Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Ứng dụng Facebook Messenger là ứng dụng chia sẻ thông tin cho nhau dưới dạng tin nhắn hoặc file hình ảnh, video,... một cách nhanh chóng và tiện lợi, đang là ứng dụng phổ biến đang được rất nhiều người sử dụng. Chính vì sự phổ biến này, mà Facebook liên tục cập nhật nhiều tính năng hay để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. 

Một trong số những cập nhật thú vị đó là tính năng gửi tin nhắn có hiệu ứng từ ngữ, nghe có vẻ lạ nhưng tính năng này sẽ khiến các bạn phải ngạc nhiên. Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng này để bạn có thể áp dụng sử dụng với bạn bè của mình, cùng theo dõi nhé!

Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ

Lưu ý: Bài hướng dẫn này được thực hiện trên điện thoại iPhone 11 Pro Max với hệ điều hành iOS 14.8 mới nhất, các dòng điện thoại Android cũng thực hiện tương tự.

Bước 1: Vào App Store tải hoặc cập nhật ứng dụng Messenger lên phiên bản mới nhất nếu bạn dùng iOS hoặc vào CH Play nếu bạn dùng điện thoại Android.


Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Bước 2: Truy cập vào Messenger, bạn chọn người mà bạn muốn gửi tin nhắn có hiệu ứng từ ngữ > Chọn vào Cài đặt (Thanh tên bạn bè trên cùng) Chọn mục Hiệu ứng từ ngữ.


Bước 3: Nhập cụm từ mà bạn muốn > Chọn biểu tượng bạn muốn hiển thị khi cụm từ bạn nhập được đề cập trong cuộc trò chuyện.


Bước 4: Chọn Xong để hoàn tất việc thiết lập gửi tin nhắn có hiệu ứng từ ngữ bạn chọn. Lưu ý rằng cả bạn và đối phương sẽ nhận thông báo về hiệu ứng từ ngữ bạn vừa đặt và khi một trong hai bạn nhắn tin với cụm từ được đặt thì hiệu ứng các icon dạng bong bóng sẽ bay lên rất vui nhộn.


Ngoài ra, ứng dụng Facebook còn cập nhật rất nhiều tính năng thú vị để bạn tha hồ trải nghiệm nhiều thứ mới mẻ khi sử dụng ứng dụng này. Đây là tổng hợp các tính năng hay trên Facebook bạn có thể tham khảo để thực hiện nhé. 

Trên đây là cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ mà bạn nên thử, để tạo cho cuộc trò chuyện của bạn với bạn bè thêm phần hóm hỉnh, dễ thương không bị nhàm chán. Nếu có gì thắc mắc, hãy để lại bình luận bên dưới để hỗ trợ cho bạn nhé, chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực tiếp.

Hướng dẫn tải file ghi âm trên Messenger về điện thoại và máy tính

Nhắn tin bằng cách ghi âm đang rất phổ biến với nhiều người dùng khi họ không đủ thời gian hoặc không tiện tay để soạn thảo. Sau khi nhắn tin thoại, một số người dùng muốn lưu trữ tin nhắn bằng cách tải xuống điện thoại vậy đâu là cách

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Sử dụng Messenger không cần dùng Facebook là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Chính vì vậy, trong bài viết này, team thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Messenger mà không cần dùng Facebook một cách chi tiết và dễ hiểu.

Cách gửi file Dropbox qua Facebook Messenger cho Android

Giờ đây, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh, dữ liệu và video lưu trữ trên Dropbox thông qua Facebook Messenger một cách nhanh chóng. Chỉ cần nâng cấp lên phiên bản mới nhất là có thể trải nghiệm được tính năng thú vị này!

Trải nghiệm Facebook và Messenger phiên bản nền đen

Hiện tại, Facebook và Messenger là hai ứng dụng được người dùng sử dụng thường xuyên, trước khi đi ngủ. Việc làm này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi nhìn vào nền trắng trong một thời gian này. Tuy nhiên mới đây, thành viên Near_07

Hướng dẫn tạo hiệu ứng tuyết rơi đêm Noel trên Facebook Messenger

Facebook vừa cập nhật thêm chức năng hiệu ứng tuyết rơi trong khung chat của bạn, để biến cuộc trò chuyện của mình trở nên sinh động và thú vị thì sau đây hãy cùng mình tìm hiểu cách để mang không khí đêm Noel vào khung chat để cùng vui với bạn bè

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 FE 5G: món quà dành cho người hâm mộ của Samsung

Samsung Galaxy S20 FE 5G là chiếc điện thoại Samsung thứ tư trong dòng S được phát hành trong năm nay. Ngoại trừ hai thiết bị Note 20, đây có thể cho là phiên bản giá rẻ nổi bật nhất trong vô số các mẫu điện thoại dòng

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.