Bộ tứ camera khủng cùng cấu hình xịn sò, giá OPPO Reno8 bao nhiêu?

Bộ tứ camera khủng cùng cấu hình xịn sò, giá OPPO Reno8 bao nhiêu?
Ảnh minh họa (nguồn: Specifications-pro)

Theo tin đồn thì sau dòng OPPO Reno7 series sẽ là sự ra mắt của sản phẩm kế nhiệm khác là OPPO Reno8. Điểm đáng chú ý của điện thoại này là pin khủng cùng với camera xịn sò. Vậy giá OPPO Reno8 bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Giá OPPO Reno8

Theo Gadgetsnow, OPPO Reno8 tại Ấn Độ sẽ có giá tầm 36.765 Rs (khoảng 11.2 triệu VNĐ). Thiết bị được dự đoán sẽ phát hành vào ngày 31/12/2022 và sẽ có 3 tùy chọn màu sắc bao gồm Luminous Black, Ocean Blue và Sunset Pink (có thể hiểu lần lượt là màu đen, màu xanh và màu hồng).

Điện thoại OPPO Reno8 (nguồn: Technical Host)

Cùng nhìn lại cấu hình máy, OPPO Reno8 sẽ có tấm nền AMOLED 6.5 inch với độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 pixels) và tốc độ làm mới 90 Hz. Chipset có thể là Dimensity 920 hoặc Snapdragon 730G. Điện thoại sẽ có tùy chọn RAM 8 GB hoặc 12 GB, bộ nhớ trong lên đến 256 GB.

Di chuyển đến mặt trước của thiết bị sẽ là camera selfie 16 MP. Còn mặt sau của thiết bị sẽ bộ tứ camera với camera chính 60 MP, camera góc rộng 13 MP, camera macro 8 MP và camera độ sâu 2 MP. Nhờ bộ camera xịn sò như vậy nên người dùng có thể dễ dàng chụp được các bức ảnh sống động như ngoài đời.

Hơn nữa, OPPO Reno8 sẽ có dung lượng pin 4.500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh đến 65 W. Các tính năng khác như kết nối WiFi, hỗ trợ 5G, Bluetooth 5.1, hệ điều hành Android 11,... đều sẽ được trang bị đầy đủ cho thiết bị này.

Với mức giá tầm trung cho thiết bị này, mọi người có mong đợi OPPO Reno8 sớm về Việt Nam không? Ngoài ra, Thế Giới Di Động hiện tại đang kinh doanh khá nhiều điện thoại với mức giá tầm trung từ 7 đến 13 triệu đồng rất hấp dẫn, mọi người tham khảo thử nhé.

XEM ĐIỆN THOẠI 7-13 TRIỆU CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình OPPO Reno8: Camera xịn sò, pin khủng, chipset vẫn là 'ẩn số'

OPPO Reno7 series vừa mới ra mắt gần đây thôi nhưng lại có nhiều tin đồn về dòng điện thoại mới sắp ra mắt của OPPO, đó là OPPO Reno8. OPPO Reno8 sẽ được trang bị camera xịn sò, thiết kế đẹp mắt, nhưng thông tin về chipset vẫn là ẩn số.

OPPO Reno8 có gì mới: Dùng chip Dimensity 920, sẽ có giá từ 7 triệu

OPPO Reno8 có gì mới? OPPO Reno8 giá bao nhiêu? OPPO Reno8 ra mắt khi nào? OPPO Reno8 cấu hình ra sao? Cùng mình tìm câu trả lời thông qua bài viết sau nhé!

So sánh Oppo Reno8 Z với Samsung Galaxy 21 FE: cuộc chiến sức mạnh của hai ông lớn

Oppo Reno8 Z và Samsung Galaxy 21 FE đều là những điện thoại thông minh hàng đầu hiện nay, được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Tuy nhiên, so sánh giữa hai sản phẩm này không phải là điều dễ dàng. Mỗi sản

Cấu hình OPPO Reno7: Flagship xịn sò, pin khủng hỗ trợ sạc nhanh,...

Cấu hình OPPO Reno7 có gì đáng chú ý? Theo thông tin thì OPPO Reno7 sẽ ra mắt vào ngày 25/11 sắ tới tại Trung Quốc. Dòng điện thoại này được chú ý bởi cấu hình khủng như sử dụng flagship đến từ MediaTek, camera xịn sò, pin khủng đi kèm với hỗ trợ

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

Điện thoại OPPO đầu tiên dùng chip Dimensity 920 chuẩn bị ra mắt

Mới đây, một nguồn đáng tin cậy từ Trung Quốc đã tiết lộ cấu hình mẫu smartphone OPPO đầu tiên dùng chip Dimensity 920.

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc. Bây giờ, trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của Reno7 5G và Reno7 Pro 5G ở thị trường quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

Kiểm tra số IMEI đơn giản, nhanh chóng và chính xác

Để xác định chính xác điện thoại iPhone của mình có phải hàng chính hãng hay không thì bạn cần kiểm tra số IMEI ( nternational Mobile Equipment Identity) là dãy gồm 15 chữ số được các hãng điện thoại sử dụng để xác

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.