z 5G trên thị trường. Thiết bị này không chỉ có thiết kế trẻ trung mà còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ. Cho đến nay, chiếc điện thoại này vẫn đang được rất nhiều

Lộ thời điểm ra mắt OPPO K9X dùng chip Dimensity 900, màn hình 120Hz…

Một nguồn tin từ Trung Quốc mới đây cho hay, OPPO sắp ra mắt một chiếc smartphone thuộc dòng OPPO K9-series, máy có tên gọi là OPPO K9X.

OPPO K9 Pro chip Dimensity 1200, RAM 12GB được xác nhận ngày ra mắt

Vài ngày trước, OPPO K9 Pro từng có thông tin về việc sẽ trình làng vào ngày 26/9 và sẽ lên kệ tại các trang web bán lẻ như Suning, JD.

THỦ THUẬT HAY

3 cách giúp kiểm tra pin iphone bị chai

Cách làm này sẽ hơi mất thời gian một chút, cụ thể là có thể lên tới 2 ngày chờ đợi từ sever của Apple để phản hồi. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một kết quả chuẩn xác về tình trạng pin của thiết bị.

Những cách chăm sóc và bảo vệ Smartphone mới

Màn hình smartphone hiện nay đều được trang bị kính cường lực gorillia glass, tuy nhiên với tần xuất sử dụng nhiều, thường xuyên lấy ra vào, hay vô tình đặt vào túi có chìa khóa hoặc vật sắc

Thủ thuật tùy chỉnh độ trong suốt của Start Menu trong Windows 10

Windows 10 chắc chắn sẽ chạy 'ngon' hơn so với Windows 8, tuy nhiên, có thể bạn vẫn muốn thay đổi giao diện cho màn hình desktop theo ý mình. Đơn giản thôi! Bạn có thể nhanh chóng tùy chỉnh và thậm chí có thể thay đổi

Biến hình thành siêu anh hùng Justice League trên Facebook, bạn đã thử chưa?

Ứng dụng Facebook đã cung cấp thêm bộ lọc mới đó là các siêu anh hùng Justice League. Với bộ lọc này, người dùng có thể biến mình trở thành những siêu anh hùng nổi tiếng.

4 cách xóa McAfee cứng đầu khỏi Windows 11 vĩnh viễn

McAfee là một trong những giải pháp bảo vệ hệ thống tốt nhất. Nhưng nó cũng gây không ít rắc rối khi cần gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Dưới đây là các giải pháp khác nhau để gỡ cài đặt hoàn toàn McAfee khỏi Windows 11

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá