Hưỡng dẫn tăng bộ nhớ cho iPhone không cần Jailbreak

Đây là điều mà chắc hẳn không ít người dùng iPhone sở hữu phiên bản sở hữu bộ nhớ trong “ít ỏi” 16GB cực kỳ quan tâm.Để áp dụng thủ thuật này tuy không đơn giản, nhưng phần nào nó giúp chiếc iPhone mở rộng kha khá bộ nhớ máy mà bạn không cần phải cắt (cut) hết dữ liệu ra, hoặc xoá ứng dụng.

Thủ thuật mở rộng bộ nhớ iPhone đang tạo được làn sóng dư luận trên Reddit. Thực chất, đây chỉ là hình thức “đánh lừa” iTunes Store để ứng dụng này có thể “ép” chiếc iPhone có thể tự động xoá hết bộ nhớ đệm (cache). Điều mà với những chiếc iPhone đã được Jailbreak, bạn chỉ cần nhấn một nút “Clean” của ứng dụng iCleaner Pro là có thể dọn dẹp thiết bị của mình một cách nhanh nhất.

Cụ thể như sau, bạn vui lòng truy cập vào ứng dụng iTunes Store, tìm những bộ phim có dung lượng cao. Chẳng hạn như bộ phim “The Lord of the Rings: The Two Towers” có mức dung lượng ‘ngót nghét’ 7GB. 

Tiếp sau đó, bạn nhấn vào chữ “Rent” để xuất hiện thông báo lỗi không đủ bộ nhớ. Lúc này, bạn hãy truy cập Setting > General > About để kiểm tra dung lượng bộ nhớ của bạn. Chắc chắn lúc này, chiếc iPhone bạn đã được giải phóng được kha khá bộ nhớ. 

Một thành viên của tờ Independent cũng đã thực hiện cách thử này như sau. Thiết bị iPhone của anh chàng chỉ còn vỏn vẹn 500MB bộ nhớ trống. Sau khi thử cách trên, bộ nhớ anh đã được nâng lên 848MB. Tiếp tục, bộ nhớ máy tăng lần lượt lên 1GB và 1,3GB trong lần thử thứ 2 và thứ 3. Chưa kể đến có một số thành viên đã giải phóng được đến 4GB sau khi thử đi thử lại cách này.

Nguồn : Techz.vn
Từ khoá : cho, iPhone, Jailbreak

TIN LIÊN QUAN

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Bộ nhớ iPhone đầy, phải làm sao?

Một trong những vấn đề mà người dùng iPhone 16GB thường xuyên gặp phải đó chính là thông báo lỗi 'Cạn bộ nhớ trong'.

Cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak trên iPhone

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẽ cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak, đưa iPhone về nguyên bản suất xưởng.

Mẹo giải phóng bộ nhớ iPhone mà không cần xóa dữ liệu cá nhân

Có ngay 1 đến 2 GB bộ nhớ cho iPhone mà không cần xóa bớt bất kì dữ liệu cá nhân nào, chỉ cần thực hiện theo một vài bước đơn giản sau đây.

Mang giao diện bàn phím LED chuyển màu cực chất lên iPhone không cần Jailbreak

Việc tùy biến giao diện trên iPhone không hề dễ dàng như hệ điều hành Android. Tuy nhiên không phải là không có cách để chúng ta độ lại giao diện của iPhone thêm phần bắt mắt.

Bỏ túi ngay mẹo tải game cho iPhone không cần truy cập vào App Store

Người dùng iPhone khi cần cài đặt game hoặc bất kỳ ứng dụng nào để truy cập vào App Store để tìm, tải và cài đặt. Nhưng với hướng dẫn dưới đây của bạn có thể tải ứng dụng hoặc game không cần App Store.

Cách xóa bộ nhớ Cache trên iTunes hiệu quả

Sau thời gian dài sử dụng iTunes kết nối các thiết bị iOS với máy tính để truy cập vào kho nhạc, video cũng như ứng dụng khiến cho bộ nhớ cache tăng lên đáng kể.

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Iphone bằng ứng dụng SMS Scheduler

Gửi và nhận tin nhắn có thể là điều thường xuyên nhất chúng ta làm, nhưng đôi khi vì bận rộn công việc làm ta quên không gửi tin nhắn đúng lúc, hãy để phần mềm hẹn giờ gửi tin nhắn trên Iphone - SMS Scheduler giúp bạn.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng UEFI thay cho BIOS

Các máy tính Windows 8 mới không sử dụng BIOS truyền thống mà thay vào đó là firmware UEFI giống như các máy Mac đã có nhiều năm trước. Làm thế nào bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hệ thống thông thường đã thay đổi.

Microsoft ra mắt tính năng Sets nhằm hỗ trợ người dùng quản lý File Explorer theo từng tab

Microsoft đã từng giới thiệu tính năng này vào năm ngoái dành cho Windows 10 Redstone 4, nhưng cho đến thời điểm hiện tại mới xuất hiện trên Windows 10 Build 17618 (Redstone 5) - bản thử nghiệm mới nhất dành cho

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự