Tùy biến icon và Control Center, chặn thông báo cập nhật, độ phân giải màn hình trên iPhone không cần phải Jailbrea

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn tùy biến icon và Control Center, chặn thông báo cập nhật, độ phân giải màn hình trên iPhone mà không cần phải Jailbreak máy! 

Tùy biến icon và Control Center, chặn thông báo cập nhật, độ phân giải màn hình trên iPhone không cần phải Jailbrea

Việc Jailbreak máy sẽ khiến chiếc iPhone gặp khá nhiều lỗi phát sinh, điều mà không ai muốn. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn tùy biến chiếc iPhone của mình thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn tùy biến được nhiều thứ như: Chặn thông báo cập nhật, chống thu hồi chứng chỉ ứng dụng, thay đổi độ phân giải màn hình, tùy biến icon và Control Center trên iOS 11 mà không cần Jailbreak.

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy cài đặt ứng dụng TweakBox theo link bài viết dưới:

[iOS] Thoải mái cài Game bản quyền MIỄN PHÍ mà không cần phải JailBreak với TweakBox!

Bước 2: Sau khi cài đặt xong ứng dụng theo bài viết trên, mở ứng dụng TweakBox lên chọn thẻ APPs và Tweakbox Apps. 

Bước 3: Nhập từ khóa Torngat vào khung tìm kiếm, mở thẻ Torngat App. Sau đó chọn Install để cài đặt ứng dụng lên thiết bị. Sau khi cài đặt xong nhớ cung cấp quyền tin cập cho nhà phát triển để sử dụng ứng dụng. 

Bước 4: Mở ứng dụng Torngat và ấn Run đê mở ứng dụng. Bạn sẽ thấy ở giao diện chính có 6 chức năng là Change Resolution, Block Revokes, Block Updates, Control Center, Icon Mask và Reboot: 

Bước 5: Muốn sử dụng chức năng nào bạn hãy chọn vào.

- Chức năng Change Resolution: Sử dụng để thay đổi độ phân giải màn hình thành các thiết bị khác. Chọn vào chức năng Change Resolution > Chọn kích thước màn hình muốn thay đổi (iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone X) > Sau đó ấn Change để thay đổi. Cần khởi động lại để Reboot lại thiết bị. 

- Chức năng Block Revokes: Ứng dụng này sẽ ngăn chặn việc các ứng dụng bị thu hồi chứng chỉ khi cài các ứng dụng bản quyền miễn phí từ các ứng dụng như FtiOS, TweakBox hay TutuApp…

Để sử dụng mở chức năng Block Revokes > nhấn nút Unblock để ngăn chặn việc thu hồi thu hồi chứng chỉ và Reboot lại thiết bị để áp dụng thiết lập mới. 

- Chức năng Block Updates: Dùng để chặn thiết bị tự động cập nhật iOS

Để sử dụng mở chức năng Block Updates > Nhấn nút Block để chặn thông báo cập nhật iOS qua OTA và Reboot lại thiết bị để áp dụng thiết lập mới.

- Chức năng Control Center: Tùy biến trung tâm cài đặt

Để sử dụng chức năng Control Center, mở tab Control Center lên và thay đổi chiều cao của âm thanh và độ sáng màn hình (audio module height và brightness module height). Kích hoạt nút Enable và Reboot lại thiết bị. 

- Chức năng Icon Mask: Tùy biến biểu tượng ứng dụng.

Mở chức năng Icon Mask > chọn kiểu icon mẫu (circular, hexagon, tag) > nhấn nút Change để thay đổi và Reboot lại thiết bị để áp dụng thiết lập mới. 

VuBeu

Theo: Techrum

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn jailbreak iOS 11 bằng Electra mà không cần máy tính

Hôm nay thì phiên bản jailbreak iOS 11 bằng Electra đã chính thức được phát hành và hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách jailbreak thiết bị của mình mà không cần máy tính.

Tải Spotify Premium miễn phí cho iPhone/iPad không cần máy tính

Không khuyến khích các bạn sử dụng bản này, các bạn nên mua bản Premium chính thức để có sự ổn định cũng như ủng hộ cho nhà phát triển và các nghệ sỹ (Đang miễn phí dùng thử 3 tháng). Hoặc dùng bản Free có quảng cáo cũng ok lắm. Cuối bài có link

Cài đặt và thay đổi giao diện trên iPhone, iPad không cần phải jailbreak

Chắc hẳn nhiều người dùng chờ đợi phiên bản jailbreak cho iOS 11 từ lâu để có thể tùy chỉnh chiếc iPhone của riêng mình. Nhưng hiện tại không hề có dấu hiệu gì về việc phiên bản jailbreak của iOS 11 được phát triển.

Cài đặt tiện ích Ext3nder trên thiết bị iOS 11 được jailbreak bằng phiên bản Electra kèm Cydia của CoolStar

Ở bài viết này, TCN xin hướng dẫn các bạn cách cài đặt tiện ích Ext3nder trên thiết bị iOS 11 được jailbreak bằng phiên bản Electra kèm Cydia của CoolStar. Nếu bạn thường xuyên sideload app hoặc cài đặt ứng dụng người App Store như Appvn, AppCake,

CoolCC - Tinh chỉnh giúp tối giản hoá Control Center của Apple

Đây là tinh chỉnh mới được tạo ra bởi nhà phát triển 4nni3, một thành viên tích cực trong cộng đồng yêu thích jailbreak. Khác hoàn toàn với các tweak giúp tùy biến Control Center khác, CoolCC sẽ tập trung tối giản hóa thiết kế từ Apple thay vì thêm

Cài theme "độc - lạ" cho iPhone của mình mà không cần Jailbreak

Việc iPhone không thể tùy biến nhiều như điện thoại Android là một thiệt thòi lớn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thay đổi để chiếc iPhone trở nên mới mẻ hơn thì hãy làm theo bài hướng dẫn sau.

Chơi game trên iPhone, iPad sử dụng iOS 11 đã Jailbreak không bị văng ứng dụng

Đối với những thiết bị sử dụng đã jailbreak thì nhược điểm lớn nhất chính là bị liệt vào danh sách không đảm bảo tin cậy theo quy định của nhà phát triển game. Mặc dù vẫn có thể tải về từ App Store những khi mở trò chơi đa phần đều gặp phải hiện

Hướng dẫn 'đổi màu chữ' trên iPhone và iPad

Sau một thời gian dài sử dụng, khi “dế yêu” đã dần trở nên quá “quen mắt” với người dùng. Bạn có thể cảm thấy giao diện mặc định đã không còn mới mẻ và thú vị. Lúc này, nhiều anh em thường lựa chọn cách đổi hình nền, đổi màn hình khóa, đổi theme…

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo đơn giản để cải thiện tốc độ máy tính của bạn

Bạn có thể cải thiện tốc độ bằng việc thêm RAM, nâng cấp CPU, hoặc thay thế ổ cứng bằng ổ SSD. Tất cả những giải pháp này đều tốn tiền nhưng không giải pháp nào trong số chúng giải quyết được vấn đề cơ bản. Phần cứng

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

Kiểm soát Windows Update của hệ điều hành

Windows Update, một tính năng của HĐH giúp cho máy tính tự động cập nhật các bản sửa lỗi, miếng vá bảo mật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp tính năng này lại gây ảnh hưởng đến công việc và khiến người dùng khó...

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá nhanh tai nghe AKG kèm Galaxy S8: Vẫn chưa như mong đợi

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...