Làm trò “rắn bò ra ngoài màn hình” hot trên Facebook, bạn đã thử chưa?

Chắc hẳn bạn vẫn có nhớ hiệu ứng pháo hóa phép thuật Harru Potter mới trên Facebook, khi người dùng chỉ cần viết status hoặc comment 1 trong 5 từ khóa Harry Potter, Ravenclaw, Slytherin, Hufflepuff, Gryffindor. Và tiếp tục của trào lưu hiệu ứng Facebook, mới đây người dùng lại “dậy sóng” trò 'rắn bò ra ngoài màn hình' trên Facebook. Theo cư dân mạng, khi viết hashtag #RAN sẽ xuất hiện rắn bò ngoài màn hình. Tuy nhiên, nhiều người thực hiện theo và click vào hashtag là #RAN không hề thấy xuất hiện con rnắ nào, mà chỉ được chuyển sang tab các bài viết gắn hashtag #RAN mà thôi. Vậy làm sao để có thể tạo hiệu ứng hay trò đùa “rắn bò ra ngoài màn hình” trên Facebook?

Cách làm trò “rắn bò ra ngoài màn hình” Facebook

Thực chất để tạo rắn bò trên màn hình Facebook, người dùng cần phải cài đặt ứng dụng Con Rắn trên màn hình trò đùa trên thiết bị Android.

Bước 1:

Đầu tiên, bạn nhấp vào link dưới đây để cài đặt ứng dụng Con Rắn trên màn hình trò đùa cho các thiết bị Android.

Bước 2:

Sau đó, chúng ta tiến hành khởi động ứng dụng trên thiết bị. Ngay sau đó xuất hiện thông báo như hình bên dưới, nhấn OK để đóng giao diện. Trong giao diện chính, nhấn tiếp vào mục Settings để tiến hành thiết lập cho ứng dụng.
Làm trò “rắn bò ra ngoài màn hình” hot trên Facebook, bạn đã thử chưa?
  

Bước 3:

Trong giao diện cài đặt, người dùng sẽ tiến hành tùy chỉnh các cài đặt về con rắn sẽ xuất hiện trên màn hình. Đặc biệt là thời gian để nó bắt đầu xuất hiện trên màn hình, hoặc kèm theo âm thanh nếu bạn thích. Sau đó thiết lập xong nhấn mũi tên trở về bên trên, rồi nhấn tiếp vào nút Show Snake. Ngoài ra, ứng dụng này còn có tùy chọn thiết lập biểu tượng con rắn trong suốt trên thanh thông báo, điều chỉnh kích cỡ của con rắn thông qua thanh Snake size trong phần Settings.
  
Ngay sau đó màn hình sẽ xuất hiện con rắn. Chúng ta sẽ thấy hình ảnh con rắn bò trên màn hình không chỉ trên giao diện Facebook, mà còn xuất hiện ở những màn hình khác.
  
  
Ứng dụng không chỉ xuất hiện hình ảnh con rắn trên màn hình Facebook, mà con có thể xuất hiện giao các giao diện màn hình, ứng dụng. Hình ảnh con rắn được khắc họa theo một cách chân thực nhất, thông qua chất lượng đồ họa lẫn chuyển động trên màn hình. Bạn nên tắt WiFi trong khi sử dụng ứng dụng để hạn chế các quảng cáo xuất hiện. Chúc các bạn giải trí vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc comment trên Facebook.

Cách cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5

Người dùng Samsung chắc hẳn đều cài ứng dụng Facebook để kết nối với mọi người trên Mạng xã hội. Tuy nhiên nếu Facebook bị lỗi, hoặc CH Play bị lỗi thì bạn sẽ không thể cài Facebook trên Samsung được. Khi gặp tình trạng này, hãy làm theo cách cài

Cách lấy đường link tên Facebook của mình trên điện thoại Andorid và iOs

Khi sử dụng Facebook trên điện thoại, đôi lúc bạn muốn giới thiệu tên Facebook gửi cho bạn bè nhưng chưa biết cách làm ra sao. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn cách lấy đường link tên Facebook của mình để chia sẻ cho bạn bè một các nhanh và chính xác

Hướng dẫn chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản hiệu quả

Facebook hiện giờ rất nhiều quảng cáo và bán hàng online, chắc hẳn các bạn đều sẽ cảm thấy rất phiền phức khi Facebook của mình xuất hiện nhan nhản những quảng cáo, livestream. Vậy bây giờ Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn chặn quảng cáo Facebook hiệu

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị người khác Block Facebook nếu

Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Share to Facebook là tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ bài viết lên Facebook nhanh nhất, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Chúng ta không cần phải copy đường link URL của bài viết, sau đó paste lên Facebook để chia sẻ như cách làm thông thường.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 không hiển thị thành công 100%

Cách sửa mũi tiêm, cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 trong Sổ sức khỏe điện tử, trên PC Covid. Sau đây là hướng dẫn cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 không hiển thị...

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Cách khắc phục hiện tượng vào Facebook trên Android bị chậm

Gần đây, việc cáp quang AAG liên tục phải bảo trì gây nhiều hạn chế chongười dùng. Vẫn có thể sử dụng Facebook nhưng tốc độ kết nối khá chậm, giải pháp là gì?

Năm BE trên iPhone là gì? Cách chỉnh lịch có hiển thị năm BE trên iPhone

Qua nhiều bản cập nhật, ứng dụng lịch trên iPhone của Apple đã được cải thiện rất nhiều để bắt kịp xu hướng hiện nay và đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Vậy năm BE trên iPhone có nghĩa là gì?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...