Cấu hình OPPO Reno8: Camera xịn sò, pin khủng, chipset vẫn là 'ẩn số'

Cấu hình OPPO Reno8: Camera xịn sò, pin khủng, chipset vẫn là 'ẩn số'
Ảnh minh họa (nguồn: Technical Host)

OPPO Reno7 series vừa mới ra mắt gần đây thôi nhưng lại có nhiều tin đồn về dòng điện thoại mới của OPPO, đó là OPPO Reno8. Hãy cùng với 24h công nghệ tìm hiểu về cấu hình OPPO Reno8 nhé!

Cấu hình OPPO Reno8

Dựa vào thông tin từ Gadgetsnow, OPPO Reno8 dự kiến sẽ có màn hình AMOLED 6.5 inch với độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 pixels), tốc độ làm mới 90 Hz và mật độ điểm ảnh là 402 ppi.

Theo nhiều chuyên gia thì thiết bị sẽ được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ đến từ MediaTek là Dimensity 920. Nhưng theo một số tin đồn khác thì thiết bị sẽ được trang bị chip Snapdragon 730G (8 nm) của Qualcomm.

Ảnh minh hoạ OPPO Reno6 series (nguồn: Specifications-pro)

Về cấu hình, điện thoại có nhiều tùy chọn như RAM 8 GB hoặc 12 GB, bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB. Tương ứng với từng tùy chọn thì thiết bị sẽ có giá thành khác nhau.

Di chuyển đến mặt trước của thiết bị sẽ là camera selfie 16 MP. Còn mặt sau của thiết bị sẽ bộ tứ camera với camera chính 60 MP, camera góc rộng 13 MP, camera macro 8 MP và camera độ sâu 2 MP. Nhờ bộ camera xịn sò như vậy nên người dùng có thể dễ dàng chụp được các bức ảnh sống động như thực tế.

Ảnh minh hoạ(nguồn: Specs Tech)

Ngoài ra, OPPO Reno8 sẽ có dung lượng pin khá lớn 4.500 mAh đi kèm hỗ trợ sạc nhanh 65 W, điều này cho phép người dùng có thể chơi game, nghe nhạc, xem phim,… thỏa thích mà không sợ hao pin.

Bên cạnh đó, điện thoại còn có các tính năng khác như WiFi, hỗ trợ kết nối 5G, Bluetooth 5.1, hệ điều hành Android 11,… Theo tin đồn thì điện thoại dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 31/12/2022.

Chú ý, các thông tin trên chỉ là dự đoán về cấu hình của OPPO Reno8, chúng ta cần đợi thông báo chính thức của OPPO để biết chính xác thông số kỹ thuật của thiết bị này.

Các OPPO Fans có hứng thú với dòng điện thoại mới OPPO Reno8 này không? Trong khi chờ đợi thì mọi người có thể ghé Thế Giới Di Động để tham khảo thêm nhiều mẫu điện thoại khác đến từ OPPO Reno nhé.

XEM ĐIỆN THOẠI OPPO RENO CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Bộ tứ camera khủng cùng cấu hình xịn sò, giá OPPO Reno8 bao nhiêu?

Theo tin đồn thì sau dòng OPPO Reno7 series sẽ là sự ra mắt của sản phẩm kế nhiệm khác là OPPO Reno8. Điểm đáng chú ý của điện thoại này là pin khủng cùng với camera xịn sò. Vậy giá OPPO Reno8 bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu nhé!

OPPO Reno8 có gì mới: Dùng chip Dimensity 920, sẽ có giá từ 7 triệu

OPPO Reno8 có gì mới? OPPO Reno8 giá bao nhiêu? OPPO Reno8 ra mắt khi nào? OPPO Reno8 cấu hình ra sao? Cùng mình tìm câu trả lời thông qua bài viết sau nhé!

So sánh Oppo Reno8 Z với Samsung Galaxy 21 FE: cuộc chiến sức mạnh của hai ông lớn

Oppo Reno8 Z và Samsung Galaxy 21 FE đều là những điện thoại thông minh hàng đầu hiện nay, được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Tuy nhiên, so sánh giữa hai sản phẩm này không phải là điều dễ dàng. Mỗi sản

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

OPPO Reno7 lộ thông tin: Màn hình viền mỏng hơn, cải tiến camera và...

Dòng OPPO Reno6 đã được mở bán tại một số thị trường quốc tế (bao gồm Việt Nam). Bây giờ thông tin về dòng OPPO Reno7 bắt đầu bị rò rỉ, dự là sớm ra mắt.

Reno7 series lộ cấu hình mới: Mỏng nhẹ, chip chơi game Snapdragon...

Trong một động thái mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của OPPO Reno7, Reno7 Pro và Reno7 Pro Plus.

Cấu hình và giá bán OPPO Reno6 5G: Vẫn đáng mua dù OPPO Reno7 ra mắt!

OPPO đã cho ra đời mẫu smartphone mang tên OPPO Reno6 5G. Đây là thiết bị với hàng loạt cải tiến mới từ ngoại hình đến hiệu năng bên trong. Vậy chi tiết cấu hình và giá bán OPPO Reno6 5G như thế nào? Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu nha.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

Những cách cài đặt Microsoft Office trên Linux hiệu quả

Thực tế rằng, người dùng Linux có thể sử dụng LibreOffice, Google Docs, và thậm chí các ứng dụng Web của Microsoft Office, nhưng một số người vẫn cần hoặc chỉ muốn phiên bản máy tính của Microsoft Office. May mắn thay,

4 ứng dụng giúp chụp ảnh “tự sướng” cho ra tác phẩm đẹp mắt và nghệ thuật

Khi chụp ảnh selfie, việc giữ camera tại vị trí hoàn hảo và vươn ngón tay cái để chạm vào nút chụp có thể là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Với GoCam và Snapi, bạn không cần phải chạm tay vào màn hình mà

Mẹo nhỏ giúp công cuộc selfie của các chị em tuyệt vời hơn với Galaxy A6+

Bởi vì chụp ảnh tự sướng có sự giới hạn nhất định như mình tự chụp nên cánh tay sẽ có độ dài giới hạn, khiến góc chụp không như ý muốn, hoặc dùng gậy selfie thì sẽ được góc rộng hơn nhưng không phải lúc nào cũng có

Chúng ta có nên sạc điện thoại qua đêm?

Thường thì bạn sẽ kết thúc một ngày bằng việc cắm sạc chiếc smartphone của bạn trước khi đi ngủ, và thật tuyệt vời khi sáng hôm sau thức dậy,...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.