Cài theme "độc - lạ" cho iPhone của mình mà không cần Jailbreak

Bạn muốn mang lại luồng gió mới cho iPhone của mình thì hãy áp dụng thủ thuật sau để cài theme 'độc - lạ' cho iPhone của mình mà không cần Jailbreak nhé! 

Cài theme "độc - lạ" cho iPhone của mình mà không cần Jailbreak

Việc iPhone không thể tùy biến nhiều như điện thoại Android là một thiệt thòi lớn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thay đổi để chiếc iPhone trở nên mới mẻ hơn thì hãy làm theo bài hướng dẫn sau. Bạn có thể lựa chủ đề mà mình thích nhất sau đó thay đổi mà không cần phải Jailbreak.

Lưu ý: Đây là thủ thuật nhằm thêm vào các icon để bạn có thể dùng và kích hoạt ứng dụng, chứ không phải các icon cài đè lên icon gốc.

Để cài đặt chủ đề mới cho iPhone các bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Trên iPhone, mở trình duyệt Safari lên và BẤM VÀO ĐÂY để mở trang web iskin lên.

Bước 2: Kéo xuống dưới và chọn cho mình chủ đề mà bạn thích nhất. Sau đó chọn vào chủ đề đó, Kéo xuống dưới tìm và chọn vào Application icon > Nhấn vào Show quick actions và chọn All ở mục Select. 

Bước 3: Sau đó kéo xuống dưới và chọn Generate Theme để cài đặt chủ đề.

Đợi một lát sẽ có một cửa sổ hiện ra, bạn chọn Allow. 

Bước 4: Cửa sổ cài đặt Install Profile hiện ra, chọn Install ở góc trên bên phải > Nhập mã > Chọn Install > Chọn Install > Done. 

Sau đó bạn hãy ra ngoài màn hình chính và trải nghiệm bộ biểu tượng ứng dụng mới. Có những ứng dụng máy bạn không có hãy xóa đi, đồng thời bạn hãy dấu tất cả các ứng dụng gốc trong cùng một thư mục đi và chỉ để những biểu tượng mới ở ngoài thôi.

Nếu bạn muốn xóa đi những biểu tượng này thì hãy vào Settings > General > Profiles > Chọn vào tên chủ đề bạn cài > Chọn Remove Profile. 

Mong rằng thủ thuật này sẽ mang lại cảm giác thú vị cho bạn. Chúc bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình nhé!

VuBeu

TIN LIÊN QUAN

Mẹo thay đổi giao diện iOS 6 mà không cần phải Jailbreak

Không giống như hệ điều hành Android, nền tảng iOS của Apple rất khó để có thể tinh chỉnh giao diện mặc định. Nhưng chúng ta vẫn có những cách để tùy biến được giao diện iPhone mà không cần phải Jailbreak.

Cài đặt và thay đổi giao diện trên iPhone, iPad không cần phải jailbreak

Chắc hẳn nhiều người dùng chờ đợi phiên bản jailbreak cho iOS 11 từ lâu để có thể tùy chỉnh chiếc iPhone của riêng mình. Nhưng hiện tại không hề có dấu hiệu gì về việc phiên bản jailbreak của iOS 11 được phát triển.

Tùy biến icon và Control Center, chặn thông báo cập nhật, độ phân giải màn hình trên iPhone không cần phải Jailbrea

Việc Jailbreak máy sẽ khiến chiếc iPhone gặp khá nhiều lỗi phát sinh, điều mà không ai muốn.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Cách tạo, thay đổi màu icon ứng dụng iPhone thú vị theo ý muốn

iOS 14 đã chính thức xuất hiện với rất nhiều sự thay đổi và tính năng mới mẻ. Người dùng có thể dễ dàng đổi màu icon ứng dụng iPhone cực kỳ mới lạ chỉ với một số thao tác đơn giản mà Trang Công Nghệ giới thiệu sau đây. Hướng dẫn cách đổi màu

Biến giao diện iPhone theo ý mình mà không đụng hàng với bất cứ ai

Mặc dù việc thay đổi giao diện trên điện thoại iPhone không hề dễ dàng nhưng vẫn có những cách thay đổi hình nền độc đáo, thay đổi gói icon… Tuy nhiên hôm nay bài viết sẽ hướng dẫn thêm cho bạn một thủ thuật khác thú vị hơn. Đó là thay đổi biểu

Hướng dẫn 'đổi màu chữ' trên iPhone và iPad

Sau một thời gian dài sử dụng, khi “dế yêu” đã dần trở nên quá “quen mắt” với người dùng. Bạn có thể cảm thấy giao diện mặc định đã không còn mới mẻ và thú vị. Lúc này, nhiều anh em thường lựa chọn cách đổi hình nền, đổi màn hình khóa, đổi theme…

Hướng dẫn bạn cách đổi biểu tượng cho ứng dụng vô cùng thú vị, tạo cảm giác mới lạ đẹp mắt iPhone của bạn

Thay đổi giao diện của các ứng dụng trên chiếc iPhone sẽ khiến bạn không phải nhàm chán với những biểu tượng ứng dụng mặc định như trước giờ. Trong bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó, chỉ với vài bước. Cùng theo dõi và thực hiện

THỦ THUẬT HAY

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách bật tính năng Enhanced Tracking Protection trên Firefox

Cụ thể hơn là Enhanced Tracking Protection sẽ ngăn chặn các cookies và các cookies bên thứ ba truy cập vào bộ nhớ lưu trữ, thường có liên quan đến những hành vi gây hại cho quyền riêng tư

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

Kiếm thêm 2Gb dung lượng lưu trên trên Drive trong 3 nốt nhạc

Chỉ với một vài bước đơn giản nhân ngày Safer Internet Day 2016, người dùng sẽ được sở hữu thêm 2Gb dung lượng lưu trữ trên mây của Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.