Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

So với việc camera360 có thể khiến hội chị em trở nên lung linh hơn thì ứng dụng MakeApp lại làm điều ngược lại - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với các app nêu trên.

Nhưng có một ứng dụng đã làm điều trái ngược hoàn toàn vừa được ra đời. Thay vì hỗ trợ để làm đẹp, công dụng chính của app lại loại bỏ lớp trang điểm và làm lộ ra khuôn mặt mộc của các chị em, từ đó khiến cả thế giới, đặc biệt là cánh mày râu 'phát cuồng' trong việc giúp họ nhận dạng dung nhan thật của người phụ nữ họ muốn - Đó là MakeApp. 

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Chủ nhân của ứng dụng này là một người đàn ông, và khả năng khá cao là anh đã quá chán với việc bị lừa dối bởi các chị em - Không muốn người khác phải sa lầy như mình.

Ứng dụng vẫn có tính năng giúp trang điểm và làm đẹp, tuy nhiên điểm nổi bật lại là khả năng lột bỏ lớp trang điểm và làm lộ khuôn mặt mộc của chị em mới là điều khiến MakeApp trở nên hot như hiện nay 

 
 

Đối với các anh, việc được 'khám và phá' một gương mặt mộc của người trong mộng ẩn sau lớp trang điểm chính là điều khiến họ thổn thức bấy lâu nay.

Tuy nhiên theo chị em phụ nữ, MakeApp có vẻ không được chính xác lắm - Bạn có tin những gì họ nói không?

Tú Anh

Theo Bustler

TIN LIÊN QUAN

Mặt mộc của các ngôi sao như thế nào?Ứng dụng này sẽ cho bạn biết tất cả

MakeApp là ứng dụng tiết lộ mặt mộc không phấn son của bất cứ ai trong hình ảnh, sự thật khóa gương mặt theo cách chân thật nhất.

Đã có App chụp ảnh giúp bạn có thể thấy mặt mộc của bất kì ai

Chắc chắn ai cũng thắc mắc rằng, ẩn sâu dưới lớp son phấn “dày cui” ấy là gương mặt thế nào đúng không ? Sẽ rất khó khăn để hình dung ra khuôn mặt mộc của 1 người nào đó sau khi đã tẩy trang.

[WP] Camera360 Sight: Hướng dẫn chụp ảnh bằng giọng nói

Camera360 Sight là một trong những ứng dụng Camera tốt nhất hiện tại trong việc chụp Selfie. Ngoài những chức năng vốn có của 1 công cụ chụp...

Tổng quan về cách sử dụng Camera360 trên iPhone và iPad

Camera360 Ultimate là một trong những ứng dụng chụp ảnh 'tự sướng' hàng đầu trên thiết bị di động. Bên cạnh PhotoWonder, đây là công cụ chụp ảnh kèm bộ lọc trực tiếp vô cùng hiệu quả, giúp bạn sở hữu những bức ảnh chân dung hoàn hảo đến từng chi

TOP 5 ứng dụng giúp bạn có một tấm ảnh hoặc video lung linh

Snow là một ứng dụng tạo tin nhắn video được sử dụng bởi hơn 200 triệu người trên toàn thế giới. Khi sử dụng ứng dụng này, bạn có thể gửi những sticker vui nhộn trong video cho những người bạn của bạn.

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Ngắm ảnh chụp từ tính năng Art Bokeh của Galaxy J7 Duo

Và sau đây là một số ảnh chụp từ Galaxy J7 Duo, sử dụng chế độ Live Focus (Lấy Nét Động) để chụp xóa phông, sau đó bật Art Bokeh lên cho từng ảnh trong phần Điều Chình Độ Mờ Hậu Cảnh, chọn trái tim hoặc các hình dáng Bokeh phù hợp.

Ngắm Hội An đẹp lung linh qua ống kính Xperia XZ

Bức ảnh chụp ngược sáng trên cánh đồng cỏ trải dài là tác phẩm được...

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt Hardware Acceleration trong Chrome, Firefox

Chế độ Hardware Acceleration trên trình duyệt cho phép tận dụng sức mạnh của card đồ họa VGA vào xử lý hình ảnh và nội dung của trang web. Từ đó khi lướt web. chơi game, xem phim sẽ mượt hơn rất nhiều.

Hướng dẫn cách tắt tính năng tự động cập nhật trên Windows 10

Windows Update, ngoài việc gây lỗi không tương thích - đối với Win dùng thử, thì khi tắt máy tính còn phải chờ Windows cập nhật rất lâu.

Khắc phục và xử lý những lỗi thường gặp khi duyệt Web

Sử dụng trình duyệt web để làm việc hay cập nhật các thông tin thường nhật là việc làm thường ngày của mỗi người. Tuy nhiên đâu đó vẫn có khá nhiều người dùng thường xuyên gặp các lỗi phát sinh trong khi sử dụng. Bài

7 thủ thuật hay nhất trên Android không phải ai cũng biết

Android, hệ điều hành phổ biến nhất thế giới hiện nay mới hàng tỷ thiết bị đang hoạt động. Và sau đây, mình sẽ tổng hợp lại 9 thủ thuật hay nhất,...

APN là gì và cách thay đổi APN

APN là gì? Và phải làm thế nào để thay đổi APN trên điện thoại? Hãy đọc bài viết dưới đây để biết chi tiết nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình