Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Thiết kế:

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Màn hình:

Hiệu năng:
Đạt điểm Geekbench đơn nhân 634 và đa nhân 2006, điểm Antutu 43985 thì các bạn có thể thấy hiệu năng của Zenfone 3 Laser tương đương với những máy Android dùng SnapDragon 615. Có lẽ lợi thế 4GB RAM của máy chỉ giúp Zenfone 3 Laser tải được nhiều ứng dụng hơn chứ không làm cho máy có tốc độ đáp ứng cao hơn.

View attachment 3416880

Nhìn chung, tốc độ không phải là điểm mạnh của Zenfone 3 Laser, nhưng các bạn sẽ không thất vọng với nó đâu.

Có một điểm khá vui ở đây là Asus đã dùng bo mạch tiêu chuẩn của Qualcomm để tạo ra Zenfone 3 Laser mà không tối ưu gì nhiều, có thể là họ khá gấp rút do SnapDragon 430 còn rất mới và chưa được ứng dụng nhiều. Bản thân SnapDragon 430 hỗ trợ WiFi AC nhưng trên Zen 3 Laser lại không có. Có 2 nguyên nhân chúng ta có thể nghĩ đến: cắt giảm chi phí hoặc tách biệt tính năng giữa các phân khúc.

Cần lưu ý phiên bản Zen 3 Laser Việt Nam là bản trộn giữa 2 phiên bản: 4GB RAM và 32GB, không phải bản thấp nhất 2GB 32GB hay cao nhất 4GB 64GB.

Camera:

Chất lượng ảnh của Zenfone 3 Laser là ổn, thậm chí là rất tốt trong tầm giá. Ảnh cho màu sắc đẹp và chi tiết lên rất khá. Trong tầm 6 triệu thì mình hiếm thấy máy nào có camera ổn như vậy, các bạn có thể xem một số hình ảnh ở dưới. Chỉ resize về 2048 bằng Lightroom, giới hạn dung lượng hình ở 400kb.

Kết luận:

TIN LIÊN QUAN

ZenFone 2 Laser với chip Snapdragon 410 64-bit hạ giá

Thegioididong - Sau nhiều mẫu smartphone của Lenovo thì bây giờ đến lượt các model của Asus giảm giá. Mới đây, mẫu ZenFone 2 Laser đã được hạ giá khá tốt.

Asus đã chính thức cho phép ZenFone 3 Laser lên Android 7.1.1 Nougat mới nhất

Asus ZenFone 3 Laser (ZC551KL) được bán ra tháng 8/2016, và chạy Android 6.0.1 Marshmallow. Sau đó một thời gian, máy cập nhật lên 7.0 Nougat, và bây giờ lại được Asus cập nhật phiên bản Android 7.1.1 mới nhất. Bản cập nhật Android 7.1.1 cho

Asus Zenfone 2 Laser cho phép đặt hàng tại Việt Nam

Mới đây, Asus đã mang tới thị trường nước ta một phiên bản Zenfone 2 Laser mới với màn hình lên tới 6 inch nó có tên mã ZE601KL.

Asus ZenFone 3 Laser tiếp tục làm nóng phân khúc smartphone 6 triệu

Asus chuẩn bị bán chính hãng ZenFone 3 Laser tại Việt Nam với mức giá chưa đến 6 triệu đồng, với số tiền này bạn sẽ có một cấu hình cao và camera xuất sắc

Trên tay nhanh Zenfone 3 Max và Zenfone 3 Laser: Bất ngờ lớn của Asus

Cả 2 thiết bị đều được làm bằng từ kim loại nguyên khối với phần mặt lưng bo tròn điều 4 góc kết hợp cùng kích thước không quá lớn nên cảm giác cầm nắm...

ZenFone 2 Laser chip Snapdragon 410 đã rẻ nay còn rẻ hơn

Mẫu smartphone giá rẻ ZenFone 2 Laser mới đây đã được giảm giá thêm lần nữa trong chương trình mua online giá tiết kiệm tại Thế giới di động.

ZenFone 2 Laser LTE được nâng cấp quay trở lại với giá sốc

Sau khi lên kệ với giá 4 triệu đồng, sau đó có một thời gian “im hơi lặng tiếng” thì bây giờ mẫu smartphone ZenFone 2 Laser LTE tiếp tục được bán...

ZenFone 2 Laser LTE với camera 13MP lấy nét cực nhanh giảm giá sốc

Đúng như tên gọi, ZenFone 2 Laser LTE là smartphone có camera lấy nét bằng cổng laser và nó cũng hỗ trợ kết nối 4G siêu tốc giúp bạn trải nghiệm công nghệ 4G mới mẻ tại Việt Nam. Và mới đây, máy đã được hạ giá mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.