Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Mặc dù bị cắt giảm đôi chút về cấu hình nhưng bù lại Honor 9 Lite lại sở hữu thiết kế hiện đại, cuốn hút hơn người đàn anh Honor 9 với màn hình tràn viền ở mặt trước và 4 camera trước sau. 

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút,  giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình. Mới đây nhất, công ty vừa cho ra mắt mẫu Honor 9 Lite, một phiên bản rút gọn về cấu hình của chiếc smartphone cao cấp Honor 9 với điểm nhấn lớn nhất đến từ thiết kế viền mỏng ấn tượng cùng 4 camera trước sau. Và bài viết trên tay nhanh sản phẩm dưới đây sẽ mang tới cho các bạn những cái nhìn cận cảnh về thiết kế Honor 9 Lite. 

Thiết kế là điểm đầu tiên mà bạn cần nói khi nhắc về Honor 9 Lite. Dù bị cắt giảm đôi chút về cấu hình tuy nhiên với việc được ra mắt sau nên Honor 9 Lite sở hữu thiết kế hiện đại và cuốn hút hơn người đàn anh Honor 9 với mặt trước màn hình FullView, có viền bezel siêu mỏng. Nhìn tổng thể, ngoại hình của Honor 9 Lite trông khá giống với chiếc Huawei Nova 2s vừa được trình làng cách đây không lâu với thiết kế nhôm kính hai mặt. Chỉ khác là máy không còn phím Home ở mặt trước, cảm biến vân tay một chạm được đưa ra mặt lưng và hai camera ở phía sau được đưa chung vào 1 cụm.

Bên cạnh đó, cách phối màu của Huawei trên Honor 9 Lite cũng rất nhẹ nhàng và sang trọng, đặc biệt là ở phiên bản màu đen bóng trong bài viết. Ngoài ra, với Honor 9 Lite thì Huawei còn cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn màu sắc khác là xanh, xám và trắng. Chưa hết, nhờ sở hữu tỉ lệ màn hình mới là 18:9 và có thân máy khá mỏng, chỉ 7.6mm, nặng 149 gram kết hợp với 4 góc được bo tròn nhẹ nên cảm giác cầm trên tay điện thoại này khá là thoải mái, vừa vặn trong lòng bàn tay. 

Về cấu hình, Honor 9 Lite được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 5.65 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,160x1,080 pixel) với tỉ lệ hiển thị mới 18:9. Nhờ đó màn hình hiển thị trên Honor 9 Lite chiếm tới 75.5% diện tích mặt trước của máy, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm “đã” hơn khi xem phim, đọc báo hay chơi game.

Bên trong, máy hoạt động trên nền tảng Android 8.0 Oreo với giao diện người dùng EMUI 8.0 và có sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip “cây nhà lá vườn” HiSilicon Kirin 659, 8 nhân xung nhịp 2.36 GHz. Ngoài ra, Honor 9 Lite sẽ có 3 phiên bản: RAM 3GB + bộ nhớ trong 32GB, RAM 4GB + bộ nhớ trong 32GB và RAM 4GB +  bộ nhớ trong 64GB.

Nhìn chung, với cấu hình này thì hiệu năng của Honor 9 Lite sẽ dư sức đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng: từ lướt web, giải trí, xem phim đến chơi mượt những tựa game đồ họa nặng hiện nay. 

Chưa hết, điểm nhấn của Honor 9 Lite còn đến từ việc máy được Huawei trang bị tới 4 camera: camera kép 13MP + 2MP ở mặt lưng với khả năng xóa phông và hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh nâng cao như: phơi sáng, quay slow motion, vẽ ánh sáng,... Trong khi hai camera ở phía trước cũng có độ phân giải 13MP + 2 MP và cho khả năng chụp ảnh selfie xóa phông.

Phần còn lại thông số kỹ thuật của Honor 9 Lite là viên pin dung lượng 3,000 mAh, hỗ trợ các kết nối như Dual SIM, GPS, công nghệ mạng 4G LTE và cổng sạc USB-C. Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ âm thanh Histen 3D độc quyền của Huawei và sở hữu máy quét vân tay ở mặt lưng.

Huawei cho biết họ sẽ bắt đầu bán Honor 9 Lite ở thị trường Trung Quốc từ ngày mai (26/12). Giá bán lẻ đề xuất cho phiên bản cấu hình thấp nhất 3GB RAM + 32GB ROM là 1,199 nhân dân tệ (khoảng 4.1 triệu đồng), trong khi phiên bản cấu hình cao cấp nhất với 4GB RAM + ROM 32GB là 1,799 nhân dân tệ (khoảng 6.1 triệu đồng).

Dưới đây là một vài hình ảnh trên tay Honor 9 Lite: 

 
 
 
 
 

NTT

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Honor 10X Lite với 4 camera sau 48MP, pin 5000 mAh ra mắt, giá chỉ 4.9 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, thương hiệu con của Huawei là Honor vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là Honor 10X Lite.

Honor 10 Lite sẽ chính thức được công bố vào ngày 21/11 tới đây

Huawei và công ty con của mình Honor là một trong những công ty điện thoại rất năng động trong năm 2018. Dù thời điểm cuối năm đang tới, Honor vẫn quyết định giới thiệu một sản phẩm mới là Honor 10 Lite. Nó giống như một phiên bản với giá hợp lý

Honor 8 Lite bất ngờ lộ diện kèm giá bán

Những hình ảnh được cho là chiếc smartphone Honor 8 Lite mới đây đã được GSMArena đăng tải dẫn nguồn từ một trang web của Phần Lan.

Phiên bản rút gọn của Honor 10 xuất hiện trên TENAA

Đáng tiếc chưa có hình ảnh nào liên quan đến thiết bị. Nguồn tin đề cập, Honor 10 Lite mang mã model LLD-AL20 tương tự như tên mã của Honor 9 Lite (LLD-AL10, LLD-TL10) đã ra mắt vào năm 2017.

Thông tin rò rỉ Honor Magic 4 Lite: Cấu hình, thiết kế và giá bán

Honor đã công bố loạt điện thoại hàng đầu Magic4 tại triển lãm thương mại công nghệ Mobile World Congress (MWC) 2022 vừa được tổ chức. Thông tin mới tiết lộ rằng ngoài Magic4, Magic4 Pro và Magic4 Ultimate Edition, dòng sản phẩm này còn bao gồm một

Tin đồn: Thông tin cấu hình Honor 9 Lite sẽ được tiết lộ vào hôm nay

Sau khi đã trình làng những thiết bị: Mate 10 Pro, Maimang 6, Honor 7X, Nova 2S và Honor V10, nhà sản xuất này đang chuẩn bị ra mắt Huawei Honor 9 Lite cũng có màn hình tràn viền.

Honor 10X Lite sẽ ra mắt thị trường toàn cầu vào ngày 10 tháng 11

Cuối tháng 10, Honor 10X Lite đã bất ngờ được ra mắt tại Ả Rập Saudi. Bây giờ, thương hiệu con của Huawei vừa xác nhận sự có mặt của điện thoại trên toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn