Cách tăng âm thanh loa ngoài iPhone to hơn mức bình thường

Âm thanh loa ngoài trên những chiếc iPhone chưa bao giờ được đánh giá cao nếu so với các đối thủ Android nhưng nếu bạn cảm thấy âm thanh trên iPhone chưa đủ lớn để thưởng thức thì có thể thử cách sau.
img]https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2018-02/huong-dan-tang-am-thanh-loa-ngoai-iphone-to-hon-muc-binh-thuong-ma-khong-can-jailbreak_1.jpg[/img]
Nếu như trước đây khi đã jailbreak thì bạn có thể dễ dàng tinh chỉ âm thanh iPhone to hơn mức bình thường nhưng giờ đây đã có cách để bạn có thể thực hiện điều đó mà không cần tới jailbreak thiết bị.
Đầu tiên bạn truy cập vào Cài đặt > Nhạc > EQ > Đêm khuya hoặc Late Night nếu máy của bạn sử dụng ngôn ngữ là tiếng Anh. Trong phần EQ thì mặc định Apple sẽ để tắt và khi bạn chọn tùy chọn Đêm khuya thì âm thanh phát ra từ iPhone của bạn sẽ to hơn đáng kể.
Các bạn có thể xem hướng dẫn tại đây:
Chúc các bạn vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn mang giao diện iPhone X lên mọi chiếc iPhone đời cũ không cần jailbreak

iPhone X đang được rất nhiều người dùng yêu thích và mong muốn được sở hữu, nhưng không phải ai cũng có đủ kinh tế để mua chiếc iPhone này.

Hướng dẫn tạo nút "Khởi động" iPhone không cần jailbreak

Đầu tiên cần lưu ý cái này là thủ thuật nhanh lợi dụng lỗi crash safari vừa xuất hiện và lỗi này không nghiêm trọng nên hi vọng Apple không fix nhanh. Không fix càng tốt, để xài luôn vì iPhone không có nút reboot mà phải tắt máy rồi mở lại. Nên có

Mẹo thay đổi giao diện iOS 6 mà không cần phải Jailbreak

Không giống như hệ điều hành Android, nền tảng iOS của Apple rất khó để có thể tinh chỉnh giao diện mặc định. Nhưng chúng ta vẫn có những cách để tùy biến được giao diện iPhone mà không cần phải Jailbreak.

Hưỡng dẫn tăng bộ nhớ cho iPhone không cần Jailbreak

Đây là điều mà chắc hẳn không ít người dùng iPhone sở hữu phiên bản sở hữu bộ nhớ trong “ít ỏi” 16GB cực kỳ quan tâm.

Các bước đơn giản giúp ẩn thanh Dock trên iPhone mà không cần jailbreak

Hệ điều hành iOS của Apple nổi tiếng với việc bảo mật và không thể tùy biến như hệ sinh thái android. Điều đó khiến cho người dùng đôi khi sẽ chán với giao diện iOS.

Cài theme "độc - lạ" cho iPhone của mình mà không cần Jailbreak

Việc iPhone không thể tùy biến nhiều như điện thoại Android là một thiệt thòi lớn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thay đổi để chiếc iPhone trở nên mới mẻ hơn thì hãy làm theo bài hướng dẫn sau.

Mang giao diện bàn phím LED chuyển màu cực chất lên iPhone không cần Jailbreak

Việc tùy biến giao diện trên iPhone không hề dễ dàng như hệ điều hành Android. Tuy nhiên không phải là không có cách để chúng ta độ lại giao diện của iPhone thêm phần bắt mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.